News

SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris ประกาศวางจำหน่ายบน Nintendo Switch! 

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่า SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris ก็จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™ ด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากตัวเกมหลักของ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris แล้ว, เกมนี้ยังมาพร้อมกับ Ancient Apostles ซีรีส์ #1 ถึง #4 ซึ่งเดิมมีการทยอยปล่อยเป็นอัปเดตฟรีอีกด้วย – และจะช่วยให้ผู้เล่นได้สนุกกับเนื้อหาในแบบที่ไม่มีอะไรเทียบได้บน Nintendo Switch™

เผยภาพคีย์วิชวลสำหรับ Nintendo Switch™

วิดีโอโปรโมตตัวใหม่พร้อมให้ชมแล้ว!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการหรือช่องทางโซเชียลมีเดียทางการเพิ่มเติม:

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris คืออะไร? 

อนิเมซีรีส์ SWORD ART ONLINE, ซึ่งสร้างมาจากซีรีส์นิยายในชื่อเดียวกันโดยเรคิ คาวาฮาระ, บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของตัวเอกนั่นคือคิริโตะทั้งในโลกเวอร์ชวลของเกมออนไลน์แห่งยุคสมัยใหม่อันลึกลับนั่นคือ SWORD ART ONLINE และในโลกแห่งความเป็นจริง

เนื้อเรื่องในช่วง “Alicization” ของนิยายและอนิเมจะดำเนินเรื่องราวในโลกเวอร์ชวลที่ชื่อ  “อันเดอร์เวิลด์”, และก็เป็นเซ็ตติ้งของเกมนี้ด้วยเช่นกัน เกมนี้จะดำเนินเนื้อหาสอดคล้องในแนวทางเดียวกับต้นฉบับจนถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับบอสใหญ่ของเนื้อหาช่วงแรกของ “Alicization”, ที่เป็นแอดมินิสเตรเตอร์ และหลังจากการต่อสู้กับแอดมินิสเตรเตอร์แล้ว ตัวเกมจะแตกแขนงออกไปแล้วดำเนินเส้นเรื่องในแบบฉบับของตนเอง

บังคับเป็นคิริโตะ ร่วมกับเพื่อน ๆ ที่คุณรู้จักและหลงรักจากผลงานต้นฉบับ จากนั้นก็ออกเดินทางเพื่อสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ในเนื้อหา “Alicization” สัมผัสการผจญภัยใหม่และพบกับตัวละครใหม่ที่ไม่เคยปรากฏในนิยายหรืออนิเมะ เลือกสมาชิกสี่คนในปาร์ตี้ของคุณ แล้วใช้สกิลดาบเพื่อคว้าชัยชนะในเกม RPG เกมนี้!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราได้บน FacebookInstagramTwitter และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์