News

Klonoa Phantasy Reverie Series วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation5, PlayStation4, Xbox Series X|S และ Xbox One!

ส่วนเวอร์ชัน STEAM® จะวางจำหน่าย 8 กรกฎาคม 2022!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศการวางจำหน่ายของ Klonoa Phantasy Reverie Series บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, และ Xbox One ในวันนี้ ส่วน STEAM® จะวางจำหน่ายพรุ่งนี้ 8 กรกฎาคม 2022

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Klonoa Phantasy Reverie Series, โปรดไปที่:

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

Klonoa Phantasy Reverie Series พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้!

หวนคืนสู่จุดเริ่มต้นของการผจญภัยแห่งสายลม…

มาฉลองครบรอบ 25 ปีของแฟรนไชส์กันด้วย Klonoa Phantasy Reverie Series ซึ่งประกอบไปด้วย Klonoa: Door to Phantomile และ Klonoa 2: Lunatea’s Veil กราฟิกของเกมจะได้รับการยกเครื่องใหม่อย่างงดงามโดยเล่นได้ที่ 60fps และความละเอียดสูงสุด 4K, ส่วนโลกของ Klonoa ที่หลายคนหลงรักและเกมเพลย์แบบคลาสสิคต่างก็ได้รับการสงวนเอาไว้ให้ผู้เล่นใหม่และแฟน ๆ ของเกมต้นฉบับได้สนุกกันเช่นเดิ

ตัวเกมดั้งเดิมวางจำหน่ายในปี ค.ศ. 1997 โดย Namco, Klonoa คือเกมแอ็คชันลุยด่านด้านข้างที่เต็มไปด้วยตัวละครมากสีสันและโลกในเกมที่สดใส ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือ Phantomile โดยสวมบทบาทเป็น Klonoa ฉบับรีมาสเตอร์นี้จะมาพร้อมระดับความยากที่ปรับแต่งได้และยังมีตัวเลือกสำหรับเล่น 2 คนแบบโคออป เพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่ของแฟรนไชส์ได้เข้าสู่เกมได้ทันที และแฟน ๆ หน้าเก่าก็สามารถกลับมาทำความคุ้นเคยอีกครั้งได้ง่ายดาย

มาสนุกไปกับการระลึกความหลังในเกม Klonoa ที่พัฒนายิ่งขึ้นกว่าเดิมกันเถอะ

DLC ชุด Bandai Namco Collaborative Outfit Set จำหน่ายแล้ว!

Bandai Namco Collaborative Outfit Set พร้อมให้ใช้สวมใส่ในเกมแล้ว มาแต่งตัวให้ Klonoa เป็นตัวละครโปรดจาก Bandai Namco แล้วไปออกผจญภัยกันเถอะ!สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ DLC, โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://encore-klonoa.bn-ent.net/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

เนื้อหาของ DLC

เซ็ตนี้ประกอบไปด้วย “Outfit Add-on: PAC-MAN Hat”, “Outfit Add-on: DON-chan Mask” และ “Outfit Add-on: Prince Hat”

*สำหรับ “Special Bundle”, ซึ่งจะมีให้ซื้อบน STEAM® จะประกอบไปด้วยทั้ง “Bandai Namco Collaborative Outfit Set” และ “Deluxe Bundle”

Taiko no Tatsujin™ Series & © Bandai Namco Entertainment Inc.
PAC-MAN™ & © Bandai Namco Entertainment Inc.
Katamari Damacy™& © Bandai Namco Entertainment Inc.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Klonoa Phantasy Reverie Series และเกมอื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์