News

POWERWASH SIMULATOR พร้อมให้ฉีดล้างบน GAME PASS ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

มาปลดปล่อยแรงดันน้ำกันในเกมซิมูเลเตอร์สุดผ่อนคลายด้วย Game Pass บน PC และ Console

Square Enix Collective® และ FuturLab ต่างยินดีที่จะได้ประกาศว่า POWERWASH SIMULATOR, จะพร้อมให้เล่นบน Game Pass สำหรับ PC และคอนโซลในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ เกมซิมูเลเตอร์สุดผ่อนคลายนี้จะสามารถซื้อเล่นได้ด้วยบน Xbox Series X|S, Xbox One, และ Windows 10 พร้อมด้วยการวางจำหน่ายบน Steam ในวันนั้น

POWERWASH SIMULATOR จะให้ผู้เล่นได้ชะล้างความกังวลให้หมดไปด้วยเสียงอันชวนผ่อนคลายจากน้ำแรงดันสูง ด้วยอุปกรณ์ฉีดน้ำในมือ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับมุมมองอันไม่เหมือนใครและเหตุการณ์ประหลาดของ Muckingham พลางฉีดล้างทำความสะอาดฝุ่นและคราบในทุกจุดที่พบเห็น ผู้เล่นจะได้สร้างกิจการทำความสะอาดของตนให้เติบโตแล้วปลดล็อคเครื่องมือใหม่ ๆ และอัปเกรดที่จะทำให้ทำความสะอาดได้มีประสิทธิภาพขึ้น ซึ่งผลลัพธ์ก็คือความพึงพอใจที่ได้ทำให้ทุกอย่างสะอาดเอี่ยม POWERWASH SIMULATOR จะนำเสนอความสนุกแสนสะอาด ที่จะมอบความผ่อนคลายเข้าใส่มือของผู้เล่นให้

“POWERWASH SIMULATOR เป็นเกมที่ผ่อนคลายไม่เหมือนใคร และเราต้องการให้ทุกคนได้ลองสัมผัสกันครับ” กล่าวโดย FuturLab COO Chris Mehers “Game Pass ถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการบรรลุสิ่งนั้นครับ”

“พวกเรายินดีมากที่ POWERWASH SIMULATOR ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ Game Pass, เพื่อที่ผู้เล่นอีกหลายล้านคนจะได้ลองสัมผัสกับเกมเพลย์สุดสบายใจ” เสริมโดย Phil Elliott, หัวหน้าสตูดิโอ ณ Square Enix Collective

นอกจากพร้อมให้เล่นบน Game Pass แล้ว, POWERWASH SIMULATOR ยังมีกำหนดที่จะออกจากช่วง Early Access บน Steam มาวางจำหน่ายเต็มตัวในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 นี้ และจะวางจำหน่ายบน Microsoft และ Windows ในวันเดียวกัน

ไม่ว่าคุณจะเป็นแค่คนที่รักความเนี้ยบ ไปจนถึงผู้เล่นที่อยากเก็บกวาดทุกซอกมุม ทุกคนสามารถหยิบเกมนี้ขึ้นมาแล้วก็เล่นเพื่อความผ่อนคลายและการันตีความพึงพอใจ Square Enix Collective และ FuturLab ต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้ขยายตัวเกมออกไปด้วยอัปเดตอย่างสม่ำเสมอด้วยเช่นกัน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์