News

เปิดตัวเกมมือถือเล่นฟรีใหม่ Tom Clancy’s The Division Resurgence

ผู้เล่นสามารถลงชื่อเพื่อคว้าโอกาสมีส่วนร่วมในการทดสอบเกมของแฟรนไชส์นี้ที่จะมามือถือเป็นครั้งแรก

Ubisoft ประกาศว่า Tom Clancy’s The Division® Resurgence เกมมือถือเล่นฟรีแนวชูตเตอร์บุคคลที่สามจากแฟรนไชส์ Tom Clancy’s The Division โดย Tom Clancy’s The Division® Resurgence เป็นเกมที่นับรวมอยู่ในเนื้อเรื่องหลักซึ่งจะนำเสนอเรื่องราวใหม่, คลาส, และฝ่ายศัตรูสุดอันตรายต่าง ๆ เกมนี้จะพร้อมให้เล่นบนอุปกรณ์ iOS และ Android ดาวน์โหลดจาก App Store® และ Google Play ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลล่าสุดได้ที่ thedivisionresurgence.com

Tom Clancy’s The Division Resurgence เป็นเกมที่นับรวมในเนื้อเรื่องหลักที่จะให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์ Tom Clancy’s The Division มาอยู่บนอุปกรณ์มือถือ ผู้เล่นจะได้เห็นเส้นเรื่องใหม่อันเป็นอิสระ มีฉากอยู่ในโอเพนเวิลด์ขนาดมหึมาที่พวกเขาสามารถท่องเที่ยวไปได้อย่างอิสระท่ามกลางสภาพแวดล้อมอันเต็มไปด้วยรายละเอียด พร้อมกราฟิกอันน่าตกตะลึง ตัวเกมจะสามารถเล่นเดี่ยว หรือ co-op ก็ได้ พร้อมกิจกรรม PvE หลากหลาย ตั้งแต่เนื้อเรื่องภารกิจไปจนถึงกิจกรรมระดับโลก เกมบทใหม่นี้สร้างบนโหมดเกมดั้งเดิมทั้งหมด ขณะที่ใส่อุปกรณ์และอาวุธใหม่ ๆ ให้ได้ลองอย่างเต็มที่

Tom Clancy’s The Division Resurgence มีฉากอยู่ในนิวยอร์กหลังการล่มสลาย และเสนอมุมมองอันแปลกใหม่ของเหตุการณ์เนื้อเรื่องที่เป็นกุญแจสำคัญซึ่งเกิดขึ้นใน Tom Clancy’s The Division® และ Tom Clancy’s The Division® 2 ความโกลาหลยังคงทำให้นิวยอร์กปั่นป่วน ในขณะที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวแทนเอเย่นต์รุ่นแรกในชื่อ Strategic Homeland Division ซึ่งรับหน้าที่ปกป้องพลเมืองจากฝ่ายอันตรายต่าง ๆ และคอยช่วยพวกเขาสร้างอนาคตที่ดีกว่า ผู้เล่นจะได้พบตัวละครใหม่ ๆ พร้อมภูมิหลังแบบลึกซึ้ง รวมถึงศัตรูสุดแกร่งที่มีความสามารถสุดท้าทาย

ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครด้วยการรวบรวมและอัปเกรดอุปกรณ์เพื่อใช้จัดการภัยคุกคามที่พวกเขาต้องเผชิญ เมื่อพวกเขาอัปเลเวลและพัฒนาทักษะ ผู้เล่นจะปลดล็อคความเชี่ยวชาญใหม่ ๆ พร้อมอาวุธซิกเนเจอร์และอุปกรณ์ที่ไม่เหมือนใครให้คุณใช้ตลอดเวลา องค์ประกอบด้านกลยุทธ์นี้จะช่วยผู้เล่นให้ลองความสามารถใหม่ ๆ และค้นหากลยุทธ์เด็ด ๆ จากการผสานความร่วมมือ co-op กับเหล่าเอเย่นต์ดิวิชัน ซึ่งคุณสัมผัสได้แค่เพียงปลายนิ้ว

Tom Clancy’s The Division Resurgence เป็นเกมที่พัฒนาและปรับประสิทธิภาพเพื่อแพลตฟอร์มโมไบล์ โดยมีการควบคุมและอินเตอร์เฟซผู้ใช้งานที่ออกแบบมาเพื่อรับประกันประสบการณ์อันราบรื่นสำหรับอุปกรณ์มือถือให้ทั้งผู้เล่นที่ช่ำชองและผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งมาลองแฟรนไชส์นี้เหมือนกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Tom Clancy’s The Division Resurgence โปรดดูที่ news.ubisoft.com และช่องทางอื่น ๆ ของเราคือ

Facebook ที่ facebook.com/Ubisoft.THI

YouTube ที่ youtube.com/UbisoftTH

Instagram ที่ https://www.instagram.com/ubisoft_thi

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์