News

Echocalypse เปิดตัวคลิปโปรโมทสังกัดแรก

Echocalypse เกมมือถือ RPG แนววางแผนกลยุทธ์ ธีมอสูรสาว X วันสิ้นโลก ที่พัฒนาโดย YOOZOO GAMES และมี Gtarcade เป็นผู้ให้บริการนั้นคาดว่าจะเปิดตัวภายในปี 2022 นี้ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวคลิปโปรโมทสังกัด [กัมปนาท·อุตสาหกรรมเหมันต์] ออกมาในวันที่ 7 กรกฎาคม 2022

เนื้อหาหลักของคลิปโปรโมทนี้ เน้นไปที่หนึ่งในสี่ของสังกัดใหญ่ในโลกหลังภัยพิบัติ และยังเป็นสังกัดแรกที่ตัวเอกจะไปเยือนอีกด้วย ซึ่งนั่นก็คือ——อุตสาหกรรมเหมันต์ อุตสาหกรรมเหมันต์ศรัทธาในวิทยาศาสตร์และลัทธิปฏิบัตินิยม โดยได้ยืมพลังของ [ผลึกสะท้อน] มาพัฒนาและเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการทหารและระบบอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง แต่ทว่า ผู้คนในอุตสาหกรรมเหมันต์กลับไม่ศรัทธาในเทพเจ้าโบราณ ในสายตาของพวกเขา เทพเจ้าโบราณเป็นเพียงเป้าหมายวิจัยเท่านั้น สิ่งที่ชาวเหมันต์ปรารถนา แท้จริงแล้วคือความจริงที่ถูกฝังอยู่ภายใต้ [หุบเหว] และพวกเขาต้องการใช้มันเพื่อสร้างพลังของตัวเอง
[PV] https://youtu.be/HoAD4XIUjiE

ความศรัทธาที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครนี้ ทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างอุตสาหกรรมเหมันต์และสังกัดอื่นๆ มากยิ่งขึ้น เส้นทางก้าวหน้าในโลกหลังภัยพิบัติได้ถูกหว่านล้อมด้วยเมล็ดพันธุ์แห่งอันตรายไปทั่ว กลุ่มตัวเอกที่ตกอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์ จะเผชิญกับความขัดแย้งเหล่านี้อย่างไร? อนาคตของอุตสาหกรรมเหมันต์จะมุ่งหน้าไปทิศทางไหน? โปรดติดตาม!

ข่าวสารล่าสุดของ Echocalypse และคลิปโปรโมทสังกัดอื่นๆ จะประกาศบนเว็บไซต์ทางการและโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ Echocalypse ในภายหลัง โปรดอดใจรอ

เว็บไซต์ทางการ: https://www.ekokari.jp
Twitter ทางการ: https://twitter.com/Echocalypse_SEA
Facebook ทางการ: https://www.facebook.com/EchocalypseSEA

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์