News

Skull and Bones วางจำหน่าย 8 พฤศจิกายน 2565

วันนี้, ในอีเวนต์ครั้งแรกของ Ubisoft Forward Spotlight, ได้มีการประกาศโดย Ubisoft ว่า Skull and BonesTM จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2022 ซึ่งเกมโอเพนเวิลด์มัลติเพลเยอร์ที่มาพร้อมองค์ประกอบการเอาชีวิตรอดในแบบโจรสลัดนี้ จะมาพร้อมระบบครอสเพลย์และครอสโปรเกรสชันบน PlayStation®5, Xbox Series X | S, รวมถึง Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store โดยผู้เล่นสามารถสมัครได้ด้วย

พัฒนาโดย Ubisoft Singapore ร่วมกับสตูดิโออื่น ๆ ของ Ubisoft*, Skull and BonesTM จะเชื้อเชิญผู้เล่นให้ออกเดินทางสร้างโชคชะตาของตนเองแล้วผงาดจากคนเร่ร่อนไปสู่การเป็นราชาโจรสลัด แต่การจะทำเช่นนั้นได้ผู้เล่นจะต้องสร้างชื่อเสียงของตนผ่านยุทธนาวีอันเข้มข้นและการเดินทางสำรวจในโลกอันมุ่งร้ายแต่ให้รางวัลงาม

ด้วยแรงบันดาลใจจากบรรดาตำนานของเหล่าโจรสลัด ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับชีวิตในแบบโจรสลัดแท้ ๆ ตั้งแต่การรับงาน ไปจนถึงการรวบรวมทรัพยากร และออกสำรวจเส้นทางการค้าที่สำคัญเพื่อจู่โจมเรือพ่อค้าวาณิชที่มั่งคั่ง การตัดสินใจแต่ละครั้งจะส่งผลต่อการเดินทางของพวกเขาที่จะเต็มไปด้วยความเสี่ยงและรางวัลหลากหลายระดับ ในยามที่ชื่อเสียงเลื่องลือ ผู้เล่นจะได้สรรค์สร้างและปรับแต่งเรือของตนเองและปลดล็อคไอเท็มใหม่มากมายตลอดเกม

ตัวเกมนี้อ้างอิงหนึ่งในยุคสมัยที่อันตรายที่สุดของประวัติศาสตร์ นั่นคือปลายศตวรรษที่ 17 ที่มักถูกเรียกขานว่าเป็นยุคทองยุคที่สองของโจรสลัด จึงถือเป็นฉากที่ให้เหล่าโจรสลัดโลดแล่น ทั้งความโกลาหลและบ้าบิ่น, ขุมกำลังที่รบพุ่งกัน, องค์กรอันทรงอำนาจและจักรวรรดิต่าง ๆ ที่มุ่งจะเข้าครอบครองแดนสวรรค์ที่ยังไม่มีผู้ใดแผ้วพานแห่งมหาสมุทรอินเดีย

แต่ละการเดินทางใน Skull and Bones จะไม่ซ้ำกัน ผู้เล่นจะได้ขยายอาณาจักรของตนโดยการร่วมมือกับเพื่อนอีก 2 คนหรือผู้เล่นอื่นที่พบกันในท้องทะเล สำหรับผู้ที่ต้องการความท้าทายเพิ่มเติม ก็สามารถเปิดระบบ PVP แล้วทดสอบฝีมือตนเองโดยการเผชิญหน้ากับบรรดาเจ้าพ่อตัวเอ้, องค์กรทรงอิทธิพล, ขุมกำลังท้องถิ่น หรือแม้แต่โจรสลัดคู่ปรับได้

ตัวเกมสร้างขึ้นโดยมีแผนงานสุดทะเยอทะยาน ที่จะปล่อยคอนเทนต์ไปอีกหลายปีหลังวางจำหน่าย ตัวเกมจึงจะได้รับการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่เสมอ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ เนื้อหาและความท้าทายที่จะเล่นได้ฟรีทุกคน

Skull and Bones จะพร้อมให้เล่น 8 พฤศจิกายน 2565 นี้ในสองฉบับด้วยกัน นั่นคือสแตนดาร์ดและพรีเมียม บน PS5, Xbox X|S, และ Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store ซึ่งพรีเมียมเอดิชันจะประกอบไปด้วย “The Ballad of Bloody Bones Collection” และยังมีไอเท็มตกแต่งอีกมากมายทั้งตัวกัปตันและเรือ อีกทั้งยังมีคอนเทนต์ดิจิทัลเพิ่มเติมที่ประกอบไปด้วยสองภารกิจพิเศษ, อาร์ตบุคแบบดิจิทัลและซาวด์แทร็คอีกทั้งยังมีโทเคน “Smuggler Pass”

สำหรับแฟน ๆ ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกม Skull and Bones จะได้รับสิทธิ์ใช้งาน “Highness of the High Sea Pack” ซึ่งประกอบไปด้วย “Notoriety Garb Captain Outfit” และ “Coronation Firework”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Skull and Bones, โปรดไปที่ skullandbonesgame.com และติดตาม Skull and Bones บน Facebook ได้ที่ facebook.com/skullandbonesgame, Instagram ที่ instagram.com/skullandbonesgame และบน Twitter ที่ twitter.com/skullnbonesgame.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์