News

THE DARK PICTURES ANTHOLOGY: THE DEVIL IN ME เผยให้เห็นสถานที่อันชวนหดหู่เศร้าหมองในตัวอย่างใหม่

เดือนพฤศจิกายนนี้ Bandai Namco Entertainment America Inc. เตรียมเผยแพร่ผลงานใหม่ THE DARK PICTURES ANTHOLOGY: THE DEVIL IN ME ซึ่งจะมาเปิดประตูต้อนรับทีมนักแสดงหน้าใหม่หมดและเรื่องราวสุดสยองครั้งใหม่ ตัวอย่างนี้จะให้ทุกคนได้สัมผัสกับช่วงสั้น ๆ ที่ชวนขนลุกว่าสิ่งใดรอคอยบรรดาตัวละครเหล่านี้อยู่

บรรดาสมาชิกกองถ่ายจาก Lonnit Entertainment TV ได้รับโทรศัพท์ลึกลับจากชายที่ชื่อ Granthem Du’Met ผู้เสนอพาทีมงานมาออกทัวร์ในอาคารซึ่งสร้างจำลองมาอย่างไม่ผิดเพี้ยนไปจากสถานที่เกิดเหตุคดีฆาตกรรม (Muder Castle) โดย H. H. Holmes อันลือลั่น ซึ่งไอเดียดังกล่าวก็ทำให้ผู้ก่อตั้ง Lonnit Entertainment อย่าง Charlie Lonnit เชื่อว่านี่จะเป็นโอกาสที่ทำให้รายการของตนอยู่รอดต่อไปได้

นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Oscar อย่าง Jessie Buckley มาร่วมแสดงเป็นหนึ่งในสมาชิกกองถ่ายผู้โชคร้ายที่จะต้องมาแวะเวียน ณ โรงแรมสุดประหลาดแห่งนี้ ที่ในไม่ช้าก็ได้กลายเป็นกับดักอันตรายที่บงการโดย Granthem Du’Met ทุกคนถูกเฝ้ามอง, โดดเดี่ยวและโดนชี้นำราวกับเป็นหนูในกรง ทุกคนต่างก็รับรู้อย่างชัดแจ้งว่าจะไม่มีทางเช็คเอาท์ออกจากที่นี่ไปได้ง่าย ๆ และพวกเขาจะต้องเผชิญกับตัวเลือกอันยากลำบากที่พวกเขาอาจต้องอยู่ต่อโดยเสียใจไปตลอดหรือไม่ก็ไม่ได้มีชีวิตต่ออีกเลย!

พร้อมจะจองห้องพักของคุณแล้วเผชิญหน้ากับฆาตกรหรือยัง? มาเยือนโรงแรมนี้ในตัวอย่างใหม่ได้ใน YouTube:

The Dark Pictures Anthology เป็นซีรีส์เกมสยองขวัญเชิงภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาแตกแขนงและเรื่องราวเป็นเอกเทศในตัวเอง ที่ออกแบบมาเพื่อนำเสนอประสบการณ์สุดสยองในรูปแบบใหม่ แต่ละเกมจะไม่มีเรื่องราวเชื่อมต่อกันและจะมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่หมด, รวมทั้งเซ็ตติ้งและตัวละครหน้าใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์