News

THE DIOFIELD CHRONICLE นำเอาการต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์มาสู่คอนโซลและ PC

THE DIOFIELD CHRONICLE นำเอาการต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์มาสู่คอนโซลและ PC ในวันที่ 22 กันยายนนี้  – เดโมพร้อมให้เล่น 10 สิงหาคม

SQUARE ENIX CO., LTD. ได้ประกาศในวันนี้ว่า The DioField Chronicle, ซึ่งเป็นเกม RPG วางกลยุทธ์เกมใหม่ที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเรื่องราวแห่งมหาสงครามและเกียรติยศในรูปแบบการเล่นเชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam® ในวันที่ 22 กันยายนนี้ The DioField Chronicle พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วบน PlayStation, Nintendo Switch และ Xbox รวมถึง Steam

ผู้เล่นที่ต้องการทดลองเกม The DioField Chronicle ก่อนวันวางจำหน่ายสามารถทดลองเล่นเดโมได้ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่นบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, และบน PC ผ่าน Steam® ซึ่งจะได้สัมผัสเกมตั้งแต่ฉากเปิดไปจนถึงตอนจบของบทที่ 1

ใน The DioField Chronicle, ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับระบบ Real Time Tactical Battle (RTTB) – ซึ่งเป็นระบบเกมของการต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบใหม่ที่ลึกซึ้ง และจะมาเสริมเนื้อหาเข้มข้นจริงจังให้มากขึ้น รังสรรค์โดยทีมงานผู้พัฒนามากประสบการณ์ และเต็มไปด้วยตัวละครอันมีเอกลักษณ์ที่ออกแบบโดย Taiki (Lord of Vermilion III, IV), คอนเซปต์อาร์ตโดย Isamu Kamikokuryo (FINAL FANTASY XII, FINAL FANTASY XIII) และบทเพลงที่ประพันธ์มาอย่างไพเราะโดยนักประพันธ์ผู้มีชื่อเสียงระดับโลกนั่นคือ Ramin Djawadi และ Brandon Campbell, ซึ่งเป็นที่รู้จักกันจากผลงานใน Game of Thrones

ผู้เล่นที่ซื้อเกมฉบับดิจิทัล ดีลักซ์ เอดิชันจะได้รับไอเท็มไปใช้ในเกมในช่วงต้นของตัวเกมหลัก ประกอบไปด้วยอาวุธอย่าง Knight’s Spear และเครื่องประดับ Mystical Ring, รวมถึงซาวด์แทร็คในแบบดิจิทัลของ The DioField Chronicle และ Digital Artbook

นอกจากนั้นแล้ว ผู้เล่นที่ซื้อเกม The DioField Chronicle แบบสแตนดาร์ด เอดิชันหรือดิจิทัล ดีลักซ์ เอดิชันในช่วงแรก จะได้รับโบนัสการซื้อเกมก่อนใคร ประกอบไปด้วย Rhopasto Knife (ในแบบสีเอ็กซ์คลูซีฟ) และ Recruit’s Bangle เอาไว้ใช้ในตัวเกมหลัก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์