News

IsekaiVerse เตรียมเปิด PRESALE ในรอบ IGO วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

IsekaiVerse และผู้จัดจำหน่ายจากสิงคโปร์ Ripples Asia ประกาศความร่วมมือในการนำเกม Isekai Island และ Isekai Battle จำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย

IsekaiVerse เป็นอนิเมะเมตาเวิร์สระดับเน็กซ์เจนที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2021 โดยทีมพัฒนาได้สร้างอนิเมะซีรีส์ไปพร้อมกับเกมการ์ดการต่อสู้แบบเรียลไทม์ในรูปแบบ Play-to-Earn ซึ่ง IsekaiVerse นำเสนอ Isekai Island เป็น IP หลักเพื่อเป็นรากฐานสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เตรียมการไว้ ผู้พัฒนากำลังสร้างระบบนิเวศของเกมอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่การต่อสู้แบบเรียลไทม์ไปจนถึงเกมบน NFT land ที่ให้คุณเป็นเจ้าของครอบครองพื้นที่ส่วนหนึ่งของ Isekai Island ซึ่งผู้พัฒนาต้องการแน่ใจว่าทุกคนสามารถเชื่อมโยงกับตัวละครได้ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์หรือคนรักอนิเมะก็ตาม

Video Isekai Island : https://youtu.be/0UbGOoFlbzg

ทีมที่อยู่เบื้องหลัง Isekai Island นี้ได้สร้างเรื่องราว, ตัวละคร แม้แต่ดนตรีด้วยตัวเอง ทีมงานได้เขียนบททั้งหมดสำหรับซีซันแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีความยาวตอนละ 30 นาที รวมทั้งหมด 10 ตอน ทีมงานได้บันทึกซาวด์แทร็กซึ่งรวมถึง Talent, Mika Kobayashi และ Raj Ramayya เป็นผู้กำกับเพลง และรายชื่อบางส่วนจากกลุ่มใหญ่ของพวกเขา ซึ่งได้เซ็นสัญญากับ Karen Strassmen เพื่อพากย์เสียงหนึ่งในตัวละครหลักอย่าง Princess Sukimi อีกด้วย

ระบบของเกมแต่ละเกมจะมีรูปแบบและสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ตามทุกเกมมีตัวละครและเสียงที่มาจากที่เดียวกัน เกมเหล่านี้ได้รับการพัฒนาสำหรับคริปโตโดยเฉพาะ อีกทั้งออกแบบให้สามารถรองรับได้บน iOS และ Android สำหรับเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ Isekai Battle จะให้ผู้เล่นได้เล่นกับคนอื่นหรือเล่นคนเดียวได้ โดยโปรเจ็กต์นี้ได้ทำการพัฒนาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว และเกมแรกคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้

Ripples Asia ได้เข้าร่วมมือด้วยทีมที่ยอดเยี่ยม เพิ่มให้คำปรึกษาในการพัฒนาและแพร่หลายมากขึ้น นี่จะเป็นเรื่องดีที่จะแสดงให้เห็นการพัฒนาผ่านสื่อต่างๆ อีกด้วย

IsekaiVerse

เกม Play and Earn ในรูปแบบ Anime Card Strategy ที่มาพร้อมกับอะนิเมะซีรีย์ในโลกของอนิเมะเมตาเวิร์ส โดดเด่นด้วยระบบการสะสมการ์ดตัวละครเพื่อต่อสู้กับคู่ต่อสู้แบบเรียลไทม์ กำลังจะเปิด Presale รอบ IGO แล้วในวันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

IsekaiVerse มาพร้อมระบบมากมายที่ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินและสนุกไปกับโลกของอะนิเมะ ไม่ว่าจะเป็น

Isekai Island Anime Series

อนิเมชั่นซีรีย์เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นให้ผู้เล่นได้สนุกและติดตามไปกับเรื่องราวของเหล่าตัวละครในโลกอะนิเมะเมตาเวิร์สของ ISEKAI และได้เป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้บนเกาะ Isekai Island

Video Isekai Island :  https://youtu.be/eovLXPVuSBg

Real Time Battle System

โหมดการต่อสู้ใน IsekaiVerse นั้นจะเป็นรูปแบบการเล่นแบบเรียลไทม์ที่รวดเร็วโดยมีระบบมานาในการควบคุมตัวละคร นอกจากนี้ยังมีส่วนอื่นๆที่เป็นปัจจัยในการเอาชนะในการต่อสู้อีกด้วยเช่น ระบบสภาพอากาศแบบไดนามิก, รูปแบบสนามรบ, การเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล และการวิวัฒนาการของตัวละคร

Character System

ตัวละครในเกม IsekaiVerse นั้นจะประกอบไปด้วย Hero ซึ่งเป็นตัวละครหลักทำหน้าที่บัญชาการภายในทีมโดยแต่ละ Hero จะมีสกิลที่แตกต่างกันและ Champion ที่สามารถนำมาฟอร์มทีมเพื่อลงสนามต่อสู้ซึ่งจะมีค่าสเตตัสหลัก 3 ค่าที่แตกต่างกันและใช้ในการต่อสู้ได้แก่ Mana, Damage และ HP อีกทั้งยังสามารถพัฒนาตัวละครได้ถึง 5 ระดับซึ่งจะมีการพัฒนารูปลักษณ์ที่แตกต่างกันอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายใน IsekaiVerse ไม่ว่าจะเป็น ระบบกิลด์, ระบบเควส, ระบบความสำเร็จ, และระบบคอสตูมตัวละคร และโหมดอีกมากมายที่จะถูกเพิ่มเข้ามาเช่น Castle Defend และ Auto Chess Battler โดยเน้นที่ความสนุกกับเนื้อหาพร้อมการ Earn ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเล่นและการชมซีรีย์

รายละเอียด PRESALE ในรอบ IGO วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

PRESALE IGO ในวันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ จะมีการวางจำหน่าย NFT ในโลก IsekaiVerse ในรูปแบบของ Loot Box และเพื่อเป็นการขอบคุณเหล่านักลงทุนในความเชื่อมั่น IsekaiVerse จะเปิดขายรอบแรกพร้อมลดราคาจากปกติ 50% พร้อมได้รับ NFT เพิ่มเติมจากปกติ โดยรายละเอียดของ Loot Box ทั้ง 3 ระดับมีดังต่อไปนี้

Rare Loot Box จะได้รับ NFT 3 ชิ่นแบบสุ่ม (Hero, Champion, item)

รับเพิ่ม Airdrop1 Random Silver Champion

Epic Loot Box จะได้รับ NFT 3 ชิ่นแบบสุ่ม (Hero, Champion, item) และเพิ่มอัตราดรอป

รับเพิ่ม Airdrop 1 Random Gold Champion

Legendary Loot Box จะได้รับ NFT 3 ชิ่นแบบสุ่ม (Hero, Champion, item) และเพิ่มอัตราดรอป

รับเพิ่ม Airdrop 1 Random Gold Hero,1 Random Silver from Season

Founders token จะได้รับ 1 Loot box แบบสุ่มระดับทุกเดือน

รับเพิ่ม 1 Gold Hero, 1 Platinum Championม 1 Legendary Item, 1 Cosplay Phoenix Tier Collectible

ทั้งนี้เงื่อนไขเหล่านี้จะได้รับในรอบแรกเท่านั้นในรูปแบบของ FCFS (มาก่อนได้ก่อน) โดยจะมีการขายจำกัดจำนวนเพียง

Rare Loot Boxes – 40 กล่อง

Epic Loot Boxes – 40 กล่อง

Legendary Boxes – 40 กล่อง

Founders Token – 40 ชุด

ในการเข้าร่วมกิจกรรม IGO เพื่อทำการซื้อผู้เล่นจำเป็นต้องมี USDC ในเชน POLYGON กรุณาเตรียม WALLET ให้พร้อมก่อนเวลา

สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://linktr.ee/IsekaiVerse

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์