News

Rollerdrome เปิดราคาขาย 699.14 บาทในช่วงแนะนำบน Steam และสำหรับสมาชิก PlayStation Plus

และจะเปิดให้เล่นบน PlayStation Plus Game Trials ด้วย

มาดำดิ่งไปกับรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครและการออกแบบฉากด้วยวิดีโอแนะนำรายละเอียดชุดแรกจากทีมพัฒนา 

Private Division และ Roll7 ได้ประกาศในวันนี้ว่า Rollerdrome จะวางจำหน่ายในราคาแนะนำช่วงแรกที่ 699.14 บาทบน Steam และสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ไม่ว่าจะเทียร์ใดก็ตาม หลังพ้นช่วงราคาแนะนำไปแล้ว Rollerdrome จะวางจำหน่ายในราคา 749 บาทและ 1059.30 บาทบน Steam และ PlayStation Store ตามลำดับ

ตัวเกมเวอร์ชันทดลอง ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามแบบซิงเกิลเพลเยอร์อย่าง Rollerdrome จะมาให้เล่นกันสำหรับสมาชิก PlayStation Plus Premium (Deluxe) ในวันวางจำหน่ายของเกมด้วย สมาชิกของ PlayStation Plus Premium จะได้สัมผัสถึงกระแสความเคลื่อนไหวใน Rollerdrome ด้วยตนเองแล้วดำดิ่งสู่เกมการผสมผสานเกมยิงและเกมสเก็ตเข้าด้วยกันในฉากหลังแบบยุคดิสโทเปียสุดดาร์กและเต็มไปด้วยจินตนาการ ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้บน PlayStation 5 หรือ PlayStation 4 ผ่านระบบการเล่นเกมเวอร์ชันทดลอง

วันนี้ถือเป็นวันเปิดให้ชมวิธีเบื้องหลังการพัฒนาจากทีมงานของ Rollerdrom ในวิดีโอนี้ Roll7 – ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างเกมที่มีความไหลลื่นในการเคลื่อนไหว – จะมาแสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้นจากความคล่องแคล่วและระบบอันมีสไตล์ในการสร้างจักรวาลอนาคตสไตล์เรโทร ไปพร้อม ๆ กับบทเพลงที่ชวนอะดรีนาลีนหลั่งจากศิลปินอย่าง Electric Dragon ลองมาชมกันว่าทีมงานทำอย่างไรในการสร้างสมดุลระหว่างการเคลื่อนไหวตลอดเวลาและการออกแบบฉากที่แตกต่างกันในสนามการแข่งขันสุดหฤโหด

ชมวิดีโอ Rollerdrome Dev Video #1 “Flow & Level Design” ได้ที่นี่

Rollerdrome พัฒนาโดย Roll7, สตูดิโอชื่อดังแห่งลอนดอนที่เคยรับรางวัลจาก BAFTA และรางวัลจากสำนักอื่น ๆ มากมายจากการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่เกมแนวเดียวกันและสร้างเกมอันน่าจดจำอย่าง OlliOlli, OlliOlli 2: Welcome to Olliwood, OlliOlli World, Laser League, และ NOT A HERO

Rollerdrome จะวางจำหน่ายในแบบดิจิทัลดาวน์โหลดในวันที่ 16 สิงหาคม 2022 บน PS4, PS5 และ Steam Rollerdrome ได้รับเรต M for Mature โดย ESRB สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Rollerdrome, อย่าลืมกดติดตาม YouTube, ติดตามเราบน Twitter, มาเป็นแฟนของเราบน Facebook, แล้วอย่าลืมไปเยี่ยมชมกันที่ www.RollerdromeGame.com.

*ราคาในช่วงแนะนำสิ้นสุดเวลา: 21:59 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2022 ราคาสำหรับผู้เล่นบน PlayStation 4 และ PlayStation 5 ซึ่งไม่ได้เป็นสมาชิก PlayStation Plus คือ 1059.30 บาทในวันวางจำหน่าย ราคาที่ระบุคือราคาที่แนะนำโดย Private Division ราคาจริงอาจแตกต่างไปจากนี้ ขอให้ตรวจสอบราคาและเงื่อนไขของแต่ละแพลตฟอร์มอีกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์