News

สั่งซื้อล่วงหน้าเกมฉบับดิจิทัลของ Are You Smarter Than A 5th Grader? ซึ่งเป็นวิดีโอเกมตอบคำถามได้แล้ววันนี้!

THQ Nordic และ MGM ได้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าเกมฉบับดิจิทัลของ Are You Smarter Than A 5th Grader? ภาคใหม่ล่าสุดแล้ว พัฒนาโดย Massive Miniteam, ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ พอดีกับช่วงเปิดเทอม!

ดูรายละเอียดเกมได้ที่นี่: https://youtu.be/BXIYPpcOUqE

Are You Smarter Than A 5th Grader? สำหรับ Nintendo® Switch, PS4™, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, และ PC จะเป็นเกมตอบคำถามที่ดึงดูดและขบขันซึ่งมีที่มาจากรายการทีวีตอบคำถามชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นคำถามที่มีคำตอบให้เลือกหลากหลาย, ความท้าทายในการตอบว่าถูกหรือผิด และมินิเกมที่จะมาทดสอบความรู้ความสามารถของคุณในหัวข้อกว่า 24 หัวข้อที่ต่างกัน เมื่อพบกับคำถามอันยากลำบาก คุณก็สามารถหวังพึ่งพาเพื่อนร่วมชั้นเพื่อขอความช่วยเหลือได้นะ! มีกว่า 6,800 คำถามจากหัวข้ออย่างเช่นกายภาพของสัตว์, คำศัพท์, คณิตศาสตร์และอื่น ๆ อีกมากมายที่สำเสนอโดยบรรดาตัวละครอนิเมชันที่หลากหลายพร้อมด้วยเสียงพากย์ครบครัน จะเอาชนะความท้าทายเพียงลำพังหรือร่วมกับคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ ก็ได้ด้วยเกมเพลย์แบบมัลติเพลเยอร์ให้นั่งเล่นเคียงข้างกันเพื่อพิสูจน์ว่าคุณแน่จนไม่แพ้เด็กป.5!

รายการต้นฉบับ Are You Smarter Than A 5th Grader? คือเกมโชว์ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง 5 ซีซันและประสบความสำเร็จอย่างดีบนช่อง FOX Primetime และมียอดผู้ชมเฉลี่ย 20 ล้านคนต่อสัปดาห์ในซีซันแรก ความสำเร็จดังกล่าวมาพร้อมกับจำนวนตอนที่เผยแพร่ 300 ตอนด้วยกัน และรูปแบบรายการก็ยังได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบันจนถูกนำไปผลิตซ้ำในอีกกว่า 70 ประเทศทั่วโลก และยังประสบความสำเร็จบนหลากหลายแพลตฟอร์มรวมถึง YouTube และ Podcast

หากสั่งซื้อล่วงหน้าก่อนวันที่ 23 สิงหาคมจะได้รับส่วนลด 10%

สั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่นี่:

GameStop
BestBuy
Target
Amazon
GameStopCanada

Xbox
Standard Edition: https://www.xbox.com/en-us/games/store/are-you-smarter-than-a-5th-grader/9plknfnprxfg

Nintendo
US: https://www.nintendo.com/store/products/are-you-smarter-than-a-5th-grader-switch/
Europe: https://www.nintendo.co.uk/Games/Nintendo-Switch-download-software/Are-You-Smarter-than-a-5th-Grader-2233067.html

PC
Steam: https://store.steampowered.com/app/1521160
Epic: https://www.epicgames.com/p/are-you-smarter-than-a-5th-grader-bc328a
Gog.com: https://www.gog.com/game/are_you_smarter_than_a_5th_grader

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์