News

เข้าร่วมครูเสด! PATHFINDER: WRATH OF THE RIGHTEOUS วางจำหน่ายบนคอนโซล 29 กันยายนนี้

DLC พรีเมียมชุดที่สามจะมาบน PC ในวันที่ 11 สิงหาคม 2022

Owlcat Games และ Prime Matter ยินดีที่ได้ประกาศว่าเกมซึ่งเคยกวาดรางวัลมามากมายและรับคำชมล้นหลามอย่าง Pathfinder: Wrath of the Righteous จะมาให้เล่นกันบนคอนโซล 29 กันยายน 2022 นี้

เกม RPG สุดอลังการนี้จะมีจำหน่ายทั้งในแบบแผ่นและแบบดิจิทัลบน PlayStation 4 และ Xbox One (เล่นบน PlayStation 5 และ Xbox Series X / S ได้ผ่านระบบการเล่นย้อนแพลตฟอร์ม); รวมถึงเล่นบน Nintendo Switch ผ่านระบบ Cloud

ฉบับ Enhanced Edition ของ Pathfinder: Wrath of the Righteous จะเป็นฉบับมาตรฐานของคอนโซล และจะเปิดให้เล่นสำหรับผู้ที่ซื้อเกมบน PC ได้เลยฟรี ๆ ในวันที่ 8 กันยายนนี้

The Treasure of the Midnight Isles DLC

นอกเหนือไปจากการประกาศลงคอนโซลที่หลายคนรอคอยแล้ว Owlcat Games ยังยืนยันด้วยว่า The Treasure of the Midnight Isles—ซึ่งเป็น DLC พรีเมียมชุดที่สามของ Pathfinder: Wrath of the Righteous—จะพร้อมให้เล่น 11 สิงหาคม 2022 นี้ หมู่เกาะที่กระจัดกระจายไปทั่วมหาสมุทรทมิฬได้ซุกซ่อนสมบัติที่ไม่มีใครล่วงรู้ (และความสะพรึงที่ไม่มีใครอยากเอ่ยถึง) เอาไว้ ลองมาขึ้นเรือต้องสาปแล้วมุ่งหน้าสู่ดินแดนที่ไม่รู้จักแล้วพบกับความรุ่งโรจน์…หรือไม่ก็หายนะ

ตัวอย่าง DLChttps://youtu.be/OlJzR7vcmFs

  • ออกสำรวจหมู่เกาะที่เต็มไปด้วยสมบัติและภยันตรายในโหมดโรคไลค์แบบสแตนด์อโลน หรือจะเล่นในแบบที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญหลักก็ได้
  • ทดลองบิลด์อันหลากหลายและการผสมผสานปาร์ตี้ ใช้ประโยชน์จากระบบโรลเพลย์ของ Pathfinder ที่มากมายมหาศาล รวมถึงสายตำนาน
  • ความตายก็เป็นแค่เพียงอุปสรรคเล็กน้อย! หากว่าปาร์ตี้ของคุณพลาดท่าลง ความก้าวหน้าที่ทำไว้ก็จะยังคงช่วยคุณได้ในการเล่นรอบต่อไป
  • ติดตั้งอาวุธเวทมนตร์แบบใหม่ พกขวดยาเวทและคัมภีร์เอาไว้ แล้วเข้าท้าทายศัตรูทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่
  • พบกับความลับของเรือที่พาคุณออกเดินทาง-และความจริงเกี่ยวกับสุดยอดสมบัติที่คุณแสวงหา

เตรียมตัวเดินทางสู่ Midnight Isles ด้วยส่วนลด 50% ของ Pathfinder: Wrath of the Righteous ได้ใน Epic Games Store Summer Sale และตอนนี้ Mythic Edition รวมถึง Commander Edition ต่างก็ลดราคา 45% เช่นกัน Epic Games Store Summer Sale เริ่มต้นแล้วในวันนี้และสิ้นสุดในวันที่ 28 กรกฎาคม 2022

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์