News

POWERWASH SIMULATOR พร้อมให้เล่นแล้ว *ติ๊ง!*

รับประกันความพอใจในทันทีเพราะ POWERWASH SIMULATOR
พร้อมชะล้างทำความสะอาดแล้วบน Xbox, Game Pass และ PC

Square Enix Collective® ร่วมกับ FuturLab® ตื่นเต้นที่ได้ประกาศว่า POWERWASH SIMULATOR พร้อมให้ชะล้างทำความสะอาดแล้ว! POWERWASH SIMULATOR สามารถเล่นได้ด้วย Game Pass สำหรับ PC และคอนโซล, และสามารถซื้อได้บน Xbox Series® X|S, Xbox One®, และ Windows 10, และยังวางจำหน่ายเกมฉบับเต็มบน Steam® หลังจากช่วง Early Access ที่ได้เสียงตอบรับยอดเยี่ยม

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่!

POWERWASH SIMULATOR คือเกมซิมูเลเตอร์สุดผ่อนคลายที่มอบความสบายใจมาให้ในมือของผู้เล่น ลองมาพักเบรคจากโลกความเป็นจริงแล้วมาทำตามโชคชะตาแห่งการทำความสะอาดกันดีกว่า ด้วยหัวฉีดพลังแรงสูงในมือคุณจะสามารถปลดล็อคอุปกรณ์ใหม่และอัปเกรดเพื่อให้ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ด้วย – ไม่มีฝุ่นผงหรือคราบใดที่คุณชะล้างไม่ได้!

ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นในเมืองแห่ง Muckingham: ทั้งภูเขาไฟที่ไม่สงบบริเวณใกล้เคียง, แมวของนายกเทศมนตรีที่หายไป แถมทุกสิ่งอย่างก็สกปรกเกินทานทน แต่ไม่ว่าจะมีสิ่งพิลึกเยอะแค่ไหน Muckingham ก็สะอาดเนี้ยบเอี่ยมอ่องขึ้นมาได้…ด้วยฝีมือคุณ! พลเมืองเองก็สังเกตเห็นเช่นกัน และในไม่ช้ากิจการ PowerWash ของคุณก็จะปังขึ้นมาให้เห็น

ในตอนที่คุณยิงสลายฝุ่นและคราบที่ปกคลุมทั่ว Muckingham นั้น คุณจะได้เผยความลับที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ความสกปรกและวัตถุในแต่ละฉาก รวมถึงได้รับข้อความจากลูกค้าที่จะเผยให้ทราบถึงเรื่องราวที่ไม่เคยถูกบอกเล่าของแต่ละสถานที่ที่คุณไปเยือน – ตั้งแต่บ้านหลังน้อยไปจนถึงสถาปัตยกรรมโบราณ ก็อย่างที่รู้กันว่าหลายอย่างถูกซ่อนไว้ใต้พรมล่ะนะ

“พวกเราตื่นเต้นที่ได้มอบโอกาสผ่อนคลาย, รีแลกซ์และใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้เล่นหลายล้านด้วยการวางจำหน่าย POWERWASH SIMULATOR” กล่าวโดย FuturLab COO Chris Mehers

“ไม่มีอะไรน่าพอใจไปมากกว่าการได้ฉีดล้างสิ่งสกปรกเพื่อเผยให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมอันไม่เหมือนใครใน  POWERWASH SIMULATOR พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้เพิ่มคอนเทนต์ให้แก่เกมอีกในอนาคต” กล่าวเสริมโดย James Marsden, ผู้ก่อตั้งและ Co-CEO ของ FuturLab.

ไม่ว่าจะเป็นคนรักความสะอาดหรือจะเป็นเกมเมอร์สายจริงจังก็ตาม ทุกคนจะสามารถหยิบเกมนี้ขึ้นมาเล่นแล้วรู้สึกดื่มด่ำไปกับเกม-เพื่อผ่อนคลายและรับประกันความพอใจ แต่นี่จะยังเป็นแค่จุดเริ่มต้นของอาชีพทำความสะอาดของคุณเพราะ Square Enix Collective® และ FuturLab® จะยังคงขยายขอบเขตของเกมออกไปอีกด้วยอัปเดตสม่ำเสมอและอีกหลายสิ่งที่จะมาถึง!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์