News

HoYoverse เปิดสำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์อย่างเป็นทางการ

สำนักงานใหม่นี้จะจัดตั้งทีมงานนับร้อยคนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในด้านการพัฒนาและการบริการระดับโลกของ HoYoverse

สิงคโปร์, 18 กรกฎาคม 2022 – HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่าสำนักงานใหญ่ของบริษัทได้เปิดอย่างเป็นทางการในสิงคโปร์ ซึ่งมีพื้นที่กว่า 28,000 ตารางฟุต และสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นอิสระ สำนักงานในสิงคโปร์จะจัดตั้งทีมงานมืออาชีพเพื่อให้บริการความบันเทิงคุณภาพสูงแก่ผู้เล่นทั่วโลก

HoYoverse ได้สร้างประสบการณ์เสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีที่ไร้ขอบเขต เพื่อรองรับคอมมูนิตี้แฟนคลับจากทั่วโลก บริษัทได้เปิดตัวผลงานที่ได้รับการชื่นชมอย่างแพร่หลาย ซึ่งประกอบด้วย Genshin Impact, Honkai Impact 3, Tears of Themis, แอนิเมชัน, มังงะ, ดนตรี, สินค้าเกม รวมถึงเนื้อหาอื่น ๆ และการประกาศเปิดตัว 2 เกมใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งได้แก่ Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero ก็ได้รับความสนใจจากผู้เล่นทั่วโลกเช่นกัน

การจัดตั้งสำนักงานในสิงคโปร์ หลังจากมอนทรีออล, ลอสแองเจลิส, โตเกียว, และโซลแล้ว ถือเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์อีกประการหนึ่งสำหรับการขยายธุรกิจของ HoYovers ไปทั่วโลกในอนาคต ซึ่งจะทำงานควบคู่กับสำนักงานอื่นอย่างใกล้ชิด สำนักงานในสิงคโปร์จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสำคัญสำหรับการเผยแพร่และการดำเนินงานระดับโลก รวมถึงช่วยสนับสนุนในด้านเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาเกม

“ทีมงานของเราในสิงคโปร์จะมีบทบาทสำคัญในการขยายเครือข่ายการพัฒนาและการบริการระดับโลกของเรา” Forrest Liu ผู้ร่วมก่อตั้ง HoYoverse ว่า “พวกเราคาดหวังอย่างยิ่งว่าจะได้ผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์จากภูมิหลังที่หลากหลายมาร่วมงานกับพวกเรา เพื่อสร้างอนาคตของ HoYoverse ด้วยกัน”

เพื่อปลูกฝังความคิดระดับโลก และสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่สามารถกระตุ้นแรงบันดาลใจได้ HoYoverse กำลังเปิดรับรูปแบบการทำงานที่มีความยืดหยุ่น ส่งเสริมให้พนักงานในสิงคโปร์และอเมริกาเหนือทำงานได้ทุกที่ที่พวกเขารู้สึกว่ามีแรงบันดาลใจ, ประสิทธิภาพมากที่สุด ในขณะเดียวกัน บริษัทจะจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นและสนับสนุนทางด้านเทคโนโลยี รวมถึงมอบสวัสดิการอย่างเต็มรูปแบบให้กับพนักงาน เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขามีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ครอบคลุมและปลอดภัย

การเปิดสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ HoYoverse จะเพิ่มงานหลายร้อยตำแหน่งภายในสิ้นปี 2022 โดยตำแหน่งงานที่เปิดรับในปัจจุบันประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกม, วิศวกร, การตลาด, ผลิตภัณฑ์, การดำเนินงาน, การจัดแผนกงานตามหน้าที่ และผู้ดูแลโครงการ รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดคลิกเว็บไซต์สมัครงาน https://careers.mihoyo.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์