News

South of the Circle เรื่องราวเชิงภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความรักและคำมั่นสัญญา วางจำหน่ายบนPC-คอนโซล 3 ส.ค.

ทางเลือกของชีวิตที่เราตัดสินใจล้วนมีน้ำหนักที่ต้องแบกรับ และนี่คือสิ่งที่บอกเล่าผ่านเรื่องราวในช่วงคืนวันอันตึงเครียดของสงครามเย็นในยุคปี 1960s ของเกมนี้

South of the Circle, เกมที่บอกเล่าเนื้อหาชั้นเยี่ยมจากสตูดิโอที่ได้รับรางวัลจาก BAFTA นั่นคือ State of Play, จะวางจำหน่ายบน PC (Steam, GOG), Nintendo Switch, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, และ PlayStation 4 ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ซึ่งนี่จะเป็นอีกเกมที่เปี่ยมไปด้วยความหมายและเป็นอีกหนึ่งในผลงานจัดจำหน่ายจาก 11 bit studios สามารถรับชมตัวอย่างเผยวันวางจำหน่ายที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดได้จากลิงก์ด้านล่าง:

South of the Circle, ตัวอย่างเผยวันวางจำหน่าย:

https://youtu.be/0iWsdsyjv7c

มาติดตามเส้นทางชีวิตของตัวเอก South of the Circle นั่นคือ Peter ที่ซึ่งชีวิตนำพาเขามาใช้ชีวิตในแอนตาร์ติกาอันห่างไกล และที่นั่นเอง ภายในจิตใจของเขาทั้งอดีตและปัจจุบันมาบรรจบกัน เขาจะไม่เพียงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเท่านั้นแต่จะต้องหวนระลึกถึงถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมาทั้งหมดรวมถึงสิ่งที่เขาเคยตัดสินใจมา เรื่องราวของ South of the Circle จะดำเนินอยู่ในยุคสงครามเย็นช่วงปี 1960s และมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้จากบรรดานักพากย์มากความสามารถทั้งหลาย ที่ประกอบไปด้วย Anton Lesser (“Game of Thrones”, “Star Wars: Andor”), Gwilym Lee (“Bohemian Rhapsody”), Olivia Vinall (“The Woman in White”), Richard Goulding (“The Crown”), Adrian Rawlins (“Chernobyl”), และ Michael Fox (“Downton Abbey”).

เว็บไซต์ South of the Circle:

http://www.southofthecircle.com/

มาคุยกับ 11 bit studios ได้ที่นี่:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์