News

ฮีโรเมดไจจะมาให้เล่นกันสัปดาห์หน้าในเกม For Honor

For Honor ขอนำเสนอฮีโรชาวอียิปต์, เนเฟอร์คาห์, เพื่อมาปลดปล่อยคำสาปที่หลอกหลอนฮีธมัวร์

ประเทศไทย — 22 กรกฎาคม 2565 — ในวันนี้ระหว่างการไลฟ์สตรีม Warrior’s Den, Ubisoft ได้เผยรายละเอียดว่าฮีโรคนล่าสุดของ For Honor, เมดไจ, จะพร้อมให้เล่นกันในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ในตอนเริ่มต้นของปีที่ 6 ซีซัน 2, โบลธอร์นได้ใช้พลังของวัตถุต้องห้ามเพื่อช่วยผู้คนของตนเอง แต่กลับกลายเป็นการปลดปล่อยคำสาปออกมาปกคลุมฮีธมัวร์โดยไม่รู้ตัว ซึ่งเนเฟอร์คาห์ผู้เป็นทายาทคนสุดท้ายของฟาโรห์ ได้รอนแรมมาจากดินแดนอันห่างไกลเพื่อทำลายคำสาปนี้ ฮีโรเมดไจจะเป็นฮีโรชาวอียิปต์คนแรกที่มาเป็นส่วนหนึ่งของตัวละครให้เล่น และจะยังเป็นตัวละครตัวที่สองจากขุมกำลังฮีโรต่างถิ่นที่ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามา หลังจากที่ปีที่แล้วมีการเพิ่มฮีโรโจรสลัดลงในเกมไปก่อนหน้านี้

ฟอร์ ออเนอร์: ตัวอย่างเผยตัวฮีโร่ Medjay – For Honor

ในฐานะชนต่างถิ่น เมดไจได้เดินทางมาจากดินแดนทะเลทรายอันไกลโพ้นเพื่อตามล่าและสลายพลังจากวัตถุที่โดนช่วงชิงมา พวกเมดไจคือนักรบที่มีความสามารถหลากหลายมาก และพวกเขามีสไตล์การต่อสู้สองแบบในคนเดียวโดยมาพร้อมกับอาวุธอย่างขวานพัดและขวานคู่ พวกเขาจะใช้อาวุธเหล่านี้รับมือได้กับทุกสถานการณ์ เพราะเมดไจคือฮีโรที่ทรงพลังและไม่ยอมท้อถอย ขวานพัดคืออาวุธระยะโจมตีไกลและเหมาะกับการต่อสู้เป็นกลุ่ม ส่วนขวานคู่จะทำให้เมดไจได้เปรียบในการต่อสู้ตัวต่อตัว

เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมนี้ไป ผู้เล่นจะสามารถซื้อฮีโรใหม่เมดไจได้จากร้านค้าในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจอันประกอบไปด้วยฮีโรใหม่, เครื่องประดับเอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งชิ้น, ชุดอีลีทหนึ่งชุด, สถานะแชมเปียนเจ็ดวัน และกลอ่งสคาเวนเจอร์สามกล่อง ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคฮีโรนี้ได้ในวันที่ 11 สิงหาคมในราคา 15,000 Steel ภายในเกม

และพร้อมกันกับการเปิดให้เล่นฮีโรใหม่นี้ For Honor จะเปิดสัปดาห์เล่นฟรีบน PS4, PS5, และ PC โดยเริ่มตั้งแต่ 28 กรกฎาคม ผู้เล่นในสัปดาห์เล่นฟรีจะได้เข้าถึงตัวเกมสแตนดาร์ด เอดิชันของ For Honor และสำหรับผู้ที่อยากต่อสู้ออกศึกต่อไปหลังพ้นช่วงเล่นฟรีจะสามารถโอนความก้าวหน้าและฮีโรไปสู่เกมฉบับเต็มได้เมื่อซื้อเกม นอกจากนี้ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ For Honor จะยังเอาโครงการ Friend Referral (แนะนำเพื่อนเล่น) กลับมาด้วย ให้ทั้งผู้เล่นและผู้เล่นที่ตนเชิญมาสามารถรับรางวัลได้จากการชักชวนเพื่อนเข้าร่วมรบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์