News

Resident Evil Village เผยรายละเอียดตัวละครใหม่โหมด Mercenaries

Resident Evil Village Gold Edition & ส่วนขยาย Winters พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, และ Xbox One พร้อมเผยตัวอย่างล่าสุด!

Resident Evil Village Gold Edition จะวางจำหน่าย 28 ตุลาคม 2022 นี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One, และ Steam อีกทั้งส่วนขยาย Winters ก็จะวางจำหน่ายในวันเดียวกัน เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมกับการเผยตัวอย่างใหม่ของ Resident Evil Village Gold Edition และส่วนขยาย Winters ที่หลายคนรอคอยสำหรับเกมภาคที่แปดของซีรีส์สยองขวัญเอาตัวรอดที่ได้รับรางวัลมาแล้วเกมนี้

ฉากใหม่ของ The Mercenaries Additional Orders

The Mercenaries คือโหมดเกมเสริมที่เต็มไปด้วยแอ็คชัน ซึ่งสามารถเล่นได้ภายหลังจากที่จบเนื้อหาหลัก ต่อกรกับศัตรูที่หนุนเนื่องมาอย่างต่อเนื่องในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และในตอนนี้ได้มีการเพิ่มเติมฉากใหม่ ๆ เพื่อความหลากหลายให้แก่โหมดมากยิ่งขึ้น

■The Bloody Village

■The Bloody River

หนึ่งในฉากใหม่ก็คือ “The Bloody River” เงื่อนไขการปลดล็อคยังไม่ได้รับการเปิดเผย และศัตรูสุดท้าทายจะรอคอยผู้เล่นอยู่

เพิ่มสามตัวละครใหม่!

คริส เรดฟิลด์

วีรบุรุษระดับตำนานคริส เรดฟิลด์ นักรบเจนศึกที่เชี่ยวชาญการใช้อาวุธมากมาย ในตอนที่คริสกำจัดศัตรูเกจ Onslaught ของเขาก็จะเพิ่มขึ้น เกจนี้สามารถใช้งานได้เพื่อเข้าสู่สภาวะ Onslaught ซึ่งจะทำให้คริสมีพลังโจมตีสูงขึ้น, เคลื่อนไหวเร็วขึ้น, เติมกระสุนไวขึ้น และยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย สภาวะนี้จะค่อย ๆ ลดเกจ Onslaught ไปเรื่อย ๆ และกลับสู่ภาวะปกติในตอนที่เกจหมดลง อย่างไรก็ตามสภาวะนี้จะอยู่ได้นานขึ้นหากคุณกำจัดศัตรูจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว

แอ็คชันของคริส

  • อุปกรณ์ชี้เป้า

นี่คืออุปกรณ์ชี้เป้าที่ปรากฏในตัวเกมหลัก ด้วยสิ่งนี้คริสจะสามารถขอการยิงสนับสนุนอันรุนแรงได้ มันจะได้ผลดีมากในการรับมือกับฝูงศัตรู จงใช้มันให้ดีเพื่อเปลี่ยนกระแสการต่อสู้ให้เกิดประโยชน์กับคุณ

  • หมัดตรง

อาวุธหลักของคริสในตอนสู้ประชิดตัว หมัดตรงของเขาจะเป็นการเปิดช่องโหว่แต่ว่าพลังโจมตีก็หนักหน่วงมาก การกำจัดศัตรูด้วยหมัดนี้จะเพิ่มเกจ Onslaught ได้เร็วขึ้นด้วย เมื่ออยู่ในสภาวะ Onslaught แล้วการโจมตีนี้จะเร็วขึ้นและแรงขึ้น

ไฮเซนเบิร์ก

หนึ่งในสี่เจ้าตระกูลผู้รับใช้พระแม่มิแรนดา ไฮเซนเบิร์กถือค้อนขนาดใหญ่และมีความสามารถในการควบคุมสนามแม่เหล็ก ซึ่งเขาจะใช้ทั้งสองอย่างต่อกรกับศัตรู การทุบหวดศัตรูด้วยค้อนจะเป็นการสะสมกระแสไฟฟ้าที่เขาสามารถปลดปล่อยออกมาได้พร้อมการฟาด นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานสนามแม่เหล็กได้ด้วย โดยใช้พลังงานแม่เหล็กเพิ่มพลังโจมตีและยังทำให้สามารถใช้ท่าพิเศษได้เพิ่มเติม

แอ็คชันของไฮเซนเบิร์ก

  • ฟาดค้อน

การเหวี่ยงค้อนของไฮเซนเบิร์กนั้น นอกจากโจมตีศัตรูได้อย่างหมดจดแล้วยังเป็นการเพิ่มกระแสไฟฟ้า ซึ่งสามารถปลดปล่อยออกมาได้ด้วยการฟาดค้อน ท่าฟาดค้อนนี้จะเป็นการปล่อยไฟฟ้าที่สะสมเอาไว้ทั้งหมดออกมาในทีเดียว นั่นแปลว่ายิ่งสะสมไว้มากเท่าไร กระแสไฟฟ้าก็ยิ่งเข้มข้นรุนแรงและยิ่งมีระยะโจมตีไกลเท่านั้น

  • โซลแดท เจ็ท

ไฮเซนเบิร์กจะสามารถเรียกหนึ่งในทหารจักรกลของตนนั่นคือโซลแดท เจ็ทมาช่วยต่อสู้ได้ เมื่อลงสนามแล้วโซลแดท เจ็ทจะพุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วและกำจัดศัตรูที่ขวางทางก่อนจะระเบิดตัวเองในตอนที่ชนกำแพง

  • สนามแม่เหล็ก

สนามแม่เหล็กของไฮเซนเบิร์กจะทำให้การเคลื่อนไหวของเขาช้าลง แต่ก็จะทำให้สามารถดึงศัตรูจำนวนมากมารวมกันได้ นอกจากนั้นมันยังเพิ่มความรุนแรงของการโจมตีด้วยแม่เหล็กเช่นกัน อย่างเช่นการปาเศษเหล็กและเลื่อยทรงกลม ทำให้ไฮเซนเบิร์กสามารถผ่าร่างศัตรูผู้โชคร้ายที่ขวางทางได้ในทันที

อัลซินา ดิมิเทรสกู

หนึ่งในสี่เจ้าตระกูลที่รับใช้พระแม่มิแรนดา ด้วยความสูงกว่า 9 ฟุต จึงทำให้ท่านหญิงดิมิเทรสกูยืนค้ำหัวศัตรูได้ทุกตัวก่อนที่จะเฉือนพวกมันเป็นชิ้น ๆ ด้วยเล็บอันแหลมค การโจมตีศัตรูโดยใช้ลิปสติกจะเป็นการเพิ่มค่า Thrill ของเธอ และเมื่อมันเพิ่มขึ้นก็จะทำให้พลังโจมตีเธอสูงขึ้นรวมถึงความเร็วด้วย และการเพิ่มค่านี้ก็จะทำให้ใช้ความสามารถพิเศษอื่น ๆ ได้มากขึ้น

แอ็คชันของดิมิเทรสกู

  • เฉือน

หนึ่งในอาวุธของท่านหญิงดิมิเทรสกูก็คือเล็บที่ยาวและแหลมคม เธอจะใช้รูปร่างอันใหญ่โตและแขนอันยืดยาวในการโจมตี นอกเหนือจากการเฉือนด้วยมือซ้ายและมือขวาแล้ว เธอยังสามารถจู่โจมด้วยสองมือพร้อมกันได้โดยขึ้นอยู่สถานการณ์ว่าคุณจะใช้การโจมตีแบบไหน

  • Thrill (ความตื่นเต้น)

ค่า Thrill นี้จะเพิ่มได้จากการโจมตีศัตรูหรือใช้ไอเท็มพิเศษ ยิ่งค่า Thrill สูงขึ้น พลังโจมตีและค่าพลังด้านอื่น ๆ ของเธอก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นและจะทำให้ใช้ความสามารถพิเศษอื่น ๆ ได้ ท่าฟาดของเธอจะทำให้เธอพุ่งเข้าหาศัตรู จับพวกมันยกลอยสูงก่อนเหวี่ยงทุ่มลงกระแทกพื้น ซึ่งหากในตอนที่ฟาดกระแทกพื้นนี้จู่โจมโดนศัตรูอื่นที่รายล้อมก็จะยิ่งเพิ่มค่า Thrill ของเธอมากขึ้นด้วย

  • เรียกลูกสาวมาโจมตี

ท่านหญิงดิมิเทรสกูสามารถเรียกลูกสาวของเธอที่คอยก่อกวนอีธานในเกมหลักมาช่วยได้ ในตอนที่ค่า Thrill ของเธอเพิ่มขึ้นสูงสุด เธอจะสามารถเรียกเหล่าลูกสาวมาโจมตีศัตรูได้

สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วรับโบนัส “Street Wolf Outfit”

สั่งซื้อล่วงหน้าเกม Resident Evil Village Gold Edition, แล้วคุณจะได้รับโบนัสพิเศษ: The Street Wolf Outfit ซึ่งเป็นชุดพิเศษที่โรสแมรี วินเทอร์สสามารถสวมใส่ได้ในเนื้อเรื่องใหม่ซึ่งรวมอยู่ในส่วนขยาย Winters ด้วย นั่นคือเนื้อหา  Shadows of Rose ซึ่งชุดนี้จะมีตราประจำหน่วยฮาวด์วูลฟ์ของคริส เรดฟิลด์ อย่าพลาดล่ะ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์