News

ลอบเร้นไปในสภาพแวดล้อมแบบ 16 บิตสไตล์เมทรอยด์วาเนีย ใน THE SIEGE AND THE SANDFOX

นี่คือเกม ‘Stealthvania’ ที่ไม่เหมือนใคร, ผสมผสานงานศิลป์และสภาพแวดล้อมสุดละเอียดด้วยรูปแบบการเดินทางในสไตล์ปาร์คัวร์ที่สดใหม่ ซึ่งจะมาให้เล่นกันบน PC ในปี 2023 

Koch Media และ Cardboard Sword ยินดีที่ได้ร่วมมือกันเพื่อจัดจำหน่ายเกมแรกของทีมพัฒนาในครั้งนี้ นั่นคือ The Siege and the Sandfox เกม 2D ในแบบ 16 บิตสไตล์เมทรอยด์วาเนีย (สเตลธ์วาเนีย) จะมาพร้อมกับเกมเพลย์อันไหลลื่น ซึ่งจะวางจำหน่ายบน PC ในปี 2023

มารับชมตัวอย่างเปิดตัวเกมได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=wlUN7K2bk1c

The Siege and the Sandfox คือเกมลอบเร้นในแบบ 2D สไตล์เมทรอยด์วาเนียที่จะมาพร้อมการเล่นด้วยระบบปาร์คัวร์ ออกสำรวจพระราชวังอันสวยสง่าและเรือนจำโบราณของอาณาจักรที่โดนรุกราน สวมบทบาทเป็น Sandfox ในตำนานให้คุณได้ดำดิ่งไปสู่ซากโบราณใต้พิภพและพบกับภัยคุกคามที่แท้จริงจากความชั่วร้ายที่ถือกำเนิดจากผืนทราย

ลอบเร้นเพื่อเดินทางไปตามสภาพแวดล้อม, กำจัดศัตรูหรือลอบผ่านไปราวกับคุณไม่มีตัวตน วิ่ง, กระโดด, สไลด์, ห้อยโหน, เหวี่ยงตัวและอีกมากมายให้คุณได้ตระเวนไปตามโลกของเกมอันละเอียดลออ ค้นหาไอเท็มและอุปกรณ์ใหม่ และปลดล็อคสถานที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ก่อนหน้านี้

ฟีเจอร์:

  • โลกอันเชื่อมต่อกันในแบบที่เปิดกว้างและมีหลายเส้นทาง
  • สกิลลอบเร้นอันสดใหม่เพื่อลอบผ่านศัตรูด้วยเกมเพลย์ที่ไหลลื่นและการบังคับควบคุมอันตอบสนองเยี่ยมสมกับการผจญภัยสุดอลังการของมือสังหาร
  • ผสมผสานเอฟเฟคต์ปัจจุบันและจิตวิญญาณแห่งเกมคลาสสิคโดยใช้ Unreal Engine 4 ก่อให้เกิดเป็นงานที่ไม่เหมือนใครโดยผสานอนิเมชันการเคลื่อนไหวที่ว่องไวซึ่งวาดด้วยมือ กับฉากหลังและอาร์ตสไตล์ 16 บิต
  • ระบบเพลงที่เปลี่ยนไปตามเกมเพลย์ซึ่งช่วยสร้างความกดดันและบอกให้รู้ถึงอันตราย
  • ตัวละครที่มากมายหลากหลายให้ได้พบและช่วยเหลือในระหว่างการเล่น รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้ช่วยเข้าถึงพื้นที่ที่ไม่เคยสำรวจมาก่อน

The Siege and the Sandfox จะพร้อมให้เพิ่มเข้า Wishlist บน PC ผ่าน Steam, Epic Store, GOG, และ Humble แล้วในวันนี้!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Siege and the Sandfox, โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://siegeandsandfox.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์