News

Ace Angler: Fishing Spirits กำหนดวันวางจำหน่ายแล้ว 27 ตุลาคมนี้!

ด้วยความร่วมมือกับ “Encyclopedia of Unfortunate Creatures” และข้อเท็จจริงเกี่ยวกับปลาจาก Karibu Suzuki เจ้าชายแห่งปลา , “Ace Angler: Fishing Spirits” กำหนดวันวางจำหน่ายแล้ว 27 ตุลาคมนี้!

เผยข้อมูลล่าสุดของเกม!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่าเกม Nintendo Switch™ “Ace Angler: Fishing Spirits” กำหนดวันวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 27 ตุลาคม 2022 นี้ และสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว ไม่เพียงเท่านั้นยังได้มีการประกาศข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับเกมด้วย

ภาพรวมของข้อมูล

1. “Ace Angler: Fishing Spirits” กำหนดวันวางจำหน่าย 27 ตุลาคม 2022! สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้! 
2. “Ace Angler: Fishing Spirits” กำหนดวันวางจำหน่ายของ Rod Controller ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ! Rod Controller Bundled Edition ก็จะวางจำหน่ายในวันเดียวกัน!
3. ยืนยันความร่วมมือกับ “Encyclopedia of Unfortunate Creatures” (“Zannen na Ikimono Jiten”, Takahashi Shoten)!
4. ข้อมูลในเกมที่เกี่ยวข้องกับปลาจริง ๆ ได้รับการตรวจสอบและดูแลจาก “เจ้าชายแห่งปลา”, Karibu Suzuki!
*“Zannen na Ikimono” เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Takahashi Shoten. 

สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว! เผยวิดีโอล่าสุด!

“Ace Angler: Fishing Spirits” คืออะไร?

ภาคต่อของเกมฮิตระดับโลก “Ace Angler: Nintendo Switch Version” ซึ่งวางจำหน่ายในปีค.ศ. 2019 และวางจำหน่ายไปกว่า 800,000 ชุด; ภาคล่าสุดของซีรีส์ในคราวนี้ดำเนินเรื่องราวในสวนสนุกธีมอควอเรียม สวนนี้จะประกอบไปด้วยเครื่องเล่นที่ต่างกันห้าแบบ และไม่เพียงแต่เกมตกปลาเท่านั้นแต่จะยังมีเกมอื่น ๆ ในธีมปลาที่สามารถเล่นได้ตามลำพังหรือจะเล่นกับเพื่อนก็ได้ มาสะสมเหรียญในแต่ละเครื่องเล่นเพื่อหาปลาใหม่ ๆ ด้วยเป้าหมายสูงสุดคือการทำให้อควอเรียมอันยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์

เอดิชันที่วางจำหน่าย

แบบกล่อง:

  • Standard Edition
  • Rod Controller Bundled Edition

รายละเอียดเนื้อหาโบนัส

โบนัสสำหรับผู้ซื้อช่วงแรก / โบนัสเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าเวอร์ชันดาวน์โหลด:

  • “Urashima Taro Set” (ใช้ได้ในเกม)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์และข้อมูลเนื้อหาโบนัส โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://trsp.bn-ent.net/*

*เว็บไซต์ทางการเป็นภาษาญี่ปุ่น

นอกจากยืนยันวันวางจำหน่ายแล้ว ยังได้มีรายละเอียดล่าสุดของเกมในวิดีโอโปรโมตตัวล่าสุดของ “Ace Angler: Fishing Spirits” อีกด้วย โดยในวิดีโอนี้จะบอกทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ Marine Medal Mania, ซึ่งเป็นสวนสนุกในธีมอควอเรียม ลองมาชมกันแล้วดูสิว่าสักวันหนึ่งอควอเรียมส่วนตัวของคุณอาจจะมีหน้าตาอย่างไร!

มาสัมผัสกับคันเบ็ดและการสู้กับปลาในมือ! ยืนยันการจำหน่าย Rod Controller ในแบบทางการ!

น้ำหนักและเสียงของคันเบ็ดแท้ ๆ จะถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ โดย  “Ace Angler: Fishing Spirits” Rod Controller จะมามอบประสบการณ์ในการตกปลาขั้นสุดยอดให้กับคุณได้ง่าย ๆ ที่บ้านในเกม!

เมื่อประกอบเข้ากับ Joy-Con เพียงด้านเดียวแล้ว ก็สามารถถือและใช้งาน Rod Controller ได้อย่างง่ายดาย สามารถใช้ได้ไม่ว่าจะเป็น Joy-Con ด้านซ้ายหรือด้านขวา จึงสามารถใช้เล่นได้โดยผู้เล่นหลายคน และโบนัสพิเศษก็คือทุก ๆ การซื้อ Rod Controller จะมาพร้อมกับโค้ดดาวน์โหลดให้คุณได้รับ “Pirate Outfit Set” ไว้ใช้ในเกม

“Rod Controller Bundled Edition” รุ่นจำกัดจำนวน, จะมีทั้ง “Ace Angler: Fishing Spirits” และ Rod Controller รวมกันในเซ็ตเดียว พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว

ยืนยันการวางจำหน่ายของ “Rod Controller Bundled Edition” รุ่นจำกัดจำนวนแล้ว การผสมผสานตัวเกมเข้ากับ Rod Controller จะให้ประสบการณ์ตกปลาอันสุดสมจริง

เนื้อหาใน Rod Controller Bundled Edition

  • ตัวเกมหลัก: เกมกล่องแบบ standard edition
  • Rod Controller หนึ่งชุด (ตัวอุปกรณ์หลักหนึ่งชิ้น + รอกหนึ่งชิ้น)
  • โบนัสเมื่อซื้อ Rod Controller: “Pirate Outfit Set” (ใช้ได้ในเกม)

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Ace Angler: Fishing Spirits” Rod Controller Bundle Edition, โปรดดูที่เว็บไซต์พิเศษของ Bandai: https://stg-toy.bandai.co.jp/series/saocon/*

*เว็บไซต์ทางการเป็นภาษาญี่ปุ่น

ยืนยันความร่วมมือกับ “Encyclopedia of Unfortunate Creatures”! อัดแน่นไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับปลาที่น่าทึ่งจนคุณอยากไปโม้ให้เพื่อนฟัง!

เกมภาคนี้มาพร้อมความร่วมมือกับ “Encyclopedia of Unfortunate Creatures” อันโด่งดัง สิ่งมีชีวิตบางตัวจาก “Encyclopedia of Unfortunate Creatures” ได้หนีมาอยู่ในเกมด้วย! หากคุณจับพวกมันได้ ไม่เพียงแต่จะได้รับรู้ข้อมูลอันน่าหลงใหลเกี่ยวกับชีวนิเวศของพวกมันเท่านั้น แต่จะยังได้เข้าเล่นการแข่งขันตกปลาแบบพิเศษที่จะเต็มไปด้วยภาพวาดจากในซีรีส์ดังกล่าวอีกด้วย

[Ace Angler +] 

ได้มีคำร้องขอพิเศษมาจาก “Encyclopedia of Unfortunate Creatures” เมื่อคุณจับสิ่งมีชีวิตบางตัวได้ใน “Ace Angler +”, ก็จะสามารถปลดล็อคข้อมูลอันชวนหลงใหลเกี่ยวกับบรรดาสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นได้

▲มาจับสิ่งมีชีวิตที่หนีออกจาก “Encyclopedia of Unfortunate Creatures” แล้วส่งพวกมันกลับที่เดิมเพื่อรับรางวัล

▲ลองมาอ่านสารานุกรมหลังจากคุณจับพวกมันมาได้แล้วเพื่ออ่านคุณลักษณะอันน่ารักของแต่ละตัว

[โหมดแข่งขัน] 

Unfortunate Animal Competition คือการแข่งขันตกปลาที่มีเป้าหมายคือการจับบรรดา “unfortunate creatures” ที่ใช้ชีวิตในท้องทะเล! จับให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วชิงมงกุฎมาเป็นของคุณ!

▲สามารถเล่นได้ใน Ace Angler Party’s Competition Mode! มาจับเหล่าสัตว์น้ำให้ได้มากที่สุดเพื่อชัยชนะ!

▲จับสิ่งมีชีวิตที่หนีออกมาจาก “Encyclopedia of Unfortunate Creatures”, แล้วมาเรียนรู้เกี่ยวกับพวกมันกันเถอะ!

ข้อมูลของปลาได้รับการตรวจสอบโดย “เจ้าชายแห่งปลา”, Karibu Suzuki! 

ข้อมูลสุดสนุกเกี่ยวกับปลาและบรรดาคำถามต่าง ๆ ในเกมได้รับการเพิ่มเติมภายใต้การดูแลอย่างถี่ถ้วนจาก Karibu Suzuki, ผู้โด่งดังในญี่ปุ่นในฐานะเจ้าชายแห่งปลา เพราะนอกจากความสนุกแล้วเกมนี้จะให้ความรู้เกี่ยวกับชีวิตสัตว์น้ำทั้งหลายด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์