News

THQ Nordic จะมาทำให้ AEW: Fight Forever เป็นเกมที่แฟน ๆ รอคอย!

THQ Nordic GmbH และ All Elite Wrestling, LLC (AEW) และ YUKE’S Co., Ltd. ในวันนี้ได้ยืนยันว่าเกม AEW: Fight Forever จะเป็นเกมมวยปล้ำแบบแท็กทีมแห่งศตวรรษ! ทั้งสองบริษัทได้ผนึกกำลังกันและนำผู้พัฒนาอย่าง YUKES’ มาส่งมอบผลงานล่าสุดลง PS4™, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, และ Nintendo® Switch

“หนึ่งในสิ่งแรก ๆ ที่ผมทำหลังจากลงนามสัญญากับ AEW ก็คือการขอ Tony Khan ให้ผมช่วยเหลือในการรวบรวมทีมสร้างเกมที่ดีที่สุดมาไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างเกมมวยปล้ำที่ดีที่สุดที่เคยมีมา” กล่าวโดย Kenny Omega, EVP ของ AEW และอดีต AEW World Champion และ AEW World Tag Team Champion “ซึ่งเราก็เพิ่งบรรลุข้อตกลงไปกับผู้ทรงอิทธิพลในการผลิตและจัดจำหน่ายเกมในระดับโลกอย่าง THQ Nordic ไปสำหรับเกม AEW: Fight Forever ในครั้งนี้ ซึ่งแบรนด์ THQ นี้ก็ผูกติดอยู่กับเกมมวยปล้ำมาช้านาน – เรียกได้ว่าไม่มีพาร์ทเนอร์รายใดจะเหมาะไปกว่านี้อีกแล้วในการนำเอา AEW: Fight Forever มาส่งให้ถึงมือแฟน ๆ มวยปล้ำหลายล้านคนทั่วโลก”

ประธานและ CEO ของ YUKE’S นั่นคือ Yukinori Taniguchi ได้กล่าวว่า “ผมทั้งเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ AEW – ที่ได้มอบชีวิตใหม่มาให้แก่วงการมวยปล้ำอาชีพ – และแบรนด์ THQ ที่เราได้ร่วมสร้างยุคสมัยแห่งเกมมวยปล้ำอาชีพมาด้วยกัน ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาของพวกเราเป็นเวลาหลายปี พวกเราจะทำโครงการนี้ด้วยสุดยอดสตาฟฟ์จากทีมพัฒนาของ YUKE’S เพื่อรังสรรค์ความดึงดูดของ AEW ขึ้นมาในแบบวิดีโอเกมให้เต็มที่ เราหวังว่าแฟน ๆ จะสนุกไปกับประสบการณ์ในครั้งนี้ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และวิวัฒนาการครั้งใหม่ของเกมมวยปล้ำ”

“วิสัยทัศน์อันเยี่ยมยอดของ Kenny ที่มีต่อ AEW: Fight Forever เป็นที่รับรู้ได้ทั้งบนเวทีและในยามจับคอนโทรลเลอร์ด้วย” กล่าวโดย Executive Producer Reinhard Pollice, THQ Nordic “เมื่อผสมผสานเข้ากับวิสัยทัศน์ของ YUKES’ จากประวัติในการพัฒนาเกมมวยปล้ำในแบบที่ไม่มีใครเทียบได้นี้ จะก่อให้เกิดประสบการณ์แห่ง AEW ที่ดึงดูดผู้ชื่นชอบสไตล์อาร์เขดซึ่งชนะใจเกมเมอร์สายมวยปล้ำมาตั้งแต่ครั้งแรกเมื่อกว่าสองทศวรรษก่อน”

การหวนระลึกถึงความหลังนี้ยังเป็นแค่จุดเริ่มต้นของ AEW: Fight Forever. ผู้เล่นจะได้พบกับท่ามวยปล้ำใหม่ล่าสุดที่ได้รับชมมาจากรายการ AEW ที่ได้รับความนิยมล้นหลาม ร่วมกับท่าจู่โจมที่สดใหม่ ส่วนการปล้ำแบบโคออปก็จะยกระดับไปอีกขั้นหนึ่งด้วยแมทช์แบบแท็กทีมที่ผู้เล่นสามารถออกท่าในแบบทีมได้ด้วยการใส่คำสั่งง่าย ๆ สิ่งที่รอคอยคุณอยู่ก็คือบรรดารายชื่อของนักมวยปล้ำอันโด่งดังแห่ง AEW จำนวนมาก, โหมดอาชีพอันลึกซึ้ง, โหมดสร้างนักมวยปล้ำของคุณเอง, สังเวียนเฉพาะของ AEW, รูปแบบแมทช์อันหลากหลาย และแม้แต่ความสนุกในแบบดั้งเดิมก็มีให้ครบ!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่: https://aew.thqnordic.com/

รับชมตัวอย่างได้บน YouTube: https://youtu.be/bNI16NzyV1Y

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์