News

การผจญภัยด้วยเรื่องราวที่แสนดึงดูด South of the Circle พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน PC และคอนโซล

มาดำดิ่งไปสู่การเดินทางเชิงภาพยนตร์ในดินแดนขั้วโลกด้วยเรื่องราวสุดดราม่าที่มีฉากหลังในช่วงสงครามเย็นยุค 1960s

South of the Circle, ผลงานชิ้นเอกล่าสุดจาก 11 bit studios ที่ได้รับการสร้างสรรค์มาอย่างประณีต พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน PC (Steam, GOG), Nintendo Switch, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, และ PlayStation 4.

เกมนี้จะประกอบไปด้วยเรื่องราวอันดึงดูดที่รายล้อมอยู่รอบการตัดสินใจและคำมั่นสัญญาที่สะเทือนอารมณ์ ซึ่งมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ด้วยบรรดานักแสดงคุณภาพ South of the Circle คือเกมที่เปรียบเสมือนตัวแทนนำเสนอของคำขวัญประจำ 11 bit studios ที่จะสร้าง ‘ความบันเทิงอันเปี่ยมความหมาย’ ให้สมบูรณ์แบบ ตัวเกมดำเนินเรื่องราวท่ามกลางความเป็นจริงชวนหนาวเหน็บจับหัวใจของสงครามเย็นในช่วงปี 1960s ในเวลาไม่นานหลังจากมีการลงนามในสนธิสัญญาแอนตาร์คติค South of the Circle ถูกรังสรรค์โดยทีมงานผู้ชนะรางวัล BAFTA, State of Play

“ผมประทับใจในความงดงามอันเหนือจริงของแอนตาร์คติคา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปี 60s ครับ เพราะยุคนั้นเทคโนโลยียังไม่ก้าวหน้ากันมาก” กล่าวโดยครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของเกม ลุค วิทเทคเกอร์ “พวกเรามีมิตรสหายของครอบครัวที่ใช้ชีวิตที่นั่นในยุคนั้น แล้วบรรดาภาพถ่ายทั้งหมดของเขามันก็สร้างแรงบันดาลใจได้มาก เขาบอกเล่าหลากหลายเรื่องราวให้เราฟังและบางเรื่องราวก็ถูกบรรจุลงมาในเกมด้วย พวกเราลองสำรวจกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคน ๆ หนึ่งเมื่อถูกพรากมาจากทุกสิ่งทุกอย่างที่รายล้อมอยู่ในชีวิตประจำวัน พวกเราแท้จริงแล้วคือใครหากว่าถูกตัดขาดจากโครงสร้างสังคมและการเมืองทั้งหมด? มันเป็นวิธีการที่ดีในการสำรวจจิตใจของใครบางคนเพราะถ้าคุณต้องไปอยู่ในที่แบบนั้นแล้ว คุณจะมีอะไรอย่างอื่นอีกล่ะ?”

ผู้เล่นจะได้สำรวจจิตใจของปีเตอร์ อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ ผู้ซึ่งหวนระลึกถึงอดีตในตอนที่เดินอยู่ท่ามกลางผืนหิมะหลังจากเครื่องบินตก เขาจะได้ตระหนักว่าแนวคิดทางการเมืองส่งผลต่อตนเองอย่างไรรวมถึงชีวิตของคลาร่า หญิงที่เขารักด้วย รวมถึงว่าเขารับรู้ถึงเส้นทางของตนเองและคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้ตลอดเวลาที่ผ่านมาอย่างไร ทีมนักแสดงของ South of the Circle ประกอบไปด้วยอันตอน เลสเซอร์ (“Game of Thrones”, “Star Wars: Andor”), กวิลิม ลี (“Bohemian Rhapsody”), โอลิเวีย วินอล (“The Woman in White”), ริชาร์ด กูลดิง (“The Crown”), เอเดรียนย รอว์ลินส์ (“Chernobyl”), และไมเคิล ฟอกซ์ (“Downton Abbey”).

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์