News ไม่มีหมวดหมู่

KOCH MEDIA เปลี่ยนชื่อเป็น PLAION

Koch Media GmbH ได้ประกาศว่าตั้งแต่วันนี้ไปทุกบริษัทในเครือ Koch Media ทั่วโลกจะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น PLAION, ซึ่งจะมาพร้อมกับการรีแบรนด์ทั้งหมด

Klemens Kundratitz, ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ PLAION กล่าว: “ในช่วง 28 ปีที่ผ่านมา พวกเราได้สร้างธุรกิจที่เข้มแข็งอย่างเหลือเชื่อกันมาจนถึงปัจจุบัน โดยได้ทำความร่วมมือกับบรรดาเกมและสตูดิโอชื่อดังของวงการ นับตั้งแต่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Embracer Group ในปีค.ศ. 2018, การเจริญเติบโตของเราก็เป็นไปอย่างรวดเร็วและก็เริ่มมีความหลากหลายมากขึ้นทุกที เพื่อเป็นการสะท้อนถึงการวิวัฒนาการในภาคธุรกิจของเราในครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่แค่ในแง่ของเนื้อหาแต่ยังรวมถึงในแง่ภูมิศาสตร์ด้วยจากการที่เราขยายกิจการไปทั่วโลก เราจึงได้ตัดสินใจเลือกชื่อใหม่ที่จะสื่อถึงตัวตนของเราได้ดีขึ้นรวมถึงเส้นทางที่เรามุ่งหน้าไป”

สิ่งที่มาพร้อมกับชื่อใหม่ก็คือโลโก้ใหม่ที่นำเสนอโดยปุ่ม play นั่นเอง โดยที่ตัว “P” ด้านในเปรียบเสมือนตัวแทนของชื่อใหม่ ส่วนริบบิ้นก็เป็นสัญลักษณ์ของการโอบรับและการเชื่อมต่อที่พวกเรา ณ PLAION ดำเนินการอยู่ในฐานะผู้นำของระบบนิเวศในสื่อบันเทิงดิจิทัล

Kundratitz กล่าวเสริม: “ชื่อใหม่ของเราจะเปิดโอกาสให้เราได้สร้างสิ่งใหม่ต่อยอดจากประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะพาร์ทเนอร์ด้านการจัดจำหน่ายและยังรวมถึงเครือข่ายสตูดิโอพัฒนาเกมของเราและผู้คนเบื้องหลังที่เปี่ยมความคิดสร้างสรรค์ซึ่งโดดเด่น และมีเครือข่ายที่เติบโตกว้างขวางขึ้นในระดับโลก เพื่อที่จะส่งมอบบริการระดับพรีเมียมให้แก่พาร์ทเนอร์ของเรา และเพื่อแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของเราในฐานะที่เป็นผู้ขับเคลื่อนในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลก แต่ขณะเดียวกันก็จะทำการปรับโฉมตัวเองด้วยเช่นกัน วิสัยทัศน์ของเราก็คือการกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมงานรวมถึงพาร์ทเนอร์ของเราทั่วโลก ได้ปลดปล่อยศักยภาพที่แท้จริงของตนออกมา”

 PLAION, ภารกิจของเราก็คือการมอบประสบการณ์บันเทิงที่แปลกใหม่และสร้างบทสนทนาอันเปี่ยมความหมายกับลูกค้า เพื่อเชื่อมต่อพวกเขากับคอนเทนต์ต่าง ๆ ในแบบที่พวกเขาต้องการ

“อุตสาหกรรมของเรามีพลวัตสูงมาก ความคาดหวังจากลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเราก็วิวัฒนาการอยู่ตลอดเวลา และเราจะต้องตระหนักในสิ่งนี้ การใช้พื้นฐานอันแข็งแกร่งของเราและในขณะเดียวกันก็โอบรับการเปลี่ยนแปลงจะก่อให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ เกิดสิ่งที่ดีกว่าเดิม ในฐานะ PLAION, พวกเรากำลังสร้างสิ่งต่าง ๆ บนความสำเร็จที่กำเนิดมานานหลายปีแต่ขณะเดียวกันก็มุ่งสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมมาก PLAION คือคำสัญญาที่จะส่งมอบความบันเทิงอันโดดเด่นให้แก่ลูกค้า ผมดีใจและภูมิใจที่เราได้ออกเดินทางต่อไปในฐานะของ PLAION”, Kundratitz กล่าวปิดท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ plaion.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์