News

เลเวลอัป!: Yeeha Games เล็งแจ้งเกิดใหม่ในวงการเกม

Yeeha Games แพลตฟอร์มเกมมิ่งที่สามารถระดมทุนได้มากถึง $50 ล้าน เล็งจะเขย่าสนามแข่งแล้ว

จากวิกฤติการระบาดของไวรัสโคโรน่า ที่นำไปสู่การล้มเหลวของอุตสาหกรรมใหญ่มากมายในระดับโลกอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มีผู้ได้รับผลกระทบนับพันล้านชีวิตภายในระยะเวลาเพียงไม่ถึงสองปี ที่ต้องเผชิญกับความผันผวนอย่างอย่างเฉียบพลัน แต่แม้จะปฏิเสธความเสียหายเกินคำนวนนี้ไม่ได้ ประวัติศาสตร์ก็ยังอาจจดจำปี 2565 ในฐานะช่วงเวลาแห่งโอกาสเช่นเดียวกัน เมื่อความคล่องตัวและการเชื่อมต่อกันผ่านระบบดิจิตัลมีความสำคัญต่อความสำเร็จในอุตสาหกรรมเกมทั่วโลก มากกว่าทุกยุคสมัยที่ผ่านมา

ประเด็นสำคัญที่มักถูกยกขึ้นมาพูดถึงอยู่บ่อยครั้งในวงการเกมตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา คือปัญหาของระบบเกมเพลย์และกราฟิกที่ไม่น่าประทับใจ ซึ่ง Yeeha Games เล็งจะเข้ามาท้าชนกับปัญหาเหล่านี้

“เกมเมอร์ส่วนใหญ่รู้สึกเบื่อกับเกม play/pay-to-win ที่อ่อนเรื่องเกมเพลย์แล้ว” คุณ Choy Wai Cheong (Choy) ผู้ร่วมก่อตั้งและ COO ของบริษัท Yeeha Games กล่าว “ที่ Yeeha Games พวกเราให้ความสำคัญกับการเชื่อมผู้เล่นเข้าด้วยกัน การสร้างประสบการณ์ที่น่าหลงไหล และความตื่นเต้นของการรู้ว่าทุกสถานการณ์ย่อมมีทางขึ้น ทางออก หรือทางเข้าไปสู่โลกแห่งการค้นพบใหม่ ๆ ในขณะที่ค่ายอื่นเน้นสร้างสนามการเล่นที่เท่าเทียม เราเลือกที่จะเชื่อมต่อเกมเมอร์เข้ากับชุมชนระดับโลก เพื่อสร้างและสัมผัสประสบการณ์โลกจำลองแบบดิจิตัลของพวกเขาเอง ไม่ว่าคุณจะชอบเล่นเกมในโลกใดก็ตาม เราขอชวนคุณมาอัปเลเวลในโลกของเรา”

สิ่งที่ Yeeha Games นำเสนอ อาจเปลี่ยนแปลงวิธีที่คนเล่นเกมไปอีกหลายปีต่อจากนี้

Yeeha Games กำลังพยายามสร้างระบบนิเวศที่ไม่เพียงมอบเกมคุณภาพสูงให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก แต่ยังเปิดพื้นที่ให้ทั้งผู้สร้างและผู้เล่นเกมได้ร่วมกันสร้างประสบการณ์เกมแบบใหม่ไปด้วยกัน Yeeha Games ได้ร่วมงานกับค่ายพัฒนาเกมหลายค่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างเกมที่ทั้งสนุกเพลิดเพลิน ซึ่งสามารถสร้างยอดการปฏิสัมพันธ์และการรักษาฐานผู้เล่นได้พร้อมกัน

“โดยปกติแล้ว การสื่อสารระหว่างผู้เล่นและผู้พัฒนาเกมนั้นค่อนข้างซับซ้อน เราต้องการจะทำลายกำแพงเหล่านั้น เพื่อเสริมสร้างความไว้ใจและความโปร่งใสให้กับทุกฝ่าย แพลตฟอร์มของเรามอบพลังให้กับผู้เล่น ให้พวกเขาได้เป็นเจ้าของเกมที่รักอย่างแท้จริง และมีส่วนร่วมทั้งในการเล่นเกม และในทิศทางที่เกมควรดำเนินไปในอนาคต” Choy กล่าวเสริม

เมื่อผู้พัฒนาเกมต่างๆ นำเกมมาให้บริการบน Yeeha Games พวกเขาจะสามารถรับสิทธิประโยชน์จากระบบนิเวศนี้ รวมถึงเครือข่ายเกมเมอร์ และการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ

ผู้ที่สมัครบัญชีบนแพลตฟอร์มจะสามารถเข้าถึงเกมทั้งหมดในระบบนิเวศของ Yeeha Games ได้ก่อนใคร และในขณะที่เกมส่วนใหญ่จะทำงานในระบบปิด หมายความว่าสิ่งของในเกมหนึ่งจะไร้ค่าในอีกเกมหนึ่ง แพลตฟอร์มของเราเปิดให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนย้ายหรือแลกเปลี่ยนสมบัติระหว่างเกมในระบบนิเวศได้อย่างง่ายดาย กล่าวง่ายๆ ว่าเกมเมอร์จะมีอิสระในการทดลองเล่นเกมได้หลากหลาย โดยไม่ต้องกังวลว่าการลงทุนก่อนหน้าของตนเองจะสูญเปล่า

สำหรับเกมแรกที่นำเสนอโดย Yeeha Games ก็คือ Midgard Saga ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ Midgard Saga เป็นเกมแนว casual card-based RPG ที่จะติดตามการผจญภัยของเจ้าชายองค์หนึ่ง เพื่อกอบกู้อาณาจักรอันล่มสลายของเขา เกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้สำหรับผู้เล่นในภูมิภาค SEA, ฮ่องกง, มาเก๊า, และไต้หวัน ผ่านร้านค้า Apple App Store และ Google Play Store โดยจะมีกิจกรรมจับฉลากของรางวัลสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์หลักของเกมทุกคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์