News

YU-GI-OH! อัปเดตครั้งใหญ่ MASTER DUEL เปิดตัว CASUAL MATCHES, DUELIST CUP เนื้อหาใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) ได้ประกาศว่าเกมการ์ดดิจิทัล Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL มีการอัปเดตครั้งใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาเกม การอัปเดตนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วและประกอบด้วย Solo Mode Gate และ Selection Pack ใหม่ เช่นเดียวกับกิจกรรมมัลติเพลเยอร์ PvP ใหม่พร้อมกับการเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงในส่วนอื่นๆ โหมด Casual Match Mode ที่หลายคนตั้งตารอก็ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมด้วยเช่นกันในวันที่ 5 สิงหาคมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตในเดือนนี้

Duelist Cup คือกิจกรรมมัลติเพลเยอร์สองด่านใหม่ที่พร้อมให้เล่นแล้วตอนนี้มีรางวัลมากมายให้ไขว่คว้า ในด่านแรก ผู้เล่นสามารถชนะการดูเอลเพื่อเพิ่มระดับ (DLv.) และปลดล็อกรางวัล เมื่อพวกเขาไปถึงระดับสูงสุดก็จะผ่านเข้ารอบไปยังด่านที่สองซึ่งจะเริ่มต้นในวันที่ 18 สิงหาคม ในด่านที่สอง ผู้เล่นสามารถชนะการดูเอลเพื่อรับคะแนน (DP) และไต่เต้าตำแหน่งใน Duelist Cup เมื่อกิจกรรมนี้สิ้นสุดลงในวันที่ 21 สิงหาคม ผู้เล่นจะได้รับรางวัลตามตำแหน่งสุดท้ายที่พวกเขาอยู่ ผู้เล่นที่มีคะแนน DP สูงสุดจะกลายเป็นแชมป์ของ Duelist Cup ได้เวลา Duel เพื่อพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าคุณคือจ้าวแห่งการดูเอล

โหมดใหม่ Casual Match Mode จะเปิดโอกาสให้นักดูเอลประลองกับผู้เล่นคนอื่นทั่วโลกโดยที่ไม่ส่งผลต่ออันดับและระดับผู้เล่นภายในเกม ไม่ว่าคุณจะอยากทดสอบกลยุทธ์ใหม่ อยากดูเอลแบบไม่ต้องกดดันเรื่องอันดับ หรือแค่อยากเผชิญหน้ากับนักดูเอลทุกแบบก็ตาม Casual Matches คือทางเลือกที่ดีในการเล่นแทน Ranked Matches

นอกเหนือจาก Casual Matches และ Duelist Cup แล้ว การอัปเดตในวันนี้ยังมีการเปิดตัว Solo Mode Gate ที่มีชื่อว่า “The Invincible Beetroopers” และ Invincible Raid Selection Pack ใหม่ ทั้งสองอย่างนี้มีต้นกำเนิดมาจากมอนสเตอร์ Beetrooper ที่มาเปิดตัวใน Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์