News

วิดีโอจากทีมพัฒนาจะนำเสนอเกม Rollerdrome ด้วยงานภาพในสไตล์คอมิคและซาวด์แทร็คแบบดิสโทเปีย

ในระหว่างที่รอคอยวันวางจำหน่ายในวันที่ 16 สิงหาคมนี้กับเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามในแบบซิงเกิลเพลเยอร์สุดแปลก Private Division และ Roll7 ได้ทำการปล่อยวิดีโอจากนักพัฒนาตัวใหม่สองวิดีโอของเกม Rollerdrome ให้ได้ชมกัน

ใน “Characters & Comic Book Style of 2030” ศิลปินผู้ออกแบบตัวละคร Rachel Cox และหัวหน้าทีมศิลป์ Antoine Dekerle จะมาแบ่งปันรายละเอียดเกี่ยวกับงานของพวกเขาในการสร้างตัวละครต่าง ๆ และโลกของ Rollerdrome

Rachel Cox รับหน้าที่ออกแบบตัวละครทุกตัวในเกม แต่ที่สำคัญกว่านั้นก็คือการสร้างรูปร่างหน้าตาของตัวละครหลักอย่าง Kara Hassan โดย Rachel ได้อธิบายกระบวนการคิดเบื้องหลังการสร้างผู้เข้าแข่งขันหน้าใหม่ที่จริงจังคนนี้ในวงการกีฬาอำมหิต ส่วน Antoine Dekerle จะมาเปิดเผยว่าคอมิคคอยชี้นำเขาตลอดระยะเวลาการสร้างโลกดิสโทเปียแห่งนี้ขึ้นมาได้อย่างไร ลองมาดูวิดีโอด้านล่างว่าทั้งกีฬานองเลือดที่บริษัทยักษ์ใหญ่ควบคุมและตัวละครต่าง ๆ มีชีวิตขึ้นมาบนโลกดิจิทัลได้อย่างไร:

ใน “The Sound of 2030” นักประพันธ์สุดคัลต์ Electric Dragon จะมาบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจสำคัญในการผสมผสานรูปแบบและเสียงอันมีเอกลักษณ์ในยุค 1970 เข้ากับท่วงทำนองที่ขับเคลื่อนในยุคปัจจุบันของ Rollerdrome สำหรับการสร้างสรรค์ซาวด์แทร็คนี้ ศิลปินอิเล็กทรอนิกส์ผู้นี้จะต้องนำเอากายและใจของตนไปสู่ยุคปี 2030 ของเกมผ่านมุมมองในสไตล์อนาคตเรโทรตามที่มักพบเห็นในช่วงปี 1970 “มันเป็นอะไรที่สดใหม่มากกับการได้หวนกลับไปสู่ยุค 70s และผมก็ไม่ค่อยอยากจะกลับออกมาเท่าไรด้วยสิ” เขากล่าว ลองมาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลงานของ Electric Dragon ใน Rollerdrome และพบกับความท้าทายที่นักดนตรีผู้นี้จะต้องก้าวข้ามไป:

Rollerdrome จะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลในราคา 1059.30 บาทในวันที่ 16 สิงหาคม 2022 นี้บน PlayStation 5 และ PlayStation 4, และราคา 749 บาทบน Steam ด้วยราคาในช่วงแนะนำสองสัปดาห์เพียง 699.14 บาทบน Steam และสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ไม่ว่าจะเป็นเทียร์ใดก็ตาม* สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่เว็บไซต์ทางการของ Rollerdrome website หรือรับชมตัวอย่างเปิดตัวที่นี่ trailer หากต้องการรับข่าวสารล่าสุดของ Rollerdrome, กดติดตามได้บน YouTube, และติดตามเกมได้บน TwitterInstagram หรือ TikTok.

Rollerdrome เรต M โดย ESRB

*ช่วงแนะนำเกมสิ้นสุดเวลา: 13:59 น. ในวันที่ 29 สิงหาคม 2022 ราคาบน PlayStation 4 และ PlayStation 5 สำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของ PlayStation Plus คือ 1059.30 บาทในวันที่เกมวางจำหน่าย ราคาทั้งหมดคือราคาแนะนำจาก Private Division ราคาจำหน่ายจริงอาจต่างไปจากนี้ โปรดดูรายละเอียดเงื่อนไขและราคาจากสโตร์ของแต่ละแพลตฟอร์ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์