News

พบกับนักแสดงเบื้องหลังความสยองระดับคอสมิค The Chant

ภาพยนตร์สั้นชุดใหม่จะมาเผยให้เห็นว่าใครรับบทเป็นใครในฝันร้ายเชิงจิตวิญญาณครั้งนี้

รับชมภาพยนตร์สั้นที่สดใหม่ซึ่งจะมาชวนให้คุณได้รับรู้ความลึกซึ้งและจิตวิทยาของเหล่าตัวละครที่มากสีสันและบิดเบี้ยวแห่ง The Chant

ลองมาดูกันว่าอะไรที่นำพาพวกเขาแต่ละคนมายังสถานที่หลบลี้สังคมเพื่อเข้าถึงด้านจิตวิญญาณบนเกาะกลอรีอันแสนห่างไกล มาเรียนรู้ว่าจิตใจพวกเขาเป็นอย่างไร และทำความเข้าใจความมืดมิดที่แฝงอยู่ในตัวแต่ละคน แล้วติดตามพวกเขาไปในการเดินทางสุดสะพรึงครั้งนี้

นี่จะเป็นครั้งแรก ที่เหล่านักแสดงมาเปิดเผยให้ได้รับรู้ว่ามันเป็นอย่างไรในการสร้างตัวละครให้มีชีวิตขึ้นมาในเกมแอ็คชันผจญภัยสยองขวัญ The Chant

เริ่มกันที่ตัวละครหลัก เจสสิกา ไบรอาร์, แสดงโดย โชบาห์น วิลเลียมส์, ซึ่งได้รับการชักชวนจากเพื่อนของเธอ คิม มัลลารี (แสดงโดย คิรา แคลเวลล์) ให้มายังเกาะกลอรีอันห่างไกลเพื่อพักผ่อนทางจิตวิญญาณ เจสเองก็ยินดีที่จะได้พักผ่อนสักไม่กี่วันห่างไกลจากเมืองใหญ่และชีวิตการงานอันแสนเคร่งเครียด ใครล่ะจะไม่อยาก?

เธอคือคนที่ยินดีทดลองอะไรใหม่ ๆ และพร้อมที่จะรับมือและปิดฉากเหตุการณ์สะเทือนใจที่เธอและคิมได้ประสบมาในช่วงวัยรุ่น แต่สิ่งที่เธอไม่รู้ก็คือเธอจะต้องเปลี่ยนวิธีคิดเสียใหม่หากต้องการจะเอาตัวรอดจากความสยองขวัญที่จะเจอ

เกิดอะไรขึ้นบนเกาะกลอรี…

คิมสนใจมาพักผ่อนที่นี่นับตั้งแต่ได้ยินครั้งแรกจาก ไทเลอร์ อันตน (แสดงโดย อดัม มิลลาร์ด) พูดถึงที่นี่ในครั้งหนึ่งของการสัมมนา นับตั้งแต่เธอมาเป็นลูกศิษย์ของไทเลอร์ เธอก็รู้สึกมีชีวิตชีวามากกว่าที่เคยเป็นมา เธอรู้สึกขอบคุณไทเลอร์มากที่ยินยอมและยังต้องการให้เธอเชิญเจสมาที่นี่ แต่ว่าไทเลอร์นั้นจะเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณที่ทรงพลังและสามารถเยียวยาผู้คนได้อย่างที่อวดอ้างจริงหรือไม่?

 

เขาได้รับมรดกสืบทอดเกาะแห่งนี้มาจากแม่ และตอนนี้เขาก็พร้อมแล้วที่จะต้อนรับบรรดาผู้ศรัทธากลุ่มเล็ก ๆ มาสู่การเดินทางที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองด้วยศาสตร์แห่งปริซึม แน่นอนว่านี่คือสัญญาณที่เขารอคอยมาตลอด ถึงเวลาแล้วที่เขาจะฝากชื่อไว้กับโลกนี้และอาจจะรวมถึงจักรวาล

ฮันนาห์ วิลสัน แสดงโดย เอมิลี เทนแนนท์, รู้สึกตื่นเต้นยินดีที่จะได้ต้อนรับบรรดาผู้เข้าร่วมงาน เธอได้ใช้เวลาในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาในฐานะมือขวาของไทเลอร์ ซึ่งเธอรู้สึกได้ว่าที่นี่คือที่ที่เธอควรอยู่แบบไม่เคยเป็นมาก่อน

มายา คาลานี (ให้เสียงโดย นิโคล แอนโธนี) มาที่เกาะแห่งนี้เพราะเธอเชื่อว่าการพักผ่อนที่นี่คือก้าวแรกสู่การเผชิญหน้าแผลใจในอดีตและค้นพบหนทางเยียวยาที่แท้จริง ท่ามกลางความลังเลสับสนเธอได้พบกับไทเลอร์ ผู้ซึ่งสามารถมองความเจ็บปวดของเธอออกและได้พาเธอมายังที่นี่ได้อย่างง่ายดาย เธอคือผู้ที่จิตวิญญาณและพลังงานพิเศษ

นับตั้งแต่ได้รู้จักกับไทเลอร์ ซอนนี สนธิ (ประณีต อคิลลา) ก็ได้ตัดสินใจทุ่มเทพลังงาน (และทรัพย์สินของตระกูลบางส่วน) ให้กับวิสัยทัศน์ของตนในการช่วยโปรโมตศาสตร์แห่งปริซึมและสร้างความเคลื่อนไหวขึ้นมา นี่คือโอกาสของเขาในการค้นพบความหมายอันยิ่งใหญ่และทิ้งบรรดาคำสัญญาที่แตกสลายและการทำลายตนเองเอาไว้เบื้องหลัง

ตัวละครหลากหลายตัว หลากหลายเหตุผลที่มาที่นี่ แต่เป็นการเดินทางหนึ่งเดียวที่เชื่อมทุกคนและจะทดสอบความแข็งแกร่งและความอ่อนแอของเหล่าผู้เข้าร่วมงานทางจิตวิญญาณแห่งเกาะกลอรี

 

The Chant – พัฒนาโดย Brass Token และจัดจำหน่ายโดย Prime Matter จะวางจำหน่ายบน Xbox Series X/S, PS5 และ PC ในช่วงปลายปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์