News

วางกลยุทธ์สู่ชัยชนะในเดโมของ THE DIOFIELD CHRONICLE ได้แล้ววันนี้

สัมผัสกับเรื่องราวบทแรกของเกม RPG กลยุทธ์ใหม่เอี่ยม ที่นำข้อมูลเซฟไปเล่นต่อในตัวเกมจริงได้ในวันที่ 22 กันยายน

SQUARE ENIX CO., LTD. ได้ประกาศว่าเดโมสำหรับเกม The DioField Chronicle พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5 (PS5), PlayStation®4 (PS4), Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ Steam® ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้กับเกม RPG กลยุทธ์ใหม่ล่าสุดและเรื่องราวสุดอลังการว่าด้วยสงครามและเกียรติยศ โดยความก้าวหน้าทั้งหมดในเดโมซึ่งรวมถึงข้อมูลเซฟ เรื่องราวในเกมและเลเวลของตัวละครก็จะสามารถโอนไปใช้ได้ในตัวเกมเต็มในวันวางจำหน่ายที่ 22 กันยายน

ดาวน์โหลดเดโมได้จากลิงก์ด้านล่าง:
●PlayStation®5
(TH) https://store.playstation.com/en-th/product/HP0082-PPSA05886_00-DFCDEMO00000005A

●PlayStation®4:
(TH) https://store.playstation.com/en-th/product/HP0082-CUSA31443_00-DFCDEMO00000004A

●Xbox Series X|S / Xbox One
https://www.microsoft.com/store/productid/9nrh4j81cv7j

●Steam®
https://store.steampowered.com/app/1399080/The_DioField_Chronicle/

ผู้เล่นบนทุกแพลตฟอร์มสามารถดาวน์โหลดเดโมฟรีของ The DioField Chronicle ได้แล้ววันนี้ โดยเดโมจะดำเนินเรื่องราวอยู่บน DioField Island ที่ต้องพบกับยุคสมัยแห่งความผันผวนอันเกิดจากการปรากฏของพลังอำนาจในการรบและเวทแห่งยุคปัจจุบัน ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเกมเพลย์ประมาณสามชั่วโมง ซึ่งประกอบไปด้วยการต่อสู้ที่รวดเร็วและดุเดือดที่จะต้องบังคับควบคุมหน่วยย่อย อันประกอบไปด้วยหลากหลายยูนิตที่ต่างก็มีบทบาทบนสนามรบที่ต่างกัน ในโหมดแคมเปญอันแตกแขนงไปมากมาย มาเริ่มการรบของคุณได้แล้ววันนี้แล้วเล่นบทแรกของเกม พบปะและร่วมวางแผนไปกับเหล่าทหารรับจ้างจิ้งจอกฟ้า (Blue Fox Mercenaries), แล้วสัมผัสกับระบบ Real Time Tactical Battle (RTTB) – ซึ่งเป็นระบบต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่เต็มไปด้วยความลึกซึ้งเชิงกลยุทธ์และสดใหม่

The DioField Chronicle จะได้รับการเสริมความเข้มข้นด้วยเนื้อหาอันชวนติดตามและหยาบกร้านที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยทีมงานมากประสบการณ์และมากฝีมือ โดยประกอบไปด้วยฝีมือการออกแบบตัวละครจาก Taiki (Lord of Vermilion III, IV), คอนเซปต์อาร์ตโดย Isamu Kamikokuryo (FINAL FANTASY XII, FINAL FANTASY XIII) และบทเพลงที่ประพันธ์ขึ้นมาอย่างไพเราะโดยนักประพันธ์ผู้โด่งดังระดับโลกอย่าง Ramin Djawadi และ Brandon Campbell ซึ่งสร้างชื่อมาจากผลงานอย่าง Game of Thrones

สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้บน PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam®

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการของ The DioField Chronicle ได้ที่:
https://www.diofieldchronicle.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์