News

พบกับ Crystalline Pro Series คอนโทรลเลอร์ไร้สายสุดเท่! เตรียมวางขายสิงหาคม 2022 นี้

คอนโทรลเลอร์ที่รองรับทั้ง SWITCH, PC & ANDROID ที่มาพร้อมดีไซน์โปร่งใสสุดเฉี่ยว เตรียมวางขายสิงหาคม 2022 นี้

Omelet Gaming มีความยินดีที่ได้ประกาศในวันนี้ ถึงคอนโทรลเลอร์ไร้สาย Crystalline Pro Series แบบใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ LED หลากสี และยังรองรับหลายแพลตฟอร์มที่จะเปิดวางจำหน่ายทั้งในแบบออนไลน์และตามร้านเกมใกล้บ้านคุณตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2022 นี้เป็นต้นไป โดยคอนโทรลเลอร์ไร้สายนี้จะจัดจำหน่ายโดย Omelet Gaming และจะมีอุปกรณ์เสริมเกมมิ่งอีกมากมายตามมาในเร็ว ๆ นี้

Crystalline Pro Series เป็นที่รับรู้กันถึงดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่โปร่งใสที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจนแตกต่างจากคอนโทรลเลอร์ไร้สายอื่น ๆ ในท้องตลาด มาพร้อมกับโหมดแสง LED ที่สามารถปรับแต่งได้ และรูปทรงที่จับสบายไม่เป็นภาระต่อสรีระ และยังเหมาะกับทั้งการใช้งานแบบเล่นซิงเกิลเพลเยอร์และมัลติเพลเยอร์

Crystalline Pro Series มาพร้อมราคาที่จับต้องได้คือ USD 29.90 หรือ SGD 39.90 พร้อมทั้งรับประกัน 1 ปีจากผู้ขาย โดยจะมีหลายสีให้เลือกสรรประกอบไปด้วย: ขาวหยก, ดำไข่มุกและคริสตัล

ฟีเจอร์เกมมิ่งที่ปรับแต่งได้มากขึ้น
Crystalline Pro Series สร้างความโดดเด่นโดยมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีกว่า ด้วยฟีเจอร์อย่างเทอร์โบและฟังก์ชันปลุก, ระบบสั่นแบบคู่ที่ปรับแต่งได้, ปุ่มที่สามารถกำหนดได้เอง และยังมีปุ่มด้านหลังสำหรับมือโปร ทำให้เกมเมอร์สามารถกดปุ่มเพียงครั้งเดียวก็เท่ากับการกดปุ่มซ้ำ ๆ ได้ด้วยฟังก์ชันเทอร์โบ นอกจากนี้ Crystalline Pro Series ยังมาพร้อมกับปุ่มตอบสนองที่สามารถกำหนดเองได้ และจะทำให้ผู้เล่นสามารถบังคับควบคุมได้สมบูรณ์แบบในทุกเกม อีกทั้งยังสามารถปรับระดับการสั่นได้ตามใจชอบอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นคอนโทรลเลอร์นี้ยังมาพร้อมปุ่มด้านหลังสำหรับมือโปร ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการเล่นแข่งขันของผู้เล่น

เกี่ยวกับ Omelet Gaming
2022 ถือเป็นการเริ่มต้นการเดินทางของ Omelet Gaming จากการสร้างแบรนด์โดยอ้างอิงจากจานไข่เจียว เราหวังว่าจะสามารถสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ก่อให้เกิดเป็นความคิดสร้างสรรค์และความสนุกอันไร้ที่สิ้นสุด ด้วยภาพลักษณ์เช่นนี้เราหวังว่าจะสามารถปลุกความสนุกและความเป็นเด็กในตัวของลูกค้าแต่ละคนกลับขึ้นมาได้อีกครั้งในการเดินทางไปในโลกของเกม

ร้านค้า E-commerce: shopee.com.my/omeletgaming_os

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์