News

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom แจ้งข่าวกำหนดวางจำหน่ายเกมวันที่ 2 พฤศจิกายน

Bandai Namco Entertainment ประกาศวางจำหน่ายเกม DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ผลงานล่าสุดจากซีรีส์ DORAEMON STORY OF SEASONS ทางแพลตฟอร์ม Nintendo Switch™/PlayStation®5/Steam® วันที่ 2 พฤศจิกายน 2022

และขอแจ้งให้ทราบว่าเราได้เปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์แนะนำเกมใหม่ล่าสุดพร้อมทั้งข้อมูลสิทธิพิเศษเป็นครั้งแรก ณ ที่นี้ด้วย

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom วางจำหน่ายวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน!

เกมนี้เป็นผลงานล่าสุดจากซีรีส์ DORAEMON STORY OF SEASONS ที่ “โดราเอมอน” ตัวการ์ตูนยอดนิยมที่เป็นที่รักของทุก ๆ คน จะมาปรากฏตัวในโลกของ “STORY OF SEASONS” ซีรีส์เกมอันเป็นที่รักในหมู่นักเล่นเกมมายาวนานกว่า 25 ปี โดยเป็นเกมการใช้ชีวิตสบาย ๆ ที่จะส่งความอบอุ่นไปถึงผู้เล่นทุกคนให้รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจ

เปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์แนะนำเกมใหม่ล่าสุดให้ชมกันแล้ว

มีสถานที่ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย มีบ้านของทุกคน

วิดีโอเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวให้ชมกันในวันนี้ เราเปิดเผยข้อมูลใหม่ล่าสุดมากมายให้คุณได้รับชม ไม่ว่าจะเป็นทัศนียภาพอันงดงามของ “ดาวอิลีมา” ดวงดาวซึ่งอุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติอันเป็นสถานที่ดำเนินเรื่องในเกมนี้ โหมดเล่นแบบ 2 คนแบบออฟไลน์ที่จะให้คุณได้สนุกกับชีวิตในฟาร์มพร้อมกับเพื่อนของคุณ ตลอดจนชีวิตในฟาร์มที่เต็มไปด้วยความฝันบันดาลด้วย “ของวิเศษ” ชนิดใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอีก และอีกมากมาย

และขอให้จับตามองโลกอันอบอุ่นที่ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในหนังสือภาพ ไม่ว่าจะเป็นไร่ข้าวสาลีสีทองอร่าม แหลมบนหน้าผาที่จะได้ชมความงามของพระอาทิตย์ตกดิน หรือดอกไม้ไฟยิ่งใหญ่เต็มฟากฟ้ายามค่ำคืน

รายละเอียดการสั่งจองล่วงหน้า

โบนัสสำหรับผู้สั่งซื้อเกมแบบแผ่นก่อนใคร และโบนัสสำหรับพรีออร์เดอร์เกมเวอร์ชันดิจิทัล

  1. ชุดเสื้อผ้าฤดูร้อนของพวกโนบิตะ
  2. ชุดเฟอร์นิเจอร์ของทุกคน
  3. ชุดเมล็ดพันธุ์ของพืชรสหวาน*
    *ชุดเมล็ดพันธุ์ของพืชรสหวานมีให้เฉพาะเกมเวอร์ชันแพ็กเกจเท่านั้น

*บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาและรูปแบบโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
*หากต้องการใช้รหัสสิทธิพิเศษจะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สามารถเชื่อมต่อคอนโซลเกมเข้ากับอินเทอร์เน็ตได้ นอกจากนี้ เวอร์ชันคอนโซล PlayStation®5 จะต้องลงชื่อเข้าใช้ PlayStation™ Network ก่อน และผู้ใช้ทางแพลตฟอร์ม Nintendo Switch™ จะต้องเข้าสู่ระบบ Nintendo eShop
*สามารถใช้รหัสสิทธิพิเศษได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และรหัสดังกล่าวมีวันหมดอายุ (หมดอายุวันที่ 1 พฤศจิกายน 2023 เวลา 23:59น.)
*กรณีที่สั่งจองเวอร์ชันดาวน์โหลดภายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2022 เวลา 23:59 น. จะได้รับสิทธิพิเศษ สำหรับเวอร์ชันคอนโซล Nintendo Switch™ จะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อซื้อผ่านทาง Nintendo eShop เท่านั้น
*สำหรับโบนัสในเวอร์ชัน Steam จะไม่มี “ชุดเฟอร์นิเจอร์ของทุกคน” รวมอยู่ด้วย
*โบนัสทั้งหมดสามารถปลดล็อกได้จากการเล่นเกมตามปกติในภายหลัง
*กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ 

Deluxe Edition 

สิ่งที่รวมอยู่ในเซ็ต 

  • ตัวเกมหลัก
  • Season Pass
  • ดนตรีประกอบแบบดิจิทัล
  • สิทธิพิเศษเมื่อซื้อ Deluxe Edition: ชุดเมล็ดพันธุ์ของผักสี่ฤดู

Season Pass 

  • ส่วนเสริมชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และเนื้อเรื่องย่อยชุดที่ 1: เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, และเนื้อเรื่องย่อย
  • ส่วนเสริมชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และเนื้อเรื่องย่อยชุดที 2: เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, และเนื้อเรื่องย่อย
  • ส่วนเสริมชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และเนื้อเรื่องย่อยชุดที่ 3: เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนทั้ง 5 คน, เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด, และเนื้อเรื่องย่อย
  • สิทธิพิเศษเมื่อซื้อ Season Pass: ชุดเมล็ดพันธุ์ของพืชผลชั้นดี

*รายละเอียดเกี่ยวกับส่วนเสริมชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และเนื้อเรื่องย่อยจะเปิดเผยให้ทราบภายหลัง
*ส่วนเสริมชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และเนื้อเรื่องย่อยชุดที่ 1 – 3 จะเปิดให้ใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2023
*วันเปิดให้ใช้งานส่วนเสริมชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และเนื้อเรื่องย่อยชุดที่ 1 – 3 อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง
*ส่วนเสริมชุดเสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และเนื้อเรื่องย่อยชุดที่ 1 – 3 สามารถซื้อแบบแยกจำหน่ายได้หลังวันวางจำหน่ายเช่นกัน โปรดระวังซื้อซ้ำ
*หากต้องการใช้งานส่วนเสริมนี้จะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สามารถเชื่อมต่อคอนโซลเกมเข้ากับอินเทอร์เน็ตได้ นอกจากนี้ เวอร์ชันคอนโซล PlayStation®5 จะต้องเข้าสู่ระบบ PlayStation™Network ก่อน ส่วนเวอร์ชันคอนโซล Nintendo Switch™ จะต้องเข้าสู่ระบบ Nintendo eShop เพื่อดาวน์โหลด
*อาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาและรูปแบบบางส่วนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

ดนตรีประกอบดิจิทัล 

  • รวมดนตรีประกอบภายในเกม DORAEMON STORY OF SEASONS และ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ทั้งหมดกว่า 80 เพลง

*ดนตรีประกอบดิจิทัลเป็นแอปพลิเคชันแยกต่างหากจากเกมภาคหลัก
*คุณจะได้รับดนตรีประกอบดิจิทัลเมื่อดาวน์โหลดเกมภาคหลัก ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องป้อนรหัสแยกต่างหาก
*ไม่อนุญาตให้นำข้อมูลดนตรีประกอบของเกมนี้ไปใช้งานหรือเผยแพร่ต่อ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเชิงพาณิชย์หรือไม่ก็ตาม  

บริษัทจะเปิดให้สั่งจองเกมในเวอร์ชันดิจิทัลซึ่งรวมถึง Deluxe Edition ในภายหลัง กรุณาติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ https://dbgk.bn-ent.net/*

*เว็บไซต์นี้เป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น  

แนะนำเกม DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom

ผลงานล่าสุดจากซีรีส์ DORAEMON STORY OF SEASONS!

มีสถานที่ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย มีบ้านของทุกคน โดยเป็นเกมการใช้ชีวิตสบาย ๆ ที่จะส่งความอบอุ่นไปถึงผู้เล่นทุกคนให้รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจ โลกที่ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในหนังสือภาพยิ่งงดงามขึ้นอีกโดยเพิ่มการแสดงทิวทัศน์อันสมจริง ทั้งแสงธรรมชาติ สายลม และเสียงต่าง ๆ แน่นอนว่านอกจากจะได้เล่นในสไตล์ของ “STORY OF SEASONS” แล้ว ยังให้คุณได้เล่นสนุกในแบบฉบับของ “โดราเอมอน” โดยใช้ของวิเศษอีกมากมาย! ผลงานชิ้นนี้เพิ่มการเล่นและองค์ประกอบใหม่จากในภาคที่แล้วขึ้นมาเป็นจำนวนมาก นำเสนอเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจใหม่ล่าสุดให้คุณได้ชม เรามาลองเริ่มต้นชีวิตในฟาร์มไปพร้อม ๆ กับโนบิตะและผองเพื่อนกันเลย

หากต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom หรือผลงานอื่น ๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาชม เว็บไซต์ของเรา หรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์