News

Private Division ประกาศความร่วมมือจัดจำหน่ายเกมกับ Wētā Workshop

บริษัทชื่อดังจากนิวซีแลนด์ จะพัฒนาเกมใหม่ที่ดำเนินเรื่องราวในจักรวาลมิดเดิลเอิร์ธของ เจ.อาร์.อาร์ โทลคีน

Private Division, ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำหน้าที่จัดจำหน่ายเกมของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO), ได้ประกาศความร่วมมือในข้อตกลงการเป็นผู้จัดจำหน่ายเกมใหม่ของ Wētā Workshop, ซึ่งเป็นที่รู้จักกันจากการฝากฝีมือเอาไว้ให้แก่จักรวาลมิดเดิลเอิร์ธในภาพยนตร์ไตรภาค The Lord of the Rings โดยในปีค.ศ. 2014 นั้น Wētā Workshop ได้ก่อตั้งส่วนงานพัฒนาเกมของตนขึ้นมา และตอนนี้ก็กำลังพัฒนาเกมใหม่ที่ดำเนินเรื่องราวในจักรวาลมิดเดิลเอิร์ธของ เจ.อาร์.อาร์. โทลคีน ซึ่ง Middle-earth Enterprises ได้ให้สิทธิอนุญาตสร้างผลงานจากซีรีส์ดังกล่าว จึงทำให้ Wētā Workshop ได้รับอนุญาตในการสร้างสรรค์ผลงานและตีความเรื่องราวจากหนังสือออกมา

“พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ Wētā Workshop เพื่อจัดจำหน่ายเกมที่ดำเนินเรื่องราวบนจักรวาลอันสุดพิเศษและมีผู้ชื่นชมมากมาย” กล่าวโดย Michael Worosz, Chief Strategy Officer, Take-Two Interactive, และยังเป็น Head of Private Division. “The Lord of the Rings IP ถือเป็นแหล่งรวมเรื่องราวอันน่าจดจำมากมาย และไม่มีใครที่จะเหมาะสมไปกว่าทีมงาน Wētā Workshop ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์เกม ณ มิดเดิลเอิร์ธเกมใหม่ที่มีเอกลักษณ์”

“ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สร้างเกมใหม่ในจักรวาลมิดเดิลเอิร์ธ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นเกมที่แตกต่างจากสิ่งที่แฟน ๆ เคยได้เล่นมาก่อนหน้านี้” กล่าวโดย Amie Wolken, Head of Interactive ณ Wētā Workshop “ด้วยความที่เราเองก็เป็นแฟนด้วยเช่นกัน พวกเราตื่นเต้นมากสำหรับเกมเมอร์ที่จะได้สำรวจมิดเดิลเอิร์ธในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และจะได้เชื้อเชิญแฟน ๆ หน้าใหม่มาสัมผัสกับมนต์ขลังของ The Lord of the Rings

เกมนี้อยู่ในขั้นแรกของการพัฒนาและยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย คาดว่าจะสามารถวางจำหน่ายได้ในช่วงปีงบประมาณ 2024 ของ Take-Two โดย Private Division และ Wētā Workshop จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์