News

Rollerdrome พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, และ PC

มาเป็นแชมเปียนคนถัดไปของ Rollerdrome ในเกมสเก็ตยิงเดือดสุดระทึก ด้วยธีมในแบบอนาคตเรโทร

Private Division และ Roll7 ได้ประกาศว่า Rollerdrome, เกมยิงโรลเลอร์สเก็ตที่สดใหม่ในแบบมุมมองบุคคลที่สามอันเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, และบน PC ผ่าน Steam โดย IP ใหม่นี้เป็นผลงานจาก Roll7, ผู้สร้างสรรค์ OlliOlli World, ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับคะแนนสูงสุดของปีนี้

รับชมตัวอย่างวันวางจำหน่ายได้บน YouTube

Rollerdrome คือเกมยิงแบบซิงเกิลเพลเยอร์สุดระทึกที่จะผสมผสานการต่อสู้ในสนามกีฬา, การเคลื่อนไหวอันไหลลื่นและการออกท่าเล่นทริคต่าง ๆ เพื่อสร้าง “ความโกลาหลอันไหลลื่น” ตัวเกมดำเนินเรื่องในปีค.ศ.2030 ในโลกที่ซึ่งสาธารณชนต่างก็โดนดึงความสนใจไปจากการขับเคลื่อนทางการเมืองอันแสนชั่วร้าย ด้วยกีฬาชนิดใหม่อันเต็มไปด้วยความรุนแรงและอำมหิต: Rollerdrome ผู้เข้าแข่งขันจะถูกคัดเลือกมาต่อสู้ในการแข่งแต่ละรอบโดยจะต้องปะทะกับบรรดา House Players มากมาย โดยผสมผสานการยิงปะทะเข้ากับการวาดลวดลายสเก็ตไปพร้อมกับเคลียร์แชลเลนจ์ต่าง ๆ ไปพลางเอาชีวิตรอดไปพลาง  

ผู้เล่นจะต้องรับบทบาทเป็นคาร่า ฮัสซัน ผู้เข้าแข่งขันหน้าใหม่ประจำทัวร์นาเมนต์ Rollerdrome ในตอนที่ความลับของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่อันแสนชั่วร้ายค่อย ๆ เปิดเผยออกมาในเบื้องหลัง คาร่าและผู้เล่นจะต้องตั้งเป้าไปยังจุดหมาย นั่นคือการไต่อันดับขึ้นไปเพื่อเป็นแชมเปียนคนถัดไปของ Rollerdrome

Rollerdrome จะนำเสนอจักรวาลในแบบอนาคตเรโทร ที่มาพร้อมอาร์ตสไตล์แบบคอมิคที่ไม่เหมือนใคร และซาวด์แทร็คจาก Electric Dragon ก็จะผสมผสานเสียงอันเป็นเอกลักษณ์แห่งยุค 1970 เข้ากับดนตรีร่วมสมัย สร้างเป็นจังหวะที่ส่งเสริมให้กับการทำลายล้าง

Rollerdrome จะหวนระลึกถึงกีฬาเอ็กซ์ตรีม ผ่านมุมมองของยุค 70s ในรูปแบบของเกมยิงบุคคลที่สามสุดคลาสสิค ตัวเกมจะเล่นด้วยจังหวะอันรวดเร็วและทำให้หัวใจของผู้เล่นสูบฉีดอย่างแรง” กล่าวโดยพอล แรบบิท, Creative Director ณ Roll7 “ผมแทบรอชมไม่ไหวแล้วว่าบรรดาผู้เล่นจะโชว์ทักษะสเก็ตอันสุดยอดและคอมโบยอดเยี่ยมกันได้แค่ไหน”

“เป็นอีกครั้งที่ Roll7 ได้ส่งมอบประสบการณ์อันเข้มข้นและหาญกล้า ซึ่งให้ความรู้สึกสดใหม่” กล่าวโดยไมเคิล วอรอส, Chief Strategy Officer, Take-Two Interactive, และ Head of Private Division “พวกเราชื่นชมทีมงาน Roll7 กันอย่างมากในความพร้อมที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ เสมอ และ Rollerdrome ก็คือหลักฐานว่าการทดลองของพวกเขานำไปสู่ผลลัพธ์อันยอดเยี่ยม”

Rollerdrome พัฒนาโดย Roll7, สตูดิโอจากลอนดอนที่เคยได้รางวัลจาก BAFTA และรางวัลจากหลายสำนักที่สร้างชื่อจากเกมอันโดดเด่นและมีผู้คนหลงรักมากมายอย่าง OlliOlli, OlliOlli 2: Welcome to Olliwood, OlliOlli World, Laser League, และ NOT A HERO

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์