News

DAKAR DESERT RALLY จำหน่ายอย่างเป็นทางการ 4 ตุลาคม 2022 นี้ บน PLAYSTATION, XBOX และ PC

Sabre Interactive เปิดให้สั่งซื้อเกมแข่งรถแรลลี่แบบโอเพ่นเวิร์ลล่วงหน้าได้แล้วันนี้พร้อมรับรถต้นแบบแห่งอนาคต Audi RS Q e-tron off-road สุดพิเศษ

เมืองฟอร์ตลอเดอร์เดล. ฟลอริดา – Saber Interactive ประกาศเปิดตัว Dakar Desert Rally เกมแรงรถแรลลี่แบบโอเพ่นเวิร์ลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา ในโลกของการแข่งขัน Dakar Rally ที่เตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคม 2022 สำหรับ PlayStation®5, Xbox Series X|S, PlayStation®4, Xbox One และPC ใน Steam กับ Epic Games Store สัมผัสประสบการณ์แอ็กชันของออฟโรดที่เข้มข้นจากการแข่งขัน Dakar อย่างเป็นทางการในช่วงปี 2020, 2021 และ 2022 ด้วยยานยนต์ของแท้มากมาย พร้อมฟิสิกส์และภาพที่สมจริง รวมถึงฤดูกาลและสภาพอากาศแบบไดนามิก

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่ https://youtu.be/AUrvkMDMehU

แฟน ๆ สามารถสั่งซื้อ Dakar Desert Rally ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าดิจิทัลและร้านค้าปลีกรายใหญ่ในราคา $39.99 และ Deluxe Edition สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในราคา $59.99 พร้อม Dakar Desert Rally Season Pass ที่มี DAF Truck Turbo-Twin และ Peugeot 405 Turbo 16 เมื่อปลดล็อกรถยนต์ในวันแรก พร้อมด้วย DLC ที่จะมาถึงอีก 5 แบบ แพ็คที่ประกอบด้วยแผนที่ใหม่, ยานยนต์ใหม่ม และกิจกรรมแรลลี่ใหม่สองรายการ

การสั่งซื้อล่วงหน้า Dakar Desert Rally ทุกรุ่นจะได้รับ Audi RS Q e-tron สุดพิเศษ ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการชนะการแข่งขัน Abu Dhabi Desert Challenge 2022 และกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกที่ชนะการแข่งขันแรลลี่ในทะเลทราย

Dakar Desert Rally พัฒนาโดย Saber Porto รวมความเร็วและความตื่นเต้นอย่างแท้จริงของการแข่งขันแรลลี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของ Amaury Sport Organisation โดยมียานพาหนะที่ได้รับใบอนุญาตหลากหลายประเภทจากผู้ผลิตชั้นนำของโลก รวมถึงรถจักรยานยนต์, รถยนต์, รถบรรทุก, รถสี่ล้อ, และ SSV

รับมือกับความท้าทายที่ไม่เหมือนใครสำหรับนักแข่งรถออฟโรดและแฟนเกมแข่งรถทั่วไป พร้อมการแข่งขันแบบออนไลน์สำหรับผู้เล่นหลายคนที่ดุเดือดพร้อมกัน 4 ผู้เล่น หรือสำรวจป่าอันกว้างใหญ่ในโหมดออฟไลน์สำหรับผู้เล่นคนเดียว

จุดเด่นของ DAKAR DESERT RALLY:

  • ประสบการณ์ Dakar Rally ที่แท้จริง: พบกับสนามแข่งขันมากกว่า 30 ด่านของการแข่งแรลลี่เต็มรูปแบบจาก Dakar Rally อย่างเป็นทางการในปี 2020, 2021 และ 2022 ด้วยยานพาหนะ, ทีม และนักบินที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ

  • Action-Open World อันยิ่งใหญ่: แข่งขันด้วยความเร็วสูงในสภาพแวดล้อมแบบโอเพ่นเวิร์ลที่กว้างใหญ่ไพศาลทั้งในโหมดผู้เล่นหลายคนและโหมดผู้เล่นเดี่ยว

  • ฤดูกาลและสภาพอากาศแบบไดนามิก: Dakar Desert Rally มีด้วยกันทั้งสี่ฤดูกาลและเวลาที่หมุนเวียนกลางวันถึงกลางคืน ไม่ว่าจะเผชิญกับพายุทรายที่โหมกระหน่ำ แสงแดดที่แผดเผาในทะเลทราย ฝนและหิมะที่หนักหน่วง หรือโคลนลึก คุณจะต้องเอาชนะองค์ประกอบและการแข่งขันของคุณเพื่อเอาชนะ

  • โหมดผู้เล่นคนเดียวและผู้เล่นหลายคน: พัฒนาฝีมือในการแข่งขันแรลลี่ของคุณในโหมดผู้เล่นคนเดียวหรือแข่งขันในกิจกรรมผู้เล่นหลายคนในโลกออนไลน์กับเพื่อนของคุณมากถึง 3 ผู้เล่น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของDakar Desert Rally ได้ที่ www.dakarthegame.com และติดตามผ่านแท็ก #DaretoDrive ของเกมได้บน Twitter, Instagram, Discord และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์