News

DEAD ISLAND 2 กำหนดวางจำหน่าย 3 กุมภาพันธ์ 2023

มหากาพย์พิฆาตซอมบี้ในตำนานกลับมาแล้ว – ไว้เจอกันใน HELL-A!

Deep Silver และ Dambuster Studios ได้เผยโฉม Dead Island 2 ในระหว่างอีเวนต์ไลฟ์สตรีมถ่ายทอดสดทั่วโลกของ gamescom ช่วง Opening Night Live, ด้วยตัวอย่าง CGI ที่สวยงามซึ่งนำเสนอโทนของเกมที่สุดตื่นเต้น, ตัวละครสุดเท่และอาวุธอันหลากหลายให้คุณได้ผจญกับฝูงซอมบี้

ตัวอย่างเกมเพลย์ที่เปิดเผยมาจะประกอบไปด้วยเกมเพลย์ของจริง ที่จะให้คุณได้รับรู้ถึงสิ่งที่จะได้พบในเกมและจะนำเสนอให้ผู้เล่นได้พบกับสถานที่อันสวยงามและเต็มไปด้วยเลือดเนื้อของ Los Angelinos ที่อุดมไปด้วยผีดิบเดินได้ทั้งเมือง

รับชม Announce Trailer ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=6Dv1cqr1npA

รับชม Announce Gameplay Trailer ที่นี่

Dead Island 2 คือเกม First Person Action RPG ที่มีเซ็ตติ้งไม่เหมือนใคร – โหดร้ายปานนรก แต่ก็โฉบเฉี่ยวและมากสีสัน และยังเต็มไปด้วยสิ่งชวนแหวะแห่ง Los Angeles ที่ได้รับฉายาว่า HELL-A รูปแบบของเกมอันเป็นเอกลักษณ์, มุกตลกร้าย และยังวิธีการจัดการซอมบี้แบบโอเวอร์ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมด้วยเสน่ห์และความเฟี้ยวที่คุณคาดหวังจาก Dead Island

ตัวอย่าง CGI นำเสนอโดย Jacob หนึ่งในตัวละครที่เล่นได้ ซึ่งเขาตื่นขึ้นมาในบ้านพักสุดหรูหราประจำ Beverly Hills แต่ทว่าอะไร ๆ ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น มาร่วมกับเขาเดินทางไปใน HELL-A แล้วมารับรู้กับเหตุการณ์ภายหลังโรคระบาดนองเลือด ที่เสริมบรรยากาศโดยเพลง Hollywood Swinging จาก Kool And The Gang

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ และตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2023 บน Xbox Series X และ Xbox One, PlayStation®5 และ PlayStation®4 , Google Stadia และ Epic Games Store สำหรับ PC

เนื้อเรื่อง

ไวรัสอันตรายได้แพร่ระบาดไปทั่ว Los Angeles, ทำให้ผู้อยู่อาศัยกลายสภาพเป็นซอมบี้กระหายเลือด เมืองตกอยู่ในสถานะโดนกักกันและกองทัพก็ถอนกำลังไปแล้ว คุณถูกกัด และติดเชื้อ ทว่าคุณมีภูมิคุ้มกันและยังได้เรียนรู้ที่จะใช้พลังซึ่งไหลเวียนไปตามเส้นเลือดทั่วร่างกาย มีเพียงคุณเท่านั้นและก็ไอ้พวกตูดหมึกอีกหยิบมือที่ดันมีภูมิคุ้มกันโรคระบาด ที่ถือครองอนาคตของ Los Angeles (และมนุษยชาติ) เอาไว้ในมือ คุณเกิดมาเพื่อสิ่งนี้

เมื่อคุณเริ่มเผยความจริงเกี่ยวกับการระบาดในครั้งนี้ คุณก็จะได้รับรู้ว่าคุณคือใคร – หรือะไรกันแน่ จงมีชีวิตรอด, วิวัฒนาการ, ช่วยโลกนี้ไว้ – ก็แค่อีกวันหนึ่งใน LA!

ฟีเจอร์

  • ออกสำหรวจ HELL-A – Dead Island 2 จะพาผู้เล่นไปตามสถานที่ชื่อดังในเมืองแห่งเทวดา ที่ตอนนี้เปรอะเปื้อนไปด้วยความสยดสยอง ในการเดินทางสุดประหลาดจากชานเมืองอันเขียวขจีของ Beverly Hills ไปจนถึงทางเดินเลียบชายหาดของ Venice Beach
  • สู้ประชิดแบบโหด ๆ ในฉากแซนด์บอกซ์ – การต่อสู้จะให้ประสบการณ์อันดุเดือด, ถึงเลือดถึงเนื้อและชวนแหวะในแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งเท่าที่จะทำได้ พร้อมทั้งมีอาวุธมากมายและตัวเลือกกลยุทธ์อันอำมหิตให้คุณได้ทะลวงฝ่าฝูงซอมบี้ ไม่ว่าคุณจะฟัน, จะฟาด, จะเผาหรือจะฉีกกระชาก เราอยากให้คุณได้รับรู้ถึงสิ่งนั้นจริง ๆ
  • เป็นสุดยอดมือพิฆาตซอมบี้ – มีตัวละครหกคนให้คุณเลือก แต่ละคนมาพร้อมบุคลิกเฉพาะตัวและบทสนทนาประจำตัว คุณสามารถปรับแต่งความสามารถของแต่ละคนได้ดั่งใจ ด้วยระบบสกิลใหม่เอี่ยมที่จะให้คุณเลือกปั้นตัวละครในแบบใหม่ได้ทันทีแล้วลองหาบิลด์ที่บ้าคลั่งที่สุด
  • ซอมบี้ระบาด – พร้อมหรือยังกับการสัมผัสระบบการฉีกทึ้งร่างกายที่ล้ำหน้าที่สุดของวิดีโอเกม? LA นั้นเต็มไปด้วยซอมบี้ที่จะมีรูปลักษณ์และปฏิกิริยาสมจริง ศพเน่ากลายพันธุ์เหล่านี้ คือหัวใจหลักอันเน่าเฟะของ Dead Island 2 ที่มาพร้อมกับซอมบี้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งต่างก็มาพร้อมกับการกลายพันธุ์ของตนเอง ทั้งการโจมตีและรูปโฉมนับร้อยแบบในธีม LA พวกมอนสเตอร์เหล่านี้จะไม่ลดละ, ท้าทายและยังเป็นชาว Los Angelinos แบบแท้ ๆ คุณจะรอดไปได้หรือไม่?
  • การผจญภัยโคออปในสไตล์ภาพยนตร์ – เช่นเดียวกับประสบการณ์ในแบบ RPG แท้ ๆ ที่ Dead Island 2 จะพร้อมนำเสนอเควสต์อันตื่นเต้นมากมายให้คุณ, ตัวละครสุดเพี้ยนมากมาย และยังเรื่องราวตื่นเต้นในสไตล์ pulp fiction เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำเต็มที่ไปในจักรวาลอันบิดเบี้ยวแห่งนี้ การันตีได้เลยว่าคุณจะอยากเล่นซ้ำ เมื่อเสริมเข้าไปด้วยโหมดโคออปที่เวอร์วังเล่นได้สูงสุด 3 คน คุณจะอยู่ใน LA กันไปอีกนานเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์