News

GOAT SIMULATOR 3 เผยตัวอย่างเกมเพลย์แรกใน GAMESCOM OPENING NIGHT LIVE

ระเบิด, หัวโขกและ…โยคะ? Pilgor มาพุ่งชนงาน Gamescom ในโฉมแรกของเกมเพลย์สุดวายป่วงของ Goat Simulator 3

วันนี้ Coffee Stain North, Coffee Stain Publishing และ PLAION ได้เปิดเผยให้โลกได้เห็นโฉมแรกของ Goat Simulator 3 ด้วยเกมเพลย์สุดป่วงในงาน Gamescom ช่วง Opening Night Live เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความอลหม่านแบบมัลติเพลเยอร์ในตอนที่ Pilgor และเพื่อนฝูงของเธอได้มาเยือนเกาะแห่ง San Angora เพื่อโชว์ลูกเล่นใหม่ – ตั้งแต่การขับรถแทรคเตอร์อย่างบ้าบิ่นไปจนถึงการตั้งสมาธิไปกับโยคะ

ชมตัวอย่างใหม่ได้ที่นี่.

Goat Simulator 3 คือเกมผจญภัยในสไตล์แซนด์บอกซ์เกมใหม่ที่ซับซ้อนและ (บ้าบออย่าง) จริงจัง ที่ผู้เล่นสี่คนจะได้จับมือกันสร้างความโกลาหลไปด้วยกัน แต่ไม่ต้องกังวลไป ถ้าคุณไม่มีเพื่อนก็ยังเล่นได้อยู่นะ! คุณจะสามารถค้นพบความลับทุกอย่างของเกาะได้โดยลำพังแบบไม่ต้องมีเพื่อนก็ได้

แล้วเช่นเดียวกับเกม Goat Simulator ภาคต้นตำรับ ที่เกมเพลย์ของภาคต่อนี้จะเน้นไปที่การสำรวจ, การแก้ปริศนาแล้วก็การทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า “โดยบังเอิญ” – เพียงแต่ว่าคราวนี้ทุกอย่างมันมากกว่าที่เคย ถล่ม NPC ด้วยอาวุธต่างดาว, เริ่มมินิเกมพิลึกที่ใดก็ได้ในฉากแซนด์บอกซ์ (อ่านต่อนะ), มากลายเป็น “แรด” แล้วตะบึงเหยียบไปทั่วเมือง (ใกล้จบประโยคแล้วครับ), เข้าร่วมสมาคมแพะลับแล้วช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมาย (อดใจไว้หน่อย), ขับรถพุ่งเข้าชนปั๊มน้ำมัน (ทำไมแพะมันชอบพุ่งชนปั๊มน้ำมันกันจังวะ?) และยังอีกมากมาย! โลกทั้งใบให้คุณคนเดียว* (วู้ว จบซะที!)

แต่ใคร ๆ ก็รู้ดีว่าคุณคงทำลายโลกนี้ไม่ได้ หากว่าดูดีไม่พอ ใน Goat Simulator 3 ก็เลยมีไอเท็มแฟชันมากมายให้คุณได้ลองสวมใส่ หากต้องการวิ่งไปทั่วโดยใส่ชุดตูตูสีชมพู, วิกผมบลอนด์ขนาดยักษ์และรองเท้าสีกิ๊บเก๋ ใครจะไปห้ามคุณได้? เพราะมันช่วยให้คุณแตกต่างจากเพื่อนที่แต่งตัวเหมือนเป็นอัศวินยุคกลางที่ยิงเลเซอร์ออกจากตา ส่วนอีกคนก็คอสเพลย์เป็นกล้วยยักษ์สุดอุบาทว์ล่ะนะ

ทั่วทั้ง San Angora จะมีมินิเกมสไตล์มัลติเพลเยอร์ 7 แบบให้ได้เล่นกัน เมื่อปลดล็อคแล้วก็สามารถเริ่มเล่นจากที่ไหนก็ได้ในฉากเพื่อเพิ่มความท้าทาย หรือจะเป็นที่ไหนที่โคตรจะไม่เหมาะเลยก็ยังได้เพื่อเอาฮา

  • King of the Hill
    • อยู่ในปราสาทเพื่อรับมงกุฎ ใครมีมงกุฎมากกว่าก็ชนะ!
  • The Floor is Lava
    • อย่าเหยียบลาวา! ใช้ทักษะปาร์คัวร์ของคุณปีนป่ายให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อหนีจากลาวาที่หนุนเนื่องทุกขณะ ใครรอดเป็นคนสุดท้ายก็ชนะ!
  • Car Derby
    • ขับรถชนท้ายรถของผู้เล่นอื่นเพื่อทำการระเบิดรถ ใครรอดเป็นคนสุดท้ายชนะ!
  • Prop Hunt
    • เกมเล่นซ่อนหาสุดคลาสสิค หากคุณเป็นคนหา คุณต้องหาผู้เล่นอื่นโดยการเอาหัวโขก หากจะซ่อนคุณก็ทำการเลียของที่ต้องการ เคลื่อนที่ไปมาขณะซ่อนตัวเพื่อรับคะแนนเพิ่ม
  • Headsplat
    • ใช้ท่าโขกหัวเพื่อระบายสีไปทั่วโลก! ยิ่งระบายสีแต่ละชิ้นคะแนนก็ยิ่งเพิ่ม
  • Hoofball
    • เอาบอลไปเข้าเป้าหมายเพื่อรับแต้ม ใครได้แต้มเยอะสุดก็ชนะเหมือนเคย
  • Prop Golf
    • พาของไปที่ธงให้เร็วที่สุด! ผู้เล่นคนแรกที่ไปถึงธงก็ชนะ!

Santiago Ferrero, Creative Director ของ Coffee Stain North กล่าวว่า: “ถ้าคุณได้รับชมตัวอย่างเกมเพลย์แล้วยังอยากจะเล่น Goat Simulator 3, ก็สุดแท้แต่คุณนะ! อีกไม่นานเราก็จะได้เอาเกมไปส่งให้ถึงมือคุณแล้ว เราแทบอดใจรอไม่ไหวรวมถึง Pilgor ด้วยเช่นกันที่จะให้วันที่ 17 พฤศจิกายนมาถึงไว ๆ เราก็แค่กังวลกันนิดหน่อยว่าเราอาจจะเครื่องไม้เครื่องมือที่ทรงพลังแก่พวกคุณมากเกินไปในการทำลายเกาะ, ทำลายผู้อาศัยแล้วก็ทำลายตัวเกมด้วย แต่มันก็สายเกินไปที่จะแก้ไขอะไรแล้วล่ะครับ

Goat Simulator 3 มีกำหนดวางจำหน่าย 17 พฤศจิกายนนี้บน PC เฉพาะบน Epic Games Store, รวมถึงบน PS5 และ Xbox Series X/S สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ทั้งในแบบดิจิทัลและเกมกล่องตามร้านค้าชั้นนำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Goat Simulator 3, วิ่งเหยาะ ๆ ไปได้ที่

Goat Simulator 3 website.

สั่งซื้อเกมล่วงหน้าบน Epic Games Store ที่นี่, PlayStation ที่นี่ และ Xbox ที่นี่

*อันที่จริงโลกที่ว่ามันเป็นเกาะ แล้วเกาะที่ว่าก็ไม่ใช่ของคุณด้วยใน Goat Simulator 3 – แต่ก็อาจเป็นของคุณได้ถ้ามีเสียงเรียกร้องมากพอล่ะนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์