News

GoldKnights และ Prime Matter ยินดีที่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายของ The Last Oricru

ตัวอย่างใหม่ & ไดอารี่ของนักพัฒนาจะมาโหมเชื้อไฟให้กับ Booster Engines แล้วมุ่งสู่วันวางจำหน่าย!

GoldKnights และ Prime Matter ยินดีที่ได้ประกาศวันวางจำหน่าย ของเกมแอ็คชัน RPG มุมมองบุคคลที่สามซึ่งหลายคนรอคอย “The Last Oricru” ในวันที่ 13 ตุลาคม TLO จะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลบน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ตัวอย่างใหม่นี้จะเชื้อเชิญให้ผู้เล่นได้มาดำดิ่งไปสู่การผจญภัยของ Silver ชาย “หนุ่ม” อายุ 350 ปี (เพราะไครโอสลีปมันกินเวลานานล่ะนะ), ผู้มีฝีปากที่ชอบแดกดัน และยังเป็นคนช่างแซะ เขาเป็นนักท่องอวกาศที่พบว่าตนเองมาตกอยู่ในดาว Wardenia ดาวดวงนี้เป็นดาวที่ผสมความเป็นไซไฟกับยุคกลางไว้ด้วยกัน แต่ก็ดูจะไม่อ้าแขนต้อนรับเขามากนัก…รึเปล่า? Silver โดนลากเข้าไปพัวพันกับสงครามภายในที่คุกรุ่นบนดาวดวงนี้เพื่อแย่งชิงว่าใครที่จะเป็นผู้ปกครองดวงดาว และก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นแล้วที่จะต้องเลือกตัดสินใจและลงมือเพื่อกำหนดผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้น โลกอันมีชีวิตชีวาจะตอบสนองต่อการตัดสินใจของผู้เล่นและจะให้ประสบการณ์ที่ต่างกันไปโดยสิ้นเชิงในการเล่นหลายรอบ หากว่า Silver ไม่ได้ทำผิดพลาดซ้ำสองล่ะนะ แต่อันที่จริง…ก็ไม่มีสิ่งใดที่ผิดพลาดหรอก จะมีก็แค่ “อุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ” เท่านั้น

The Last Oricru ถูกออกแบบมาให้เล่นได้ทั้งแบบซิงเกิลเพลเยอร์และ (แบ่งจอ & ออนไลน์มัลติเพลเยอร์) โคออปที่มาพร้อมความยากง่ายหลายแบบให้เลือก

ตัวอย่างใหม่จะแสดงให้เห็นถึงความโหดเหี้ยมของสงครามบน Wardenia และเติมเชื้อเพลิงให้กับยานอวกาศ (อุ๊บ สปอยล์) ที่สามารถรับชมได้แล้ว:

ตัวอย่างThe Last Oricru – Gamescom 2022

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์