News

ออกผจญภัยในโลกเปิด พร้อมกับม้าคู่ใจใน Horse Tales – Emerald Valley Ranch พร้อมกันวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 นี้

ปารีส, วันที่ 24 สิงหาคม 2022 – Microids เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Horse Tales – Emerald Valley Ranch รวมถึงภาพ screenshots ใหม่ และวันจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ โดยสตูดิทีมพัฒนา Aesir Interactive ที่จะขอเชิญผู้เล่นเข้าร่วมการผจญภัยในโลกของนักขี่ม้าแบบเต็มรูปแบบใน Horse Tales – Emerald Valley Ranch บน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch และ PC ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 นี้ และสำหรับอเมริกาเหนือ เกมจะเปิดตัววันที่ 15 พฤศจิกายน 2022 นี้

รับชมตัวอย่างเกมเพลย์ได้ที่นี่!

ใน Horse Tales – Emerald Valley Ranch ผู้เล่นจะได้รับมอบหมายให้ฟื้นฟูที่ดินที่ทรุดโทรมของครอบครัวกลับคืนสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีต ภารกิจนี้จะพาพวกเขาไปสู่การผจญภัยในโลกโอเพ่นเวิร์ลอันน่ารื่นรมย์ที่จะให้พวกเขาได้สำรวจภูมิประเทศที่สวยงามและหลากหลายของคาบสมุทร ตั้งแต่ชายฝั่งทะเลหลากสีของ Coral Lagoon ไปจนถึงป่า Birchwoods อันเขียวชอุ่ม

พวกเขาจะได้พบกับเพื่อนมากมายตลอดเส้นทาง รวมทั้งผู้อาศัยในบริเวณใกล้เคียง และแน่นอน… ม้า! เลี้ยงให้เชื่อง ผสมพันธุ์ และสร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับเพื่อนม้าของคุณ เนื่องจากแต่ละตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความสามารถ ลักษณะบุคลิกภาพ ความชอบ และความต้องการในการฝึกฝนที่แตกต่างกัน

ฟื้นฟู Emerald Valley ของคุณผ่านการผจญภัยของคุณ: แต่งม้าและอวาตาร์ของคุณผ่านเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่หลากหลาย และมีส่วนร่วมในการสร้างและตกแต่งอาคารต่างๆ คอกม้า และสิ่งอำนวยความสะดวกในการดูแลม้า

เตรียมตัวรับอากาศบริสุทธิ์ด้วยการดำดิ่งสู่การผจญภัยในโลกเปิดของนักขี่ม้าในถิ่นทุรกันดารอันเขียวชอุ่มของ Emerald Valley!

สามารถสั่งซื้อ Horse Tales – Emerald Valley Ranch ได้แล้ววันนี้!

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่สั่งจองเกมล่วงหน้าที่ร้านค้าปลีกจะได้รับ Unicorn tack set ซึ่งเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับเครื่องสำอางในเกมสุดพิเศษสำหรับแต่งตัวม้าของคุณ!

ร่วมผจญภัยไปพร้อมกับ Horse Tales – Emerald Valley Ranch ที่จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้!

ติดตาม Microids ได้ที่ LinkedIn, Facebook, Twitter และ Instagram

หรือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการt: http://www.microids.com/

รับชมวิดีโออย่างเป็นทางการได้ที่ Youtube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์