News

VERTIGO GAMES โชว์คอนเทนต์ใหม่จากเกม VR ประจำปี 2022 ณ GAMESCOM

ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาชั้นนำด้าน VR ได้เผยฟีเจอร์ใหม่ ของเกมที่หลายคนรอคอยอย่าง Hellsweeper VR, เกมที่ชนะรางวัลอย่าง After the Fall และเกมพัสเซิลแพลตฟอร์ม PathCraft

Vertigo Games, ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายและเกมการพัฒนาเกม VR ซึ่งอยู่ภายใต้ PLAION (เดิมคือ Koch Media), ได้ประกาศฟีเจอร์เกมใหม่ ๆ ของเกม VR ประจำปี 2022 ในงาน Gamescom เกมแอ็คชันมัลติเพลเยอร์ FPS  แบบครอสแพลตฟอร์ม After the Fall จะพร้อมให้เล่นกันในซีซันใหม่ซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อหามากมายในวันที่ 15 กันยายน ซึ่งจะเปิดให้เล่นฟรีสำหรับผู้ที่ซื้อเกมทุกคน และยังมีเกมต่อสู้มุมมองบุคคลที่หนึ่งสไตล์โร้กไลก์อย่าง Hellsweeper VR โดย Mixed Realms (ผู้สร้างสรรค์เกม Sairento VR)  ก็มาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับระบบการเคลื่อนไหวและการต่อสู้ ส่วนพัสเซิลแพลตฟอร์มอันชาญฉลาดในสไตล์ VR อย่าง PathCraft ก็จะมานำเสนอโหมดสร้างฉาก และยังมีระบบติดตามการเคลื่อนไหวของมือแบบ 2.0 บน Meta Quest 2

เผยรายละเอียดการเคลื่อนไหวและระบบต่อสู้ของ Hellsweeper VR

Hellsweeper VR, เกมต่อสู้มุมมองบุคคลที่หนึ่งสไตล์โร้กไลก์ที่ขับเคลื่อนโดยคอมมูนิตี จะมาสู่ Meta Quest 2 และ PC VR ในช่วง Q4 2022 ตั้งแต่ความหลากหลายขององค์ประกอบเวทมนตร์และอาวุธ ไปจนถึงระบบการเคลื่อนไหวอันไร้ขีดจำกัด Hellsweeper VR จะใช้ระบบอันแปลกใหม่ที่จะมาท้าทายทั้งผู้เล่น VR หน้าใหม่และมือเก๋า ตัวอย่างใหม่ล่าสุดจะนำเสนอให้เห็นการเคลื่อนไหวและระบบต่อสู้ของเกมในสัปดาห์นี้

After The Fall เผยซีซันใหม่ Reclamation

เกมนี้เชื่อมต่อผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม VR หลัก ผ่านระบบโคออปมัลติเพลเยอร์อันล้ำหน้ามาตั้งแต่วันวางจำหน่ายเมื่อเดือนธันวาคม 2021 ซึ่งเกม After The Fall ที่ได้รับคำชื่นชมมากมายนี้จะพร้อมให้เล่นซีซันใหม่ในวันที่ 15 กันยายน ด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 55K ต่อเดือน ตอนนี้ After the Fall รองรับเฮดเซ็ต Pico Neo แล้ว ซึ่งผู้เล่นจะสามารถมาทดลองกันได้ในงาน Gamescom ณ Hall 09.1, Stand B-040 โดยที่ Reclamation Season จะเต็มไปด้วยอาวุธและโหมดใหม่ ๆ ฉากใหม่หลายฉากและยังมีอัปเดตเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตอีกมากมาย

เกมพัสเซิลสุดชาญฉลาด PathCraft จะมาให้เล่นกันบน Meta Quest 2

เกมพัสเซิลแพลตฟอร์มสุดชาญฉลาดอย่าง PathCraft เปิดเผยฟีเจอร์ใหม่สองอย่าง เกมเอ็กซ์คลูซีฟบน Meta Quest 2 นี้จะให้ผู้เล่นได้ใช้พลังสมองเพื่อเอาชนะพัสเซิลอันซับซ้อนกว่า 80 แบบ ด้วยระบบเกมเพลย์ที่เข้าใจง่ายและการเรียนรู้เทคนิคของเกมที่ท้าทาย ผู้เล่นที่อยากได้ความท้าทายเพิ่มเติมจะสามารถสร้างฉากของตนเองโดยใช้โหมดสร้างฉาก จากการใช้งานฟีเจอร์ของ Meta Quest 2, PathCraft จะรองรับระบบจับความเคลื่อนไหวของมือเวอร์ชัน 2.0 ของ Meta ในวันวางจำหน่ายเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์