News

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ แล้วสร้างสวนสนุกในฝันด้วย Park Beyond! เผยตัวอย่างใหม่แล้ว!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Park Beyond, นำโดยบรรดาตัวละครจากโหมดแคมเปญของเกมที่ต่างก็วุ่นอยู่กับการสร้างไอเดียสุดบ้าของตนให้กลายเป็นความจริง และจะมาบอกเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับอาคารที่มาพร้อมระบบการปรับแต่งมากมายเพื่อสร้างสวนในแบบของคุณ

Park Beyond คือเกมจำลองบริหารสวนสนุกในแบบฉบับใหม่ที่พัฒนาโดยสตูดิโอแห่งเยอรมนีนั่นคือ Limbic Entertainment ในฐานะที่คุณเป็นสถาปนิกผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์ คุณจะได้รับหน้าที่ในการสร้างและบริหารทุกรายละเอียดของสวนสนุกที่มาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ ๆ

เมื่อเริ่มสร้างเครื่องเล่นในสวนแล้ว ผู้เล่นจะได้ทราบในไม่ช้าว่าไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้ใน Park Beyond ด้วยระบบ Impossification: ซึ่งเป็นคอนเซปต์ที่ทำให้เทคโนโลยี, เงินและแรงโน้มถ่วงไม่ใช่อุปสรรคขัดขวางอีกต่อไป

ผู้เล่นจะได้สร้างเครื่องเล่นในแบบของตัวเองด้วยระบบจัดวางแบบโมดูลาร์ เพื่อให้สามารถปรับแต่งได้ทั้งราง, มุมเฉียง, มุมตั้ง, ทั้งการหมุนควงและการลูป โมดูลอย่างเช่นปืนใหญ่และเนินกระโดดก็จะเข้ามามีบทบาทในการสร้างรถไฟของตนเอง เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับความตื่นเต้นที่จะประทับใจไม่รู้ลืม

สิ่งที่จะทำให้การเยี่ยมชมสวนของคุณเป็นที่จดจำก็คือสภาพแวดล้อมและวิวทิวทัศน์ ดังนั้นผู้เล่นจะมีอิสระเต็มรูปแบบในการปลดปล่อยตัวตนและสร้างความคิดสร้างสรรค์ด้วยระบบการสร้างแบบโมดูลาร์ ที่ทำให้ผู้เล่นออกแบบร้านค้า, ของตกแต่งและอาคารต่าง ๆ ได้เต็มรูปแบบเพื่อสร้างสวนในฝันของตน

จะมี assets นับพันที่กระจายไปในธีมต่าง ๆ อย่างเช่นธีมตะวันตก, ธีมดาวินชี่, เมืองลูกกวาด ที่จะให้ผู้เล่นได้ออกแบบพื้นที่เฉพาะจุดในธีมเฉพาะหรือจะผสมผสานองค์ประกอบได้มากมาย เกิดเป็นความเป็นไปได้แทบไม่รู้จบ

เหล่าสถาปนิกมากวิสัยทัศน์จะสามารถแบ่งปันผลงานให้กับผู้เล่นอื่นได้ด้วย ไม่ว่าจะเล่นบนคอนโซลหรือ PC ก็ตาม สิ่งที่ผู้เล่นสร้างขึ้นอย่างเช่นร้านค้า, รถไฟเหาะและแม้แต่ทั้งสวนสนุกก็จะเปิดให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน!

Park Beyond มีกำหนดวางจำหน่ายในปีค.ศ. 2023 สำหรับ PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Park Beyond หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามได้บน FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์