News

SESSION: SKATE SIM – พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว บน PLAYSTATION

เลสควิน,  25 สิงหาคม 2022 – SESSION: SKATE SIM จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กันยายน 2022 บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, และ PC (Steam, Epic) และในตอนนี้ Session: Skate Sim พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในรูปแบบดิจิตอล และสำหรับเวอร์ชั่น PC เปิดให้เล่นในรูปแบบ Early Access บนSteam (ที่ได้รับคะแนนความสนใจมากถึง 85%) และพร้อมให้ทดลองเล่นแล้วบน Xbox Game Preview เช่นกัน

SESSION: SKATE SIM เกมที่ได้รับการออกแบบโดยนักสเก็ตเพื่อเหล่านักสเก็ตโดยเฉพาะ และเพื่อเป็นการรำลึกถึงยุคทองของสายเล่นสเก็ตบอร์ดในยุค 90s ที่การเล่นทั้งเช้าทั้งเย็น พร้อมให้ผู้เล่นได้เป็นส่วนหนึ่งของนักสเก็ตและสัมผัสการเล่นร่วมกัน 16 ผู้เล่น และให้อิสระในการสร้างพื้นที่ในการสำรวจสถานที่เล่นสเก็ตบอร์ดอันเป็นจุดเด่นหลักของเกม

เพื่อพิสูจน์ว่าคุณท่าที่สำเร็จแล้ว คุณต้องถ่ายวิดีโอระหว่างการโชว์ของคุณไว้ เกมนี้จึงมีโปรแกรมตัดต่อวิดีโอที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ดังนั้นคุณจึงสามารถทำให้ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณเป็นอมตะได้ทั้งกลางวันและกลางคืนภายใน SESSION: SKATE SIM

ใน SESSION: SKATE SIM การเล่นสเก็ตบอร์ดนั้นยากพอๆ กับในชีวิตจริง คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงทันทีที่คุณหยิบคอนโทรลเลอร์ขึ้นมา ต้องขอบคุณอุปกรณ์การเล่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ด้วยการควบคุมแบบ dual-stick controls ซึ่งใช้ในเกมสเก็ตบอร์ดเป็นครั้งแรก ไม้แต่ละอันที่สัมผัสไปถึงเท้า คุณต้องคิดเกี่ยวกับวิธีการดึงออกทุกการเคลื่อนไหวและโอนน้ำหนักของคุณเหมือนกับที่คุณทำบนสเก็ตบอร์ดจริงๆ

ระบบฟิสิกส์ได้รับการพัฒนาเพื่อเพิ่มความสมจริง, ความลื่นไหล, และการดื่มด่ำกับบรรยากาศภายในเกมที่เหมือนกับในชีวิตจริง ต้องใช้เวลาฝึกฝนสองสามชั่วโมงเพื่อเรียนรู้เทคนิคต่างๆ และรู้สึกมั่นใจมากพอที่จะเล่น Kickflip ออกมา!

SESSION: SKATE SIM ยังมีระบบสำหรับปรับแต่งสเกตบอร์ดและแผ่นเด็คแต่ละตัวได้อย่างสมบูรณ์ โดยผู้เล่นสามารถทำสิ่งที่ท้าทายในเกมเพื่อรับเงินในเกมแล้วสามารถนำไปใช้ในร้านสเก็ตบอร์ดได้ กับสินค้าให้เลือกกว่า 200 รายการ ทั้งเสื้อฮู้ด, รองเท้า, หมวกกันน็อค, เสื้อยืด และกางเกงขายาวจากแบรนด์ดังอย่าง Fallen, Zero, GrindKing, Thankyou, HIJINX Net, Antilanta, Roger Skate CO, No-Comply, iDabble และอื่นๆ อีกมากมาย คนอื่น คุณยังสามารถปรับแต่งแผ่นเด็คสเก็ตบอร์ดได้มากกว่า 250 รายการ เช่น ล้อ กริปเทป และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากจะทำให้เด็คของคุณดูดีแล้ว ตัวเลือกการปรับแต่งเหล่านี้ยังส่งผลอย่างแท้จริงต่อวิธีการถไลของคุณอีกด้วย

Session: Skate Sim จำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 22 กันยายน 2022 บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, PC (Steam, Epic),

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์