News

VALKYRIE ELYSIUM เผยรายละเอียดเนื้อเรื่อง – ข้อมูลตัวละคร

Story ของ VALKYRIE ELYSIUM

นานมาแล้ว แร็กนาร็อก – จุดสิ้นสุดแห่งสรรพสิ่ง – ใกล้เข้ามาทุกขณะ บิดาแห่งสรรพสิ่งโอดิน ได้รวบรวมสรรพกำลังที่เหลืออยู่สร้างทูตแห่งการไถ่บาปขึ้นมา นั่นก็คือวัลคิรี หน้าที่ของนางมีเพียงอย่างเดียวก็คือการกอบกู้โลกนี้ที่มุ่งสู่หายนะ แล้วเรื่องราวของวัลคิรีคนใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

-ในโลกอันไร้ซึ่งความยุติธรรมนี้ ท่านจะเลือกสิ่งใด?-

VALKYRIE ELYSIUM คือภาคล่าสุดในซีรีส์ “VALKYRIE” ซึ่งจะทำการตีความ “ความสิ้นสูญของมนุษยชาติ” และ “การดำรงอยู่ของทวยเทพ” ด้วยทัศนะที่ไม่เหมือนใครโดยอ้างอิงจากตำนานนอร์ส โมโตอิ ซากุระบะผู้สร้างสรรค์บทเพลงอันเยี่ยมยอดจะมาช่วยเสริมกราฟิกอันสวยงามในโลกแห่ง “VALKYRIE” ให้น่าหลงใหลไปอีกขั้นหนึ่ง ในฐานะที่เป็นเกมแอ็คชัน RPG เกมแรกของซีรีส์ จึงจะยังมีท่าพิเศษที่คุ้นเคยและระบบคอมโบที่คุ้นตา โดยยกระดับไปอีกขั้นด้วยการต่อสู้แบบใหม่ในสไตล์สามมิติที่รวดเร็ว

ตัวละครสำคัญ

อาร์มานด์

มนุษย์เพศชายที่วัลคิรีพบเจอในมิดการ์ด ดูเหมือนว่าเขากำลังแสวงหาอะไรบางอย่างในโลกที่ล่มสลาย แม้จะไม่รู้แน่ชัดว่ากำลังหาสิ่งใดก็ตามที

เอ็นเฮร์ยาร์

เอ็นเฮร์ยาร์ คือวิญญาณที่คอยรับใช้วัลคิรี ในเกมนี้เรื่องราวจะเกี่ยวพันกับปฏิสัมพันธ์ระหว่างวัลคิรีและเอ็นเฮร์ยาร์ ในการต่อสู้พวกเขาจะรบเคียงข้างวัลคิรี และมีบทบาทสนับสนุน คอยช่วยเหลือในการทำคอมโบและเพิ่มพลังธาตุให้ในตอนถูกเรียกใช้ หากใช้เหล่าเอ็นเฮร์ยาร์อย่างคล่องแคล่วแล้ว ผู้เล่นก็จะชิงความได้เปรียบในการต่อสู้ได้

คริสตอฟเฟอร์

เอ็นเฮร์ยาร์ผู้เชี่ยวชาญในการใช้หอก ก่อนที่จะสิ้นใจเธอคือเจ้าหญิงแห่งเซาธ์ลูคราดา

ไทกา

เอ็นเฮร์ยาผู้ใช้เวท เธอคือผู้พิทักษ์ที่คอยปกป้องแผ่นดินเกิดด้วยเวทมนตร์

การเรียกใช้เอ็นเฮร์ยาร์

เกจวิญญาณจะเพิ่มพูนขึ้นในตอนที่ผู้เล่นสะสมไอเท็มและ/หรือวิญญาณสีฟ้า คุณสามารถใช้พลังงานที่สะสมอยู่ในเกจวิญญาณเพื่อเรียกใช้เอ็นเฮร์ยาร์ได้ เมื่อถูกเรียกออกมาแล้ว เอ็นเฮร์ยาร์ก็จะให้คุณสมบัติธาตุแก่วัลคิรีและทำให้การโจมตีของเธอแข็งแกร่งขึ้น

ศาสตร์เทวะ (Divine Arts)

นี่คือการโจมตีพิเศษที่จะเรียนรู้ได้จากคัมภีร์ในกล่องสมบัติ เมื่อติดตั้งศาสตร์เทวะเหล่านี้แล้วก็จะสามารถใช้งานได้โดยการใช้พลังของอาร์ตสเกจ ซึ่งจะเพิ่มขึ้นได้จากการใช้ไอเท็มและการต่อคอมโบ ศาสตร์เทวะแต่ละอย่างจะมีธาตุของตนเอง และการใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อโจมตีจุดอ่อนของศัตรูก็จะทำให้คุณได้เปรียบในการต่อสู้

โซลเชน

โซลเชนจะช่วยให้ผู้เล่นได้ใช้ยิงสายวิญญาณออกไปยังจุดที่ห่างออกไปเพื่อเดินทางได้อย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผู้เล่นไปในจุดที่กระโดดปกติไม่ถึงเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้เพื่อเข้าประชิดศัตรูได้ด้วย

คอมโบ

การโจมตีศัตรูจะเพิ่มเกจคอมโบ หากคุณโจมตีอีกครั้งได้ก่อนที่เกจจะหมดลงก็จะต่อคอมโบได้ เมื่อทำการโจมตีต่อเนื่องสะสมคอมโบไปอาร์ตเกจก็จะเพิ่มขึ้น และทำให้ผู้เล่นสามารถใช้งานศาสตร์เทวะได้

อาวุธ

ผู้เล่นสามารถติดตั้งอาวุธพร้อมกันได้สองชิ้น และยังสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ตามศัตรูที่เผชิญหรือตามความชอบของคุณเอง ผู้เล่นจะยกระดับอาวุธได้โดยการเสริมพลัง ซึ่งก็จะเพิ่มพลังโจมตีและ/หรือปลดล็อคท่าโจมตีใหม่ ๆ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่ออาวุธไปถึงเลเวลที่กำหนดแล้วผู้เล่นก็จะสามารถติดตั้งรูนได้ซึ่งก็จะช่วยเสริมพลังโจมตีหรือป้องกันได้อีกด้วย

การได้สกิลใหม่

การได้สกิลใหม่จะช่วยเสริมและปลดล็อคความสามารถรวมถึงแอ็คชันต่าง ๆ ของวัลคิรี เอฟเฟคต์ต่าง ๆ จะถูกจัดหมวดหมู่เป็นการบุก, การป้องกันและการสนับสนุน ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์ของผู้เล่น

วินกอล์ฟ

ณ สนามฝึกฝนที่เรียกว่าวินกอล์ฟ วัลคิรีจะสามารถเรียกศัตรูที่ถูกชำระล้างไปแล้วในอดีตกลับมาใหม่และฝึกฝนได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์