News

Teenage Mutant Ninja Turtles: The Cowabunga Collection จาก KONAMI พร้อมให้เล่นแล้ว

13 เกม TMNT ที่โดดเด่นในตำนาน:

คอลเลคชั่นที่อัดแน่นไปด้วยการปรับปรุงเกมเพลย์ เช่นเดียวกับคอนเซ็ปต์อาร์ทและเอกสารการพัฒนาที่ครอบคลุมตำนาน TMNT เป็นเวลาหลายทศวรรษในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) ในวันนี้ได้ประกาศว่า Teenage Mutant Ninja Turtles: The Cowabunga Collection เปิดให้เล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความร่วมมือกับ Nickelodeon ปล่อยสิบสามเกมเด็ดจากคลังเกมเก่าทั้งหมดของ KONAMI ซึ่งได้แก่เกมเรโทร 8 บิท, 16 บิท และเกม TMNT อาร์เคต รวมถึงเวอร์ชันญี่ปุ่น* ที่พา Leonardo, Donatello, Raphael และ Michelangelo ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งบนคอนโซลและพีซี

Cowabunga Collection มีมากกว่าการต่อสู้อันดุเดือดกับลูกน้องผู้โชคร้ายของ Shredder และเจาะลึกเข้าไปในท่อระบายน้ำเพื่อพบกับเอกสารการพัฒนา คอนเซ็ปต์อาร์ทของเกม และภาพร่างที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ส่งตรงจากห้องนิรภัย TMNT ของ KONAMI

พบกับ Turtle’s Lair: พิพิธภัณฑ์เสมือนที่ประกอบด้วยทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ TMNT ฟังเพลงในเกมย้อนยุคแล้วหวนนึกถึงช่วงเวลาที่คุณมีในอดีต เจาะลึกเรื่องกระบวนการสร้างสรรค์เกมด้วยงานออกแบบคอนเซ็ปต์ที่ไม่เคยเผยให้ใครเห็นมาก่อนจนถึงตอนนี้ หวนคืนสู่คู่มือเกมดั้งเดิมที่สูญหายไปตามกาลเวลา แต่ได้รับการฟื้นฟูให้กลับมาอยู่ในสภาพดีเยี่ยม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์