News

Soulstice เปิดให้ผู้ที่สนใจร่วมทดสอบเบต้าได้แล้วผ่านทาง Steam

สัมผัสประสบการณ์แอ็คชั่นของสองฮีโร่และสไตล์การต่อสู้ที่หลากหลายสะใจ ก่อนเกมวางจำหน่ายปลายเดือนนี้

ผู้จัดจำหน่าย Modus Games เผยตัวอย่างใหม่ที่จับตามองของ Soulstice เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเกมเบต้าให้ผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมทดสอบก่อนเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กันยายน 2022 นี้ บน PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ PC กับการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นเต็มรูปแบบเพื่อช่วยเหล่ามนุษยชาติจาก Spawn of Chaos

ดาวน์โหลดเดโม่ของ Soulstice ได้ที่นี่: https://store.steampowered.com/app/2015300/Soulstice_Demo

Soulstice เวอร์ชั่นเดโมมาพร้อมกับตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Future Games Show พร้อมนำเสนอภาพรวมของซีเควนซ์ที่สวยงามน่าทึ่งของตัวเกม และถึงจุดไคลแม็กซ์อย่างรวดเร็วเมื่อพี่น้อง Briar และ Lute ถูกจับโดย “Arrowhead” หนึ่งในศัตรูที่น่าเกรงขาม

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่: https://youtu.be/Qwsse3hJunM

เหล่าผู้พิทักษ์ที่อุทิศตนของมนุษยชาติสามารถสั่งซื้อ Soulstice รุ่น Deluxe Edition ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ที่มาพร้อมกับเกมฉบับเต็ม, เพลงประกอบดิจิทัล, อาร์ตบุ๊กดิจิทัล และชุดไอเท็ม Ashen Blade Item Pack ที่ร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วโลกหรือที่: Soulstice: Deluxe Edition – Maximum Games Store – Maximum Games Store (EU)

Soulstice จาก Reply Game Studios ผู้พัฒนาชาวอิตาลี เชิญชวนผู้เล่นให้ค้นพบความจริงอันมืดมิดของคิเมียรา นักรบลูกผสมที่เกิดจากสองวิญญาณ ให้เสียงพากย์โดย Stefanie Joosten (จาก Metal Gear Solid V) ซึ่ง Briar และ Lute สองพี่น้องที่เอาแต่ใจได้เกิดใหม่เป็นคิเมียรา และพวกเขาเป็นผู้เดียวที่สามารถต่อต้าน Spawn of Chaos – สิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายและหิวกระหายที่หลั่งไหลเข้ามาในดินแดนแห่งนี้จากโลกอีกด้าน มีเพียงความสามารถของตัวละครทั้งสองเท่านั้นที่ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของพวกเขาในฐานะคิเมียรา และยุติการบุกรุกก่อนที่จะสายเกินไป

โลกแห่ง Soulstice ที่ได้รับแรงบันดาลใจสุดแฟนตาซี จะพาผู้เล่นไปยังสถานที่ที่เต็มไปด้วยอันตรายและความสวยงาม ต้องขอบคุณระบบการต่อสู้แบบคอมโบที่หลากหลายซึ่งได้รับการสนับสนุนจากอาวุธและตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลาย ให้ Briar และ Lute มีสไตล์และความสร้างสรรค์มากมายในการกำจัดศัตรูของพวกเขาในขณะที่พวกเขาสำรวจเมืองที่ถูกทำลาย อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งคู่เดินทางต่อสู้เพื่อไปให้ถึง Tear in the Sky เหนือ Ilden ความท้าทายของพวกเขาจะยิ่งใหญ่ขึ้นและสภาพแวดล้อมของพวกเขาก็กลายเป็นศัตรูและบิดเบี้ยวมากยิ่งขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Soulstice ได้ที่ www.soulsticegame.com และติดตามการพัฒนาได้ผ่านทาง @ReplyGameStudio บน Twitter

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์