News

MOUNT & BLADE II: BANNERLORD จำหน่ายอย่างเป็นทางการบน PC และคอนโซล วันที่ 25 ตุลาคม 2022 นี้

TaleWorlds Entertainment ประกาศเปิดตัวเกม action RPG ที่โด่งดัง พร้อมประกาศวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ Playstation 4, Playstation 5, Xbox One, Xbox One X และ Xbox One S

TaleWorlds Entertainment ประกาศในงาน Gamescom 2022 ว่าเกม action-RPG อันโด่งดังของค่ายอย่าง Mount & Blade II: Bannerlord จำหน่ายอย่างเป็นทางการบน PlayStation (PS4, PS5) และ Xbox ตอนโซล (Xbox One และ Series S&X) ในวันที่ 25 ตุลาคม 2022 นี้

Mount & Blade II: Bannerlord เวอร์ชันคอนโซลได้รับการพัฒนาสำหรับการติดตั้งบนหลายแพลตฟอร์มตั้งแต่วันแรกที่ทำการพัฒนา โดยจะมีคุณลักษณะการเล่นเกมเหมือนกับเวอร์ชัน PC โดยเกมดังกล่าวจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน Playstation และ Xbox Stores ได้แล้ววันนี้

สำหรับเวอร์ชัน PC นั้นจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในรูปแบบ Early Access และจะได้รับการอัปเดตเป็นเวอร์ชันเต็มพร้อมกับการเปิดตัวของเวอร์ชันคอนโซล แม้ว่านี่จะเป็นก้าวสำคัญของเกม  Mount & Blade II: Bannerlord แต่ยังไม่ได้จุดสิ้นสุด เพราะตัวเกมจะได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องในเดือนต่อๆ ไป

Armagan Yavuz ซีอีโอของ TaleWorlds Entertainment กล่าวว่า “สองปีนี้เป็นเส้นทางที่ยาวนานและท้าทาย” และได้มีการเสริมต่อว่า “ในการพัฒนาเกมที่ใหญ่และซับซ้อน เช่น Bannerlord สำหรับหลายแพลตฟอร์ม และในช่วงที่มีการระบาดครั้งใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องง่าย และฉันภูมิใจในทีมของเราเป็นอย่างมากสำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่หยุดยั้ง แม้จะมีความท้าทาย แต่ก็เป็นเส้นทางที่คุ้มค่าเช่นกัน: เราพบการทำงานร่วมกันหลายรุปแบบที่เราไม่ได้คาดไว้ในตอนแรกระหว่างคอนโซลและพีซี การทำงานร่วมกันที่ทำให้เกมเติบโตและดีกว่าที่เคยเป็นมาในสถานการณ์อื่นๆ เราตั้งตารอที่จะนำเกมไปอยู่ในมือของชุมชนที่น่าทึ่งของเรา ซึ่งสนับสนุนเราในคอนโซลตั้งแต่ภาค Warband”

เกี่ยวกับ MOUNT & BLADE II: BANNERLORD

Bannerlord เป็นภาคต่อของ Mount & Blade: Warband ที่ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในเกม RPG ที่ประสบความสำเร็จและทรงอิทธิพลที่สุดในยุค และ Mount & Blade ได้รับการยกย่องในระดับสากลสำหรับรูปแบบการเล่นที่ล้ำลึก ซึ่งเป็นการรวมเอาแนว action และ RPG และการวางกลยุทธ์เข้าไว้ด้วยกันในโลกแซนด์บ็อกซ์ที่ผู้เล่นสร้างเรื่องราวของตนเองในทวีปที่สมมติขึ้นของ Calradia

นี่คือภาคต่อของ Warband เรื่องราวจะเกิดขึ้น 200 ปีก่อน Calradia ที่เรารู้จักจากเกมก่อนหน้า จักรวรรดิ Calradian ใกล้จะล่มสลาย ถูกกลืนหายไปในสงครามกลางเมือง และมหาอำนาจใหม่ที่เพิ่มขึ้นกำลังพยายามเข้ายึดครองส่วนที่เหลือและสถาปนาอำนาจเหนือทวีป ในขณะที่เบื้องหน้าของพวกเขานั้นมีหลายฝ่ายพยายามใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่วุ่นวายเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ

Mount & Blade II: Bannerlord วางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2020 และประสบความสำเร็จอย่างมาก นับแต่นั้นมาก็ได้รับการอัปเดตเนื้อหามากมาย เติบโตขึ้นจนกลายเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่และทะเยอทะยานมากขึ้น เมื่อเวอร์ชันเต็มของเกมเริ่มใกล้จะมาถึง ในที่สุด Bannerlord ได้เปิดตัวเวอร์ชันคอนโซลที่งาน Gamescom เป็นครั้งแรก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์