News

Grid Force – Mask of the Goddess ชนะรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในงาน Devcom Indie Award 2022

Gravity Game Arise(GGA) พา ‘Grid Force – Mask of the Goddess’ ชนะรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในงาน ‘Devcom Indie Award 2022’!

เมื่อวันที่ 1 กันยายน Gravity Game Arise, GGA บริษัทสาขาย่อยในประเทศญี่ปุ่นของบริษัทผู้ให้บริการเกมระดับโลกอย่าง Gravity ได้เปิดเผยข่าวการได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากงาน Devcom Indie Award 2022 ของเกม ‘Grid Force – Mask of the Goddess’(ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า Grid Force) ที่มีแพลนจะวางจำหน่ายในไม่ช้า

‘Devcom Indie Award 2022(ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า Devcom) ที่ถูกจัดขึ้น ณ เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี คืองานประชุมผู้พัฒนาเกมที่มีมาก่อนงานเกมชั้นนำ 1 ใน 3 ของโลกอย่าง ‘Gamescom’ ซึ่งการประชุมนี้ เป็นการประชุมผู้พัฒนาเกมที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป มีผู้พัฒนาเกมจากทั่วโลกเดินทางมาแลกเปลี่ยนความรู้และแสดงวิสัยทัศน์ทางด้านอุตสาหกรรมเกม ทั้งยังเป็นพื้นที่ที่มีการเปิดตัวเกมต่าง ๆ มากเป็นครั้งแรก ดังนั้นจึงเป็นที่ดึงดูดของบรรดาผู้พัฒนาเป็นอย่างยิ่ง

Grid Force ที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากงาน Devcom ในปีนี้ เป็นเกมแนวอินดี้ในหมวด Grid-Based RPG Shooter game ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกผ่านโปรเจคต์ ‘Gravity Indie Games’ โปรเจคต์เพื่อเฟ้นหาเกมแนวอินดี้จากทั่วโลก ดำเนินการโดย Gravity Game Arise(GGA) ใน Grid Force ผู้เล่นจะได้ทำการต่อสู้แบบเรียลไทม์ และสามารถจัดทีม รวมถึงกำหนดทางเลือกของตัวเองได้ตามสไตล์ตน โดยอาศัยสกิลการต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแตกต่างกันไปตามตัวละครแต่ละตัว

Dan Bernado ผู้อำนวยการสร้างของ Dreamnauts Studio ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนา Grid Force ที่นำเสนอใน Devcom ได้กล่าว โดยมีใจความว่า “ในการพัฒนาเกม การเล่าเรื่องราวผ่านงานศิลปะต่าง ๆ มีคุณค่ามากกว่าการสร้างให้มันโด่งดังมีชื่อเสียง” ซึ่งได้สร้างกระแสนิยมเป็นวงกว้าง และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จาก Indie Award

Gravity Game Arise(GGA) ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลในอันดับที่ 2 จากเวทีที่มากไปด้วยเกมอินดี้ชั้นนำที่ต่างมีความโดดเด่นไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังได้สัญญาว่าในอนาคตข้างหน้า โปรเจคต์ Gravity Indie Games ก็จะพยายามอย่างหนักเพื่อนำเสนอเกมอินดี้ที่มีความแปลกใหม่และหลากหลายออกมาอย่างต่อเนื่อง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘Grid Force – Mask of the Goddess’ ได้ใน Steam Page


[‘Grid Force – Mask of the Goddess’ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในงาน ‘Devcom Indie Award 2022’, (ซ้าย) ผู้อำนวยการสตูดิโอ Dan Bernardo, (ขวา) เกมโปรดิวเซอร์ Nicolas Strina]


[ผู้อำนวยการสตูดิโอ Dan Bernardo ระหว่างนำเสนอ ‘Grid Force – Mask of the Goddess’ ในงาน ‘Devcom Indie Award 2022’]


[บูธ gamescome GGA, ‘Grid Force – Mask of Goddess’(ซ้าย), ‘NecroBoy : Path to Evilship’, ‘Live By The Sword: Tactics’(ขวา)]

[Gravity Official Homepage] http://www.gravity.co.kr
[Gravity Indie Games Official Homepage] https: //indies.gravityga.jp/
[‘Grid Force – Mask of the Goddess’ Steam Page]
https: //store.steampowered.com/app/1379960/Grid_Force__Mask_Of_The_Goddess/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์