News

Ubisoft Forward กลับมาในวันที่ 11 ก.ย. พร้อมโชว์พิเศษจากอัสแซสซินส์ ครีด

Mario + Rabbids® Sparks of Hope, Skull and Bones ®และ Assassin’s Creed® คือไฮไลท์ของโชว์ในปีนี้

กรุงเทพฯ – กันยายน 2565 – งานแถลงข่าวออนไลน์ของ Ubisoft หรือ Ubisoft Forward กลับมาในวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน เวลา 02:00 น. ตามเวลาไทย พร้อมอัปเดตใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับ Mario + Rabbids Sparks of Hope และสกัล แอนด์ โบนส์ ที่กำลังจะวางจำหน่าย และโชว์พิเศษจากแฟรนไชส์อัสแซสซินส์ ครีด ที่จะเปิดเผยอนาคตของซีรีส์เกมนี้ นอกจากนี้ ผู้ชมจะได้พบกับช่วงพรีโชว์ที่จะเริ่มเวลา 01.35 น. (เวลาไทย) ที่มาพร้อมข่าวเกี่ยวกับซีซันล่าสุด ตัวละคร และคอนเทนต์จาก Brawlhalla, For Honor, The Crew 2, Anno 1800 และอื่น ๆ.

ผู้ชมจากทั่วโลกสามารถรับชมรายการในรูปแบบที่ต้องการได้บนเว็บไซต์ทางการของเรา Ubisoft.com/Forward, และบนแพลตฟอร์มสตรีมสดที่หลากหลาย รวมถึงช่อง YouTube และ Twitch ของ Ubisoft.

Ubisoft Forward 2022

https://youtu.be/AxtnQ1XoHjg

เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ Ubisoft Forward ที่จะเป็นการเฉลิมฉลองให้กับผู้เล่นทุกคนที่มารวมกันด้วยความหลงใหลร่วมกัน การออกอากาศจะมีให้รับชมในหลายภาษา รวมถึงภาษามือแบบอเมริกัน ภาษามือของอังกฤษ ภาษามือของเยอรมัน และภาษามือสากล และคำอธิบายเสียงทั้งภาษาอังกฤษ และเยอรมัน.

ผู้ที่รับชมบน Twitch จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลการดรอปของ Twitch สำหรับหลายเกมเพียงแค่รับชมบนช่อง Twitch อย่างเป็นทางการของ Ubisoft หรือผู้ร่วมสตรีมอย่างเป็นทางการทั้งหลาย.

นี่คือรายชื่อเกมและรางวัลทั้งหมด:

  • ดูเป็นเวลา 15 นาทีและรับ “สัญลักษณ์โลโก้หัวกะโหลก” ในสกัล แอนด์ โบนส์
  • ดูเป็นเวลา 30 นาทีและรับ “Explosive Detail Charm” ในเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ
  • ดูเป็นเวลา 45 นาทีและรับ “RC22 Original Cosmetic” ในโรลเลอร์ แชมเปียนส์
  • ดูเป็นเวลา 60 นาทีและรับ “ชุดลายสัก สฟิงซ์” ในอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา

การอัปเดตและไฮไลท์ทั้งหมดจากรายการจะมีอยู่ใน Ubisoft News.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์