News

ปฏิบัติการ Brutal Swarm มาถึง Tom Clancy’s Rainbow Six® Siege

ปี 7 ซีซัน 3 มาถึงพร้อมจนท.ใหม่ ผู้เชี่ยวชาญการผลักดันข้าศึก, แผนที่สนามกีฬา, การปรับสมดุลครั้งใหญ่ และอีกมากมาย 

กรุงเทพฯ – กันยายน 2565 – วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า Operation Brutal Swarm (ปฏิบัติการฝูงอำมหิต) คอนเทนต์ประจำซีซัน 3 ปีที่ 7 ของเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ พร้อมให้เล่นแล้ว ฤดูกาลนี้นำเสนอ Grim (กริม) เจ้าหน้าที่ใหม่ชาวสิงคโปร์, แผนที่เพิ่มเติม, เฟส 2 ของระบบชื่อเสียงใหม่ที่นำเสนอการคว่ำบาตรทางแชท, การรายงานระหว่างแมตช์รีเพลย์ และการปรับปรุงการเล่นเกมเพิ่มเติม ผู้เล่นสามารถเล่นเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจได้ฟรีบนเพลย์สเตชัน และพีซีจนถึงวันที่ 8 กันยายน และดำดิ่งสู่ฤดูกาลใหม่.

เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ: เตรียมเจอกับกริม! – Rainbow Six Siege

https://youtu.be/TTfbf9HBPC8

กริม ฝ่ายบุกคนใหม่ในปฏิบัติการฝูงอำมหิต เขาเป็นจนท.ที่มีพลังชีวิตสูงและมีความเร็วสูง โดยติดตั้ง 552 Commando หรือ SG-CQB เป็นอาวุธหลัก และ P229 เป็นอาวุธรอง อุปกรณ์ของเขาคือ Kawan Hive Launcher เครื่องยิงกระสุนที่จะปล่อยกระป๋องลงบนพื้น จากนั้นกลุ่มนาโนบอทจะทะลักออกมาแล้วบินขึ้นไปในอากาศ ฝ่ายป้องกันที่สัมผัสกับฝูงจะถูกเปิดเผยตำแหน่ง ทำให้พวกเขามีความเสี่ยงสูงจนกว่านาโนบ็อตจะหมดแบตเตอรี.

ด้าน Stadium ซึ่งเป็นฉากแผนที่ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ จะมาถึงตอนเปิดตัวซีซันเป็นแผนที่ถาวร โดยกลับมาในชื่อใหม่ Stadium Bravo มีการใช้องค์ประกอบจากแผนที่อื่นและกระจกกันกระสุนที่ทำลายไม่ได้ แผนที่นี้ท้าทายให้ทั้งสองทีมพัฒนากลยุทธ์ใหม่เนื่องจากรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของแผนที่ดังกล่าว.

ปฏิบัติการฝูงอำมหิต เป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการปรับสมดุลครั้งสำคัญที่ส่งผลต่ออาวุธของเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ: ระบบแรงถีบกลับของปืน จะได้รับการยกเครื่องด้วยการปรับแรงถีบของอาวุธแต่ละชนิด ความรุนแรง/ความตึงเครียด ที่เพิ่มขึ้นระหว่างการยิงอย่างต่อเนื่อง การเปลี่ยนแปลงนี้ เฉพาะในพีซีเท่านั้น หมายความว่าผู้เล่นคอนโซลจะมีการอัปเดตแรงถีบกลับเฉพาะที่ปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับคอนโทรลเลอร์ การเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ยังรวมถึงอุปกรณ์ติดเสริมอาวุธที่มากขึ้น และการนำระบบลดแรงยิงหลังติดที่เก็บเสียงออกไปด้วย.

นอกจากกริมแล้ว การอัปเดตเพิ่มเติมในฤดูกาลนี้ได้แก่:

  • การเพิ่มระเบิด EMP ในการเลือกชุดอุปกรณ์ของเจ้าหน้าที่
  • ระยะที่ 2 ของระบบชื่อเสียง บทลงโทษใหม่สำหรับการแชทด้วยข้อความที่ไม่เหมาะสม.
  • ความสามารถในการรายงานคนโกงในโปรแกรมดูแมตช์รีเพลย์
  • เฟสแบนแผนที่ใหม่รวมถึงห้าแผนที่ และการอัปเดตแผนที่ยุทธวิธี

นอกจากนี้ ฤดูกาลใหม่ยังเป็นการกลับมาของ Battle Pass Perk ที่แฟนๆ ชื่นชอบ: ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าทั้งหมดในร้าน สิทธิพิเศษนี้มีให้สำหรับแบทเทิลพาสในอนาคตเช่นกัน ด้วยโปรแกรม Buy For A Friend Battle Pass ใหม่ ผู้เล่นจะสามารถซื้อแบทเทิลพาสแบบพรีเมียมให้กับคนที่ไม่มีใช้ได้.

Rainbow Six Siege พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®4, PlayStation®5, คอนโซลตระกูล Xbox One, Xbox Series X | S, Windows PC รวมถึง Ubisoft+ ซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกของ Ubisoft.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rainbow Six Siege โปรดไปที่: https://rainbow6.ubisoft.com.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์