News

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ WARLANDER เกม Live-ops เกมแรกโดย Toylogic

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ WARLANDER PLAION ประกาศเกม Live-ops เกมแรกโดย Toylogic

Toylogic ภูมิใจที่ได้ประกาศเกม Warlander, เกม live-ops เกมใหม่ภายใต้ความร่วมมือกับ PLAION

Warlander เป็นเกมเล่นฟรีในมุมมองบุคคลที่สาม ซึ่งเป็นเกมสงครามแบบมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ที่ดำเนินเรื่องในโลกแฟนตาซียุคกลาง ผู้เล่นสูงสุดจำนวนร้อยคนจะสามารถเข้ามาเล่นร่วมกันและทำศึกได้ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกองทัพจำนวนสองหรือห้ากองทัพในการตะลุมบอนและการบุกยึดปราสาท โดยมีเป้าหมายในการทะลวงฐานที่มั่นของศัตรูและทำลายแกนกลางให้ได้ ตัวเกมจะเปิดให้เล่นบน PC ก่อนในช่วงโอเพนเบต้าและจะเปิดให้เล่นกันบนคอนโซลหลังจากนั้น

ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นนักรบ, นักบวชหรือนักเวท ที่ต่างก็มีสกิลไม่เหมือนกัน ผู้เล่นจะได้มีตัวเลือกในการสร้างบิลด์ตัวละครที่ปรับแต่งได้อย่างประณีตเพื่อรับศึกในภายภาคหน้า ประกอบไปด้วยการปรับแต่งสกิลและความสามารถ รวมถึงรูปลักษณ์ที่จะให้ตัวละครของผู้เล่นโดดเด่นแม้อยู่ใจกลางสนามรบ ในตอนเริ่มต้นจะมีโหมดเกมให้เลือกเล่นสองโหมดด้วยกัน โหมดแรกก็คือโหมดสองทีที่เล่นได้สูงสุด 40 คน และโหมดห้าทีมที่เล่นได้สูงสุด 100 คน

“นับตั้งแต่เริ่มต้นมา ภารกิจของเราก็คือการสร้างเกมที่ผู้เล่นจะตกหลุมรักตั้งแต่การเล่นแมทช์แรก ไม่ว่าจะเป็นความท้าทายด้านกลยุทธ์ ความตื่นเต้นในการต่อสู้หรือเป็นความสนุกในการได้สร้างตัวละครที่สมบูรณ์แบบก็ตาม เราต้องการทำให้ Warlander เป็นเกมสำหรับทุกคน นี่จะเป็นเกมที่ไม่ได้มอบความสนุกในการแข่งขันในทุกครั้งที่คุณเข้าสู่เกม แต่จะยังเป็นเกมที่ต้องการทักษะความเป็นผู้นำที่แท้จริงและกลยุทธ์ที่คุณจะต้องบรรลุ พวกเราตื่นเต้นที่จะได้เริ่มโอเพนเบต้าบน PC และได้แสดง Warlander ให้โลกเห็นครับ” – กล่าวโดยโยอิจิ ทาเคะ, เกมไดเร็คเตอร์และประธานของ Toylogic

ตัวเกมจะเริ่มต้นช่วงโอเพนเบต้าบน PC โดยที่ผู้เล่นจะได้ลงทะเบียน ทดลองเกมและเข้าร่วมคอมมูนิตีไปพร้อม ๆ กับช่วยปรับแต่งอนาคตของเกมโดยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกมได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2022

“พวกเราตื่นเต้นกันสุด ๆ ที่ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ Toylogic ในเกม live-ops เกมนี้, Warlander ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของพวกเขานั้นเป็นสิ่งที่ไม่อาจปฏิเสธได้ และฟีดแบ็คที่เราได้รับจากสื่อในระดับสากลก็เยี่ยมยอดมาก เห็นได้ชัดเลยว่าพวกเขาจะส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมอันสุดยอดได้แน่นอน เป้าหมายของเราก็คือการส่งมอบประสบการณ์เช่นนั้นให้แก่เกมเมอร์ทั่วโลกครับ” – กล่าวโดยสเตฟาน ชมิดท์, ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายเกมให้กับพาร์ทเนอร์ ณ PLAION

เชิญชวนเพื่อนของคุณมาเข้ากองทัพแล้วร่วมสนทนาได้ที่ Official Warlander Discord server เตรียมตัวเข้าร่วมศึกในโอเพนเบต้าของ Warlander, ซึ่งจะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2022 ผ่าน Steam page

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ plaion.com & press.plaion.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์