News

Mario + Rabbids® Sparks Of Hope ต้อนรับเพื่อนเก่าที่งาน Ubisoft Forward

Rayman จะรวมตัวกับ Rabbids เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยใน DLC ที่น่าตื่นเต้น!

กรุงเทพฯ – 11 กันยายน 2565 – ระหว่างงาน Ubisoft Forward ของวันนี้ Ubisoft ได้เปิดเผยวิดีโอเกมเพลย์ของ Mario + Rabbids® Sparks of Hope ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคมสำหรับเครื่องเกมนินเทนโด สวิตช์ และถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะเปิดเผยว่า Rayman จะเข้ามาร่วมในเกมด้วย ในส่วนขยายเกมชุดที่สาม.

ในวิดีโอเกมเพลย์ใหม่ มาริโอและผองเพื่อน ต้องกอบกู้โลกแห่งเทอร์ร่า ฟลอร่า จาก “เคอร์ซา” วายร้ายระดับจักรวาล พวกเขาจะต้องเอาชนะศัตรูและเผชิญหน้ากับ Wiggler (วิกก์เลอร์) ที่โกรธจัดและติดเชื้อจากอิทธิพลมืดของเคอร์ซา โดยในตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นถึงโลกใหม่ที่สดใสตลอดจนการเคลื่อนไหว คอมโบ และแอ็กชันต่าง ๆ ที่ผู้เล่นมีอยู่ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นโดยสปาร์กส์ ที่ใช้ในระหว่างการต่อสู้ ทั้งนี้ การต่อสู้กับบอส จะถือเป็นอีกช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุดใน Mario + Rabbids® Sparks of Hope. สำหรับวิดีโอเกมเพลย์แบบเต็มมีอยู่ที่นี่: https://youtu.be/ZI1lTNcvO_Q

Ubisoft ยังสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมด้วยการเปิดเผยว่าตัวละครในตำนาน Rayman จะมารวมตัวกับแรบบิดส์อีกครั้ง พร้อมให้เล่นเป็นตัวละครใหม่ที่เล่นได้ในส่วนขยายที่จะเกิดขึ้นสำหรับเกม เขาจะเข้าร่วมกองกำลังกับ แรบบิด พีช และ แรบบิด มาริโอ้ โดยคอนเทนต์เพิ่มเติมนี้สามารถซื้อแยกต่างหากหรือเป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาส ซึ่งรวมอยู่ใน Mario + Rabbids® Sparks of Hope โกลด์เอดิชั่น ด้วย.

Mario + Rabbids Sparks of Hope: RAYMAN DLC 3 Teaser | #UbiForward

https://youtu.be/_Xk05kMYOx0

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mario + Rabbids Sparks of Hope โปรดไปที่: www.mario-rabbids.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์