News

XIII Remake พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บน Nintendo Switch, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

ปารีส – 13 กันยายน 2022 – Microids ประกาศเปิดตัว XIII Remake บน Nintendo Switch, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S และพิเศษสำหรับเจ้าของเวอร์ชัน PlayStation 4, Xbox One และ PC สามารถอัปเดตเกมได้ฟรีเพื่อรับคุณสมบัติใหม่จากการอัปเกรดมากมาย

เพื่อเป็นการเตือนความจำ เกมนี้เป็นการรีเมคของเกม FPS (First Person Shooter) แบบคลาสสิที่วางจำหน่ายในปี 2003 ที่ผ่านมา โดยดัดแปลงมาจากห้าอัลบั้มแรกของหนังสือการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ผลงานสร้างสรรค์โดย William Vance และเขียนโดย Jean Van Hamme

เกี่ยวกับเรื่องราวของ XIII:

คุณตื่นขึ้นมาด้วยอาการบาดเจ็บและความจำเสื่อมบนชายฝั่งของชายหาดฝั่งตะวันออก เบาะแสเดียวเกี่ยวกับตัวตนของคุณคือรอยสักหมายเลข XIII บนกระดูกไหปลาร้าของคุณและกุญแจสู่ตู้เก็บของ แม้จะสูญเสียความทรงจำ แต่คุณตระหนักดีว่าไม่ได้ลืมทุกสิ่ง เนื่องจากคุณดูเหมือนจะมีปฏิกิริยาตอบสนองที่น่าอัศจรรย์เทียบได้กับเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี อีกไม่นานคุณจะได้ค้นพบอดีตของคุณ ค้นพบการสังหารประธานาธิบดีสหรัฐฯ และเปิดเผยแผนการสมคบคิดที่ตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ

เล่นเป็น “XIII” ชายผู้ไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับตัวตนของเขา และพยายามค้นหาความจริงเกี่ยวกับการก่อการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ ติดตาม XIII ในการค้นหาตัวตนของเขาผ่านเนื้อเรื่องหลักที่น่าตื่นเต้นและการต่อสู้แบบผู้เล่นหลายคน!

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์