News

นับตั้งแต่ Resident Evil Village เป็นต้นไป – RE สี่ภาคจะมาให้เล่นกันบน Nintendo Switch ในแบบ Cloud

นับตั้งแต่ Resident Evil Village เป็นต้นไป เกม RE จำนวนสี่ภาคที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลามจะมาให้เล่นกันบน Nintendo Switch ในแบบ Cloud

Resident Evil Village ซึ่งวางจำหน่ายในปี 2021 นั้นได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นมากมายทั่วโลก และจะเปิดตัวในฐานะเวอร์ชัน cloud บน Nintendo Switch วันที่ 28 ตุลาคม 2022 นี้ และในขณะเดียวกันตัวเกมที่ได้รับคำชื่นชมมากมายอย่าง Resident Evil 2 Cloud, Resident Evil 3 Cloud และ Resident Evil 7 biohazard Cloud ซึ่งสร้างโดยเอ็นจิ้น “RE ENGINE” ของแคปคอมก็มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้เช่นกัน

ด้วยการเปิดตัวทั้งสี่เกมนี้ ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสกับ Resident Evil 0 ไปจนถึง REsident Evil Village บน Nintendo Switch และผู้เล่นที่ไม่เคยสัมผัสซีรีส์ RE มาก่อน นี่คือโอกาสจะได้เข้าสู่โลกของ Resident Evil แล้ว

เว็บไซต์ทางการ: www.residentevil.com/switch/cloud/

Resident Evil Village Cloud พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ และสามารถโหลดเดโมฟรีได้แล้ว!
DLC Winters’ Expansion จะมาให้เล่นกัน 2 ธันวาคม!

Resident EvilCloud, จะวางจำหน่าย 28 ตุลาคม และจะมีเดโมฟรีให้ได้เล่นกันด้วย

Cloud Gaming คือแอปพลิเคชันที่จะให้คุณได้สนุกไปกับเกมโดยเชื่อมต่อกับเซิฟเวอร์คลาวด์ โดยไม่จำเป็นต้องรอดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ให้เสร็จสิ้นก่อน จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียรเพื่อที่จะเล่นเกมได้ไหลลื่น จึงขอแนะนำให้โหลดเดโมฟรีเพื่อทดสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกันดูเสียก่อน และยังสามารถทดลองความสนุกของ Resident Evil Village Cloud ในฉบับเดโมได้ด้วย

※ ก่อนที่จะสั่งซื้อล่วงหน้าหรือตัดสินใจซื้อ Resident Evil Village Cloud, โปรดทดสอบให้แน่ใจว่าคุณจะเล่นเกมได้โดยทดลองเล่นเดโม

ซีรีส์ Resident Evil ที่จะเพิ่มเติมมาให้แก่ Nintendo Switch
■ Resident Evil Village Cloud – พร้อมให้เล่น 28 ตุลาคม

สัมผัสกับประสบการณ์เอาตัวรอดสยองขวัญในภาคหลักที่ 8 ของแฟรนไชส์ Resident Evil – Resident Evil Village Cloud โดยอีธาน วินเทอร์สจะต้องต่อสู้อย่างดุเดือดเพื่อเอาชีวิตรอดใน Village ที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายและความบ้าคลั่งเพื่อช่วยลูกสาวของตนเอง
※ Resident Evil Re:Verse จะไม่ถูกรวมอยู่ใน Resident Evil Village Cloud
■ Winters’ Expansion (DLC ของ Resident Evil Village Cloud) – พร้อมให้เล่น 2 ธันวาคม
DLC – Winters’ Expansion จะพร้อมให้เล่น 2 ธันวาคม ประกอบไปด้วยเนื้อหาเสริมสามอย่างที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับ Resident Evil Village Cloud ได้ยิ่งกว่าเดิม และเนื้อหาเสริมมีดังต่อไปนี้
มุมมองบุคคลที่สาม
คุณจะสามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่องของ Resident Evil Village ได้ในมุมมองบุคคลที่สาม ซึ่งไม่สามารถทำได้จนถึงตอนนี้ ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเดิมจะได้สนุกไปกับการรับชมการดิ้นรนเอาตัวรอดของอีธานในรูปแบบใหม่

Shadows of Rose
ในเนื้อเรื่องใหม่นี้ จะดำเนินเรื่องราว 16 ปีให้หลังจากตัวเกมหลัก ลูกสาวสุดที่รักของอีธานโรสแมรี่ วินเทอร์สจะได้ดำดิ่งลงไปสู่ “มิติแห่งจิตสำนึก”

The Mercenaries Additional Orders
ตัวละครดังที่หลายคนชื่นชอบจะถูกเพิ่มเติมลงไปใน The Mercenaries และจะเพิ่มความสดใหม่ให้กับเกม! มีการเพิ่มเติมฉากใหม่เพื่อเพิ่มความหลากหลายและชวนให้เล่นซ้ำในโหมดนี้ยิ่งกว่าเดิม

■ Resident Evil 7 biohazard Cloud – วางจำหน่ายปี 2022

ภาคก่อนหน้าของ Resident Evil Village Cloud, ซึ่งเน้นไปที่ “ความกลัว” เป็นแกนหลักของเกม มุมมองที่บีบให้แคบ (บุคคลที่หนึ่ง) จะช่วยให้ผู้เล่นดำดิ่งไปกับบรรยากาศในโลกของเกมที่สร้างขึ้นได้มากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเนื้อหาเสริมอย่าง End of Zoe และฉากเพิ่มเติมอย่างเช่น RESIDENT EVIL 7 Banned Footage และอื่น ๆ

■ Resident Evil 2 Cloud – วางจำหน่ายในปี 2022

ฉบับตีความใหม่จากต้นฉบับอย่าง Resident Evil 2 ที่วางจำหน่ายในปี 1998 นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการหลบหนีจากภัยคุกคามทางชีวภาพที่ไม่เคยมีมาก่อนในแร็คคูนซิตี้ เกมนี้ได้รักษาแก่นสำคัญของงานต้นฉบับเอาไว้ และขณะเดียวกันก็สร้างรายละเอียดเล็กน้อยขึ้นมาเพิ่มเติมจนเป็นที่รู้จักกันในฐานะของ “งานรีเมกฉบับมาสเตอร์พีซ”

■ Resident Evil 3 Cloud – วางจำหน่ายในปี 2022

ฉบับตีความใหม่จากต้นฉบับอย่าง Resident Evil 3 ที่วางจำหน่ายในปี 1999 นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนและหลังเหตุการณ์ใน Resident Evil 2 Cloud, หากเล่นทั้งสองเกมคุณก็จะได้เห็นภาพรวมของแร็คคูนซิตี้มากขึ้น แพ็คชุดคลาสสิคก็จะให้คุณเล่นเกมได้โดยชุดต้นฉบับของตัวละคร

※ Resident Evil Resistance จะไม่ถูกรวมอยู่ใน Resident Evil 3 Cloud

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์